Xe máy 'nhái' Honda Cub giá từ 13,6 triệu đồng tại Việt Nam

Thoạt nhìn qua, nhiều người sẽ nhầm lẫn đây chính là phiên bản Honda Cub 50cc mới được phát triển từ mẫu xe Cub huyền thoạt từ nửa thế kỉ trước. Tuy nhiên, thực tế đây lại là mẫu xe liên doanh giữa 2 công ty của Việt Nam và Hàn Quốc có tên gọi Cub 81 Taya.


Mẫu xe nhái honda Cub có tên gọi Cub 81 Taya.

Theo chia sẻ từ đại diện của công ty, toàn bộ linh kiệm thân vỏ của mẫu xe này được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam trong khi phần máy của xe được nhập khẩu nguyên khối từ một công ty tại Hàn Quốc. Điều này giúp cho xe có giá bán khá cạnh tranh chỉ 13,6 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 14,2 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.


Như đã nêu ở trên, thiết kế của mẫu xe liên doanh này gần như đã được “nhái” hoàn toàn từ mẫu xe huyền thoại đến từ Nhật Bản. Ngay từ tên gọi Cub 81 Taya một phần cũng giúp người nghe liên tưởng đến mẫu xe rất đỗi quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam.



Mặt trước của Cub 81 Taya nổi bật với hệ thống đèn pha, đèn xi-nhan thiết kế tròn kiểu cổ điển. Yên xe được làm tách rời trước sau và được bọc da mềm khá ấn tượng ở nửa trên và khung kim loại cứng cho người ngồi sau. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm gói phụ kiện gồm yên mềm cho phía sau, giá treo đồ phía trước, ... có tổng trị giá 500 nghìn đồng.


Cũng giống như Honda Cub, mẫu xe “nhái” này được trang bị bộ vành hợp kim sáng kích thước 17 inch đi kèm bộ nan hoa làm từ chất liệu tương tự cho cả bánh trước và sau. Lốp sử dụng trên xe là loại không săm hiện đại thường xuất hiện trên những mẫu xe tay ga. Trang bị an toàn cho Cub 81 Taya là hệ thống phanh tang trống trên cả bánh trước và sau.


Về trang bị sức mạnh, mẫu xe này sử dụng loại động cơ xăng 50cc 1 xi-lanh 4 kì sản sinh công suất tối đa 6,44 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 6,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có dung tích bình xăng ở mức 3,7L.

Có mặt trên thị trường Việt Nam, mẫu xe “nhái” Honda Cub được phân phối với giá bán từ 13,6  đến 14,2 triệu đồng tùy thuộc vào màu sơn ngoại thất theo xe.

<strong>> Ảnh chi tiết Cub 81 Taya tại Hà Nội

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn) 

Từ khoá: cub 81 taya, honda cub 50, xe nhái honda cub

Từ khoá : Honda, Cub, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chi tiết Cub 81 Taya phong cách Honda Cub huyền thoại

Có ngoại hình khá giống huyền thoại Cub 50 của Honda, tuy nhiên Cub 81 Taya là một mẫu xe liên doanh được hoàn thiện với sự bắt tay hợp tác giữa công ty của Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện tại,...

Chi tiết Cub 81 Taya - "huyền thoại" "bỗng" được hồi sinh sau nửa thế kỷ

Sở hữu những đường nét thiết kế giống “huyền thoại” Honda Cub 50, Cub 81 Taya được bán tại Việt Nam với mức giá dao động từ 13,6 – 14,2 triệu đồng.

Xe nhái Honda Super Cub giá 13,9 triệu đồng ở Hà Nội

Chiếc Cub 81 sản xuất ở Việt Nam sử dụng động cơ 50 phân khối, thiết kế nhái dòng Super Cub huyền thoại và có giá bán 13,9 triệu đồng.

Ra mắt Loncin HR7 - Phiên bản nhái của Honda CB500F

Hãng xe của Trung Quốc - Loncin vừa trưng bày mẫu Loncin HR7 hoàn toàn mới nhưng lại bị đánh giá là nhái cả thiết kế lẫn trang bị của Honda CB500F.

Xe máy ở Việt Nam đang bị “nhái” trắng trợn

Rất nhiều loại xe đạp điện, xe máy điện lắp ráp trong nước hay nhập khẩu từ Trung Quốc có kiểu dáng “nhái” theo sản phẩm của các hãng xe máy lớn tại Việt Nam như Honda, Piaggio, Yamaha.

Chiếc xe máy “nhái” Honda Cub như xịn với giá bán chỉ 29,2 triệu đồng

PT Mforce, một đại lý xe máy SYM tại Indonesia mới đây đã giới thiệu mẫu SYM Cub Classic tại Triển lãm IMoS 2018. Đáng chú ý là mẫu xe này mang phong cách và ngoại hình khá giống Honda Cub C125 mới.

Feely 450 - Bản sao honda CBR250RR nhưng yếu và kém hoàn thiện hơn

Mới đây, một hãng sản xuất xe máy đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt dòng xe côn tay thể thao hoàn toàn mới mang tên Feely 450. Chiếc xe được cho là 'nhái' lại thiết kế của chiếc xe nổi tiếng với dàn vỏ cực đẹp là Honda CBR250RR. Dù đã rất cố gắng

TFX 150 giả nhái của Trung Quốc mang tên MX-Slaz giá chỉ 20 triệu

TFX 150 giả nhái của Trung Quốc vừa xuất hiện tại Việt Nam mang tên MX-Slaz giá bán chỉ 20 triệu đồng. Theo Motosaigon có mặt sáng nay tại 1 cửa hàng tại TPHCM, mẫu MX-Slaz phiên bản giả nhái của TFX 150 (M-Slaz, Xabre) có kích thước nhỏ hơn nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công