Giám đốc điều hành Ducati chia sẻ về kế hoạch cho xe tay ga và xe điện

Ắt hẳn ai cũng đã nghe qua những câu chuyện hoang đường về quái vật Big Foot, thủy quái hồ Loch Ness và người ngoài hành tinh.
Giám đốc điều hành Ducati chia sẻ về kế hoạch cho xe tay ga và xe điện

Giờ chúng ta có thể thêm một câu chuyện nữa vào danh sách này khi bàn về ngành công nghiệp xe máy: 'Ducati làm xe tay ga'. Thật sự thì chuyện này thường râm ran trong giới mê xe và cả truyền thông, nhưng tất cả đều bị Ducati phủ nhận.

Hôm nay hãng xe Ý đã hé lộ một vài tin tức hứa hẹn về sản phẩm xe tay ga của họ. Trong một cuộc phỏng vấn với trang Moto-Station của Pháp, Edouard Lotthé (Giám đốc điều hành của Ducati Western Europe) đã khẳng định đó không chỉ là một dự án về xe tay ga, đó còn là tương lai về xe Ducati chạy điện trong tương lai. Xóa bỏ khả năng Ducati tham gia vào phân khúc xe 300cc (phân khúc đang nhanh chóng chuyển lên 400cc), Lotthé gợi ý rằng Ducati sẽ đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho người đi làm ở thành phố, dưới hình thức một chiếc xe tay ga.

Lotthé cũng đồng thời xác nhận kế hoạch đưa xe mô tô điện Ducati ra thị trường, tuy nhiên bỏ ngõ thông tin về lộ trình, phân khúc và loại động cơ điện Ducati sẽ dùng để cạnh tranh với các đối thủ.

Volkswagen (tập đoàn sở hữu thương hiệu Ducati) đưa ra lộ trình E, một bản kế hoạch toàn diện để điện hóa toàn bộ các sản phẩm của mình vào năm 2030 trị giá 40 tỷ đô la Mỹ. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được liệu xe mô tô của hãng sẽ có chung tiêu chuẩn như các mẫu bốn bánh hay không, ví dụ mỗi chiếc xe mô tô sẽ có thêm một phiên bản chạy bằng điện?

Trong cuộc phỏng vấn với Moto-Station, Lotthé nói rằng họ không trông đợi một chiếc xe tay ga hoặc một chiếc mô tô điện sớm được, và chắc chắn không phải trước năm 2021. Đối với ngành công nghiệp xe máy, năm 2021 là một mốc quan trọng, vì đây là năm mà toàn bộ sản phẩm của một công ty sản xuất xe sẽ phải tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 5.

Như vậy, Ducati sẽ khá bận rộn từ bây giờ, họ phải tìm cách để làm cho dòng sản phẩm hiện tại, cũng như trong tương lai của mình sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới. Ngoài ra, Lotthé cho biết Ducati cam kết làm động cơ làm mát bằng không khí theo chuẩn Euro 5, một nhiệm vụ không hề dễ dàng với chính họ. Điều này dường như để bảo đảm cho tương lai của Scrambler - thương hiệu xe mang dáng dấp cổ điển của Ducati.

Nguồn: AsphaltandRubber

TIN LIÊN QUAN

Dòng xe tay ga và xe máy điện của Ducati vào năm 2021

Ducati đã phủ nhận thông tin về việc sản xuất những mẫu xe cỡ nhỏ dung tích dưới 300cc, tuy nhiên mẫu xe tay ga và xe máy điện vẫn nằm trong chiến lược của hãng trong thời gian tới.

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

Một kỷ nguyên mới của Ducati sắp hé lộ

Một thông tin cực kì quan trọng đối với anh em chơi xe PKL nói chung hoặc những tín đồ thật sự của Ducati nói riêng khi Morebikes ngành công nghiệp xe máy ở Vương quốc Anh đã tiết lộ rằng Ducati sẽ trình làng Ducati V4 Superbike 4 xi-lanh đầu

Một kỷ nguyên mới của Ducati sắp sửa hé lộ

Một thông tin cực kì quan trọng đối với anh em chơi xe PKL nói chung hoặc những tín đồ thật sự của Ducati nói riêng khi Morebikes ngành công nghiệp xe máy ở Vương quốc Anh đã tiết lộ rằng Ducati sẽ trình làng Ducati V4 Superbike 4 xi-lanh đầu

Ducati Thái Lan chuẩn bị đổi chủ?

Với những tin đồn tập đoàn Ducati toàn cầu sẽ được bán cho chủ sở hữu mới. Thông tin hôm nay được truyền thông Thái Lan xác nhận rằng Ducati tại Thái Lan sắp thay đổi đội ngũ quản lí mới. Ducati Thái Lan chuẩn bị đổi chủ?....​

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

Scooter điện Ducati Pro-III ra mắt với giá 924 USD

Thương hiệu Ducati vừa ra mắt mẫu xe scooter điện mới nhất mang tên Ducati Pro-III, có giá 924 USD (khoảng 20,9 triệu đồng). Ducati Pro-III Theo lời Ducati chia sẻ, Pro-III là chiếc xe scooter tiên tiến nhất, xét về mặt kỹ thuật của hãng cũng như

Siêu phẩm Ducati V4R Panigale có giá bán 1 tỷ 62 triệu đồng

Ducati V4R Panigale là cái tên khá hot tại sự kiện EICMA 2018, với thay đổi cả ngoại hình và dàn động cơ, tuy có cắt giảm dung tích xi-lanh nhưng sức mạnh của nó đã vượt trội hơn so với thế hệ V4 Panigale trước đó, phù hợp với tiêu chuẩn gắt gao

THỦ THUẬT HAY

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Trải nghiệm bộ ảnh nền động Dynamic của iPhone X trên các máy đời cũ

Khác hoàn toàn với Live Wallpaper khi không yêu cầu người dùng phải sử dụng lực nhấn để tạo hiệu ứng động, ảnh nền Dynamic sẽ hiển thị các hình tròn nổi và liên tục chuyển động một cách tự nhiên xung quanh màn hình

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có