Apple chiêu mộ kĩ sư phần mềm định vị của Harman

Apple đã thuê một trong những kĩ sư phần mềm hàng đầu nhằm phát triển hệ thống định vị ô tô của mình.


Theo tờ Bloomberg đưa tin, công ty này đã thuê ông Sinisa Durekovic nguyên là trưởng kĩ sư định vị tại nhà cung cấp Harman International.

Gần đây Harman đã phát triển phần mềm định vị cũng như phần cứng cho hàng loạt các công ty. Cụ thể, ông Durekovic đã từng tham gia phát triển các hệ thống định vị đã áp dụng cho các hãng xe sang của Đức như Audi, BMW và Mercedes-Benz.


Apple đầu tư 1 tỷ USD vào đối thủ Trung Quốc của Uber


Durekovic có thể sẽ tham gia cải thiện công nghệ CarPlay thế hệ mới của Apple, mặc dù với những kinh nghiệm chuyên sâu hơn của ông về xây dựng phần mềm thì có lẽ ông sẽ tham gia vào dự án đang được đồn đại Titan của công ty.


Bloomberg cũng chỉ ra rằng Apple đã mở một trung tâm phát triển lớn tại Ấn Độ, nơi hàng ngàn nhân viên tập trung sản xuất một ứng dụng Maps tốt hơn. Những phên bản đầu tiên đã vất vả mới có được sức hút, và rõ ràng Google vẫn đang dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng di động về định vị.

Apple và Harman vẫn chưa có bình luận chính thức nào về việc luân chuyển vị trí của Durekovic.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Apple, chi, Harman

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc phần mềm Apple Watch sẽ lên dẫn dắt dự án xe

Bloomberg hôm nay đưa tin Kevin Lynch, giám đốc phần mềm của Apple Watch sẽ về dẫn dắt dự án phát triển xe hơi đầy tham vọng của Apple. Được biết với tên gọi dự án Titan…

Apple 'chùn tay' với ý tưởng sản xuất xe hơi tự lái

Nguoiduatin - Sáng kiến xe tự lái Project Titan của Apple đang ngày càng khó trở thành hiện thực khi công ty phải chuyển tham vọng sang phát triển phần mềm xe tự lái.

Cựu giám đốc điều hành BMW phụ trách phát triển dự án Apple Car

Theo tin tức mới nhất, Apple đã thuê cựu giám đốc điều hành BMW, đồng thời là giám đốc điều hành và đồng sáng lập công ty khởi nghiệp EV Canoo, Ulrich Kranz để phụ trách dự án Apple Car. Được biết, Ulrich Kran sẽ đồng hành cùng Doug Field - cựu

Apple vẫn nuôi tham vọng phát triển xe tự hành

Nguoiduatin - Apple đã vén những bí mật về nỗ lực của hãng nhằm phát triển một chiếc xe tự hành thông qua bức thư gửi đến cơ quan chức năng Mỹ.

Ford cùng Harman đem loa di động B&O PLAY đến với các mẫu xe của Ford

Ford đang cùng hợp tác với Harman trong việc cho ra đời hệ thống âm thanh B&O PLAY trong những chiếc xe Ford bắt đầu từ năm tới.

Kỹ sư Mercedes-AMG về Apple làm việc cho "dự án đặc biệt"

Không biết đến bao giờ chiếc ô tô điện của Apple mới được chính thức ra mắt, nhưng khá chắc là các kỹ sư của Apple hiện tại đang làm việc vô cùng nghiêm túc với dự án có tên mã Project Titan này.

Tại sao Apple lại chấp nhận khai tử kế hoạch sản xuất xe điện?

Nguoiduatin - Dự án Project Titan được Apple đưa ra vào năm 2014, nhưng giấc mơ về một chiếc xe điện tự lái đến từ Apple đã tan thành mây khói.

BMW bị Mercedes-Benz "qua mặt" về doanh số 2016

Vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe sang toàn thế giới đã chính thức chuyển từ BMW qua Mercedes-Benz, với chênh lệch doanh số lớn đến đáng kinh ngạc.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng