BMW R nine T đời 2016 giá 595 triệu đồng tại Hà Nội

Được sinh ra để kỷ niệm 90 BMW chính thức tham gia vào làng sản xuất môtô, 'chiến binh' R nine T sở hữu thiết kể hoài cổ theo kiểu dáng của những dòng xe cafe racer.

Xe xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2014 và bắt đầu được phân phối chính hãng từ đầu năm 2015. Với phong cách ấn tượng của mình, BMW R nine T đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các biker Việt và trở thành một trong những mẫu xe môtô ăn khách nhất của BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam.

Về thiết kế, BMW R nine T 2016 là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại và cổ điển từ những thập niên 70 của thế kỷ trước.

R nine T sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế rất phong trần nhưng cũng vô cùng hiện đại. Xe được áp dụng khá nhiều những công nghệ đỉnh cao. Động cơ trên xe chính là loại Boxer truyền thống được sử dụng cho hầu hết các thành viên trong gia đình BMW.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt ở mức 2.220 x 890 x 1.265 mm, chiều cao yên 785 mm rất phù hợp với vóc dáng của người Việt.
Trọng lượng của xe vào khoảng 222 kg khi bình xăng dung tích 18 lít được đổ đầy.

Xe sử dụng khung bằng thép ống, phuộc lồng (úp ngược) đường kính 43 mm, tương tự người anh em S1000RR. Bên cạnh đó là gắp đơn tích hợp vào hệ thống truyền động và giảm xóc lò xo phía sau.

hần đầu củaR nine T là đèn pha hình tròn đi kèm logo BMW nằm chính giữa chóa đèn, tay lái được làm bằng nhôm.

Đồng hồ đo tốc độ vòng tua máy và công-tơ-mét kiểu cổ điển trái ngược với màn hình kỹ thuật số hiện đại hiển thị số, giờ, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, vận tốc trung bình cũng như khoảng cách còn lại trước khi bảo dưỡng.

Phần sau R nine T được thiết kế khá đơn giản mang phong cách cafe racer với yên xe bọc da làm liền khối và được tô điểm bằng những đường chỉ may tương phản.
Cặp ống xả titan hàng hiệu Akrapovic trang bị chọn thêm. 
Xe được trang bị bộ mâm 17 inch kiểu nan hoa thép không gỉ kết hợp cùng bộ lốp kích thước 120/70 phía trước và 180/55 phía sau.
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa kép kích thước 320 mm trước, 265 mm ở phía sau, tất cả đều được tích hợp chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
BMW R nine T được trang bị động cơ boxer với xy-lanh nằm ngang có dung tích 1.170 phân khối, sản sinh công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Chiếc BMW R nine T đời 2016 này được Thưởng Motor nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu về Việt Nam và phân phối trên toàn quốc với giá 595 triệu đồng, thấp hơn đôi chút so với giá bán chính hãng.
Từ khoá : BMW, nine, tri

TIN LIÊN QUAN

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

‘Soi’ bản độ Cafe Racer tuyệt đẹp từ xe môtô BMW R100

Với bàn tay tuyệt vời của những chuyên gia từ xưởng độ Ironwood, mẫu xe môtô phân khối lớn BMW R100 đời cũ đã được xưởng độ Ironwood lột xác thành một bản độ Cafe Racer cực độc đáo.

Môtô điện Honda mang phong cách Cafe Racer

Được gọi với cái tên Model Electric Cafe Racer, mẫu môtô concept là định hướng tương lai cho những chiếc xe của Honda. Chiếc xe điện độc nhất vô nhị được tạo ra bởi hai nhà thiết kế người Tây Ban Nha và Nga, Pablo Baranoff Dorn và Alex Guliyants.

Sắp diễn ra lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Dự kiến diễn ra vào tháng 3/2017, Vietnam Motorbike Festival được quảng cáo là lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam khi lần đầu quy tụ hàng loạt biker đến từ Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia...

Siêu môtô Levis V6 Cafe Racer có mức giá lên đến 135.000 USD

Được chấp bút bởi hai nhà thiết kế Phil Bevan và Steve Kirk, mẫu siêu môtô Levis V6 Cafe Racer mang khối động cơ V6 1.200 cc được ra đời. Theo Levis, V6 Cafe Racer có thể đạt công suất 120 mã lực.

Môtô Anh Quốc dáng cổ điển tại Việt Nam

Norton Commando 961 Cafe Racer mang phong cách của những chiếc xe đua cổ điển, trang bị động cơ xi-lanh đôi, công suất 80 mã lực.

BMW R Nine T Racer đậm phong cách cổ điển giá 549 triệu đồng tại Việt Nam

Hiện tại, hãng BMW Motorrad có 4 biến thể của dòng R nineT gồm Scrambler, Pure, Racer và Urban G/S. Phong cách thiết kế của R Nine T Racer bắt nguồn cảm hứng từ những chiếc xe thể thao thập niên 70.

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.