Ngày 3/6, nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam tổ chức triển lãm DAS Volkswagen Fest tại TP HCM. Theo đơn vị tổ chức, đây là sự kiện đánh dấu sự thay đổi toàn diện của thương hiệu Đức tại thị trường Việt Nam.
Tại triển lãm lần này, Volkswagen trưng bày 10 dòng xe, từ những chiếc xe cổ điển Beetle, SUV Tiguan, Touareg cho tới những dòng xe gia đình như Scirocco, Golf.
Triển lãm của
Volkswagen xuất hiện nhiều mẫu xe từ cổ chí kim.
Đặc biệt, tại triển lãm Volkswagen lần đầu ra mắt sedan hạng sang Passat 2016 và mẫu xe cỡ nhỏ Polo.
Đại diện nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam đặt mục tiêu bán 700 chiếc xe trong năm 2016. Hãng kỳ vọng vào chiếc Passat đời mới vừa ra mắt, cạnh tranh với đối thủ Toyota Camry.
Nhằm tăng sức cạnh tranh khi thời điểm áp thuế tiêu thụ đặc biệt mới ban hành vào ngày 1/7 tới đây, Volkswagen Việt Nam sẽ tăng cường nhập khẩu các dòng xe dung tích nhỏ để hưởng lợi từ mức thuế thấp hơn.
Tâm điểm của triển lãm là chiếc Passat thế hệ mới.
Không chỉ giới thiệu nhiều mẫu xe mới, DAS Volkswagen Fest còn có những hoạt động bên lề thú vị như một carnival sôi động với vũ điệu của xứ Bavaria, lễ hội bia Đức trong khuôn khổ sự kiện.
Trò chơi Up! My Car là thử thách nhét người vào chiếc xe nhỏ. Đội thắng cuộc sẽ nhận được những món quà từ ban tổ chức. Volkswagen cũng bố trí nhiều mẫu xe để khách tham quan đăng ký lái thử.
DAS Volkswagen Fest diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.