Cuối tuần cùng lễ hội xe hơi DAS Volkswagen Fest

Sự kiện DAS Volkswagen Fest lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong 02 ngày 3&4/6, nhằm giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe tân tiến nhất mang thương hiệu Volkswagen trong không gian văn hóa Đức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Volkswagen Việt Nam – nhà phân phối chính dòng xe Volkswagen tại thị trường Việt Nam đã chính thức khai mạc lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC, đây được xem là triển lãm nhỏ Volkswagen riêng đầu tiên của thương hiệu Đức tại thị trường Việt Nam.


Theo đại diện của Volkswagen Việt Nam, chủ đề của DAS Volkswagen Fest 2016 là Sứ mệnh mới. “Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng để mang đến cho người Việt những dòng xe châu Âu với giá bán châu Á. DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ là sự kiện bước ngoặc đánh đấu một sự thay đổi về chiến lược kinh doanh, dịch vụ bán hàng trong tiến trình phục vụ nhu cầu của người Việt”, đại diện của Volkswagen Việt Nam chia sẻ.


DAS Volkswagen Fest 2016 là một carnival sôi động với sự hiện diện của nhiều chủng loại xe: từ cổ cho tới những mẫu xe mới nhất, từ thể thao cho đến địa hình…của Volkswagen. Ngay tại triển lãm riêng này, Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu các mẫu xe Volkswagen đang được ưa chuộng tại châu Âu như Golf, Scirocco, Tiguan, Touareg… .…..Chủ đề The New Mission – Sứ mệnh mới sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Volkswagen được trưng bày tại sự kiện thông qua phong cách trình bày phá cách.


Một trong những tâm điểm của DAS Volkswagen Fest 2016 là lễ ra mắt The New Passat 2016, đây là mẫu xe sedan hạng trung khá thành công của Volkswagen với thiết kế lịch lãm và sang trọng. The New Passat 2016 sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp khí nạp TSI có dung tích xi lanh 1.798cc. Động cơ này có công suất 177 mã lực, cho phép xe đạt tốc độ  232km/h, có khả năng tăng tốc 0 – 97 km/h chỉ trong thời gian 7,7 giây. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị các tính năng an toàn phong phú.


Cũng tại sự kiện này đã kết hợp một lễ hội bia Đức mang đậm chất vùng Bavarian, khách tham dự sự kiện không chỉ được thưởng thức các loại bia thượng hạng, mà còn được thưởng thức những điệu nhạc pop, rock sôi động cùng âm nhạc dân gian vui tươi vùng Bavarian của nước Đức. Ngoài ra, DAS Volkswagen Fest 2016 còn có những gameshow đầy vui nhộn đem lại cho khách tham gia những giây phút thư giãn đáng nhớ khi tham gia lễ hội. Nổi bật nhất là thử thách Up! My Car. Các hội nhóm chơi xe, khách hàng có thể tham gia thử thách nhét người vào xe để nhận những phần quà hấp dẫn từ đơn vị tổ chức.


Bên cạnh các chương trình bên lề đầy thú vị, khách tham dự sẽ được kiểm tra xe miển phí và trải nghiệm các mẫu xe của Volkswagen… tại sự kiện.

Quốc Huy

Từ khoá : DAS, Volkswagen, Fest

TIN LIÊN QUAN

Lễ hội xe Volkswagen lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 diễn ra trong 2 ngày 3-4/6 tại TP HCM. Đây là nơi hãng xe Đức trưng bày nhiều xế hộp từ cổ chí kim.

Volkswagen tự tổ chức triển lãm tại TP HCM

Nhà phân phối xe hơi Volkswagen tại Việt Nam tổ chức triển lãm trưng bày 10 dòng sản phẩm nổi bật của hãng, bên cạnh ra mắt một số mẫu xe mới.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen khai trương đại lý thứ 11 tại Việt Nam

Đại lý 4S VW AutoHaus nằm trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.