[VIDEO] Porsche Panamera thế hệ thứ hai sẽ được vén màn vào ngày 28/6

Sau khi tung ra teaser đầu tiên về chiếc Panamera 2017 mới vào đầu tuần, Porsche đã xác nhận rằng mẫu xe thế hệ thứ hai sẽ được vén màn vào ngày 28/6, trước khi ra mắt chính thức tại Paris vào mùa thu này.


Hãng cũng đã tiết lộ một teaser phác thảo và video cho thấy sự phát triển của chiếc xe.

Porsche luôn là hãng xe đưa ra và gắn liền với những quyết định khác thường. Trong khi những công ty khác sở hữu động cơ đặt trước hoặc đặt giữa, chiếc 911 vẫn 'trung thành' với thiết kế động cơ phía sau nguyên bản, và làm mát động cơ lâu nhất có thể. Hãng chính là nhà sản xuất xe thể thao châu Âu đầu tiên chế tạo một chiếc crossover trong diện mạo của Cayenne nguyên mẫu, giúp công ty thu lợi nhuận chưa từng có và thiết lập một 'trào lưu' để tất cả đối thủ cạnh tranh của hãng làm theo.


Một số người coi điều đó là 'điên rồ' nhưng Porsche gọi nó là 'can đảm'. Và chiếc Panamera mới - theo như video teaser – cũng không tách rời khỏi sự can đảm đó.


Porsche tiếp tục đạt được thành công cả về doanh thu và lợi nhuận


Mẫu xe ban đầu là chiếc sedan đầu tiên của công ty (hoặc coupe 4 cửa) khi ra mắt vào năm 2009, nhưng dù được cải tiến vào năm 2013, đã đến lúc thay thế nó. Và đó chính xác là những gì sắp xảy ra.

Nó sẽ chứng minh được sự điên rồ, can đảm, cả hai hay không gì cả? Chúng ta hãy cùng chờ đợi và chào đón diện mạo mới của Porsche Panamera thế hệ thứ hai.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : VIDEO, Porsche, Panamera, hai

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

Porsche lần đầu ra mắt thế giới Panamera Executive 2017

Tại Triển lãm Ôtô Los Angeles tới đây (từ ngày 18 – 27/11), Porsche sẽ ra mắt 4 phiên bản Panamera Executive mới với đặc điểm sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp của dòng xe Gran Turismo.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Porsche Panamera cập nhật bản thể thao Executive đỏ rực chào năm mới

AutoExpress - Trước khi khép lại một năm 2016 thành công rực rỡ, Porsche đã trình làng phiên bản Executive mạnh mẽ của xe Porsche Panamera.

Bắt gặp Porsche Panamera facelift chạy thử nghiệm trên phố

Porsche đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật cho Panamera trước khi buổi ra mắt có thể diễn ra trong những tháng tới. Những hình ảnh gián điệp về chiếc Panamera facelift được chụp gần trụ sở chính của công ty ở Zuffenhausen, Stuttgart. Những thay

THỦ THUẬT HAY

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ