Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng

Maserati Quattroporte 2017 sẽ vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cơ bản như trên phiên bản hiện hành. Một số chi tiết khác biệt ở mặt ngoại thất bao gồm cụm lưới tản nhiệt góc cạnh được thiết kế lại với 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chorme thay thế loại 14 nan trước đó. Cản trước và hai hốc hút gió 2 bên được sửa đổi trông thể thao hơn.


Phần đuôi xe không có quá nhiều thay đổi ngoài phần cản sau được thiết kế lại đôi chút. Phiên bản tiêu chuẩn và Granlusso được trang bị bộ mâm 7 chấu đơn làm từ hợp kim sáng trong khi phiên bản GranSport được trang bị mâm đa chấu kép kích thước 21 inch.



Tiến vào bên trong, tất cả các phiên bản của Maserati Quattroporte 2017 đều được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 8,4 inch với độ phân giải cao. Nội thất của xe được bọc da cao cấp kết hợp cùng chất liệu carbon siêu nhẹ trên phiên bản GranSport hoặc ốp gỗ tinh tế trên phiên bản tiêu chuẩn và GranLusso. Riêng biến thể Granlusso sẽ có thêm gói tùy chọn Ermenegildo Zegna với chất liệu vải lụa cho ghế ngồi, lót cửa, tấm chắn nắng và trần xe.



Maserati hiện tại vẫn chưa chính thức công bố các tùy chọn động cơ của Quattroporte 2017 tuy nhiên nhiều chuyên gia dự đoán khả năng cao sẽ là hai loại động cơ V6 3.0L twin-turbo tăng áp sản sinh công suất tối đa 404 mã lực và V8 3.8L Twin-Turbocharged sản sinh công suất tối đa 523 mã lực.

Hoàng huy (Trithucthoidai.vn)

Từ khoá: giá maserati quattroporte 2017, maserati quattroporte 2017, xe maserati

Từ khoá : Maserati, Quattroporte

TIN LIÊN QUAN

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ...

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Ngắm Maserati Quattroporte 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Maserati vừa chính thức công bố phiên bản 2017 của Quattroporte với 3 biến thể khác nhau gồm bản tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso tại triển lãm Ô tô Paris.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết