Volkswagen tự tổ chức triển lãm tại TP HCM

Ngày 3/6, nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam tổ chức triển lãm DAS Volkswagen Fest tại TP HCM. Theo đơn vị tổ chức, đây là sự kiện đánh dấu sự thay đổi toàn diện của thương hiệu Đức tại thị trường Việt Nam.

Tại triển lãm lần này, Volkswagen trưng bày 10 dòng xe, từ những chiếc xe cổ điển Beetle, SUV Tiguan, Touareg cho tới những dòng xe gia đình như Scirocco, Golf.



Triển lãm của 

Volkswagen xuất hiện nhiều mẫu xe từ cổ chí kim.


Đặc biệt, tại triển lãm Volkswagen lần đầu ra mắt sedan hạng sang Passat 2016 và mẫu xe cỡ nhỏ Polo.

Đại diện nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam đặt mục tiêu bán 700 chiếc xe trong năm 2016. Hãng kỳ vọng vào chiếc Passat đời mới vừa ra mắt, cạnh tranh với đối thủ Toyota Camry.

Nhằm tăng sức cạnh tranh khi thời điểm áp thuế tiêu thụ đặc biệt mới ban hành vào ngày 1/7 tới đây, Volkswagen Việt Nam sẽ tăng cường nhập khẩu các dòng xe dung tích nhỏ để hưởng lợi từ mức thuế thấp hơn.



Tâm điểm của triển lãm là chiếc Passat thế hệ mới.

Không chỉ giới thiệu nhiều mẫu xe mới, DAS Volkswagen Fest còn có những hoạt động bên lề thú vị như một carnival sôi động với vũ điệu của xứ Bavaria, lễ hội bia Đức trong khuôn khổ sự kiện.

Trò chơi Up! My Car là thử thách nhét người vào chiếc xe nhỏ. Đội thắng cuộc sẽ nhận được những món quà từ ban tổ chức. Volkswagen cũng bố trí nhiều mẫu xe để khách tham quan đăng ký lái thử.

DAS Volkswagen Fest diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.

Từ khoá : Volkswagen, tri, HCM

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Lễ hội xe Volkswagen lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 diễn ra trong 2 ngày 3-4/6 tại TP HCM. Đây là nơi hãng xe Đức trưng bày nhiều xế hộp từ cổ chí kim.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Volkswagen sẽ mang tới Việt Nam một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới

Theo các thông tin được hé lộ, Volkswagen Việt Nam sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức vào tháng 10 tới đây 7 mẫu xe của hãng. Các mẫu xe được trưng bày và giới thiệu trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp; từ SUV hạng

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...