Huawei P11 đẹp thế này thì iPhone X cũng khó bán đây!

Thiết kế Huawei P11 đẹp hoàn hảo với các đường nét thanh lịch, đẹp mắt. Điện thoại cũng có màn hình vô cực, camera kép Leica ấn tượng ở phía sau. 

Huawei P11 đẹp thế này thì iPhone X cũng khó bán đây!

Có lẽ những ai yêu thích điện thoại Huawei đang đều hướng về sản phẩm dòng Mate 10 series vừa ra mắt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải choáng ngợp trước ý tưởng thiết kế mới của Huawei P11 vừa được chia sẻ từ chuyên trang concept-phones. Tác giả của bản dựng này chính là designer Toooajk Ma với nguồn cảm hứng xuất phát từ một điện thoại Huawei cũ.

Điểm nhấn trên bản thiết kế Huawei P11 có lẽ chính là cụm camera kép dọc ở phía mặt sau của máy với logo thương hiệu từ Leica nổi bật. Cảm hứng lấy từ chiếc Ascend P6, một điện thoại thông minh cổ điển vài năm trước. Tác giả không chia sẻ thông số kĩ thuật của Huawei P11 nhưng thiết kế dành cho nó là rất nhiều thiện cảm ban đầu. Đó là một khung nhôm kim loại mạnh mẽ, chắc chắn.

Giắc cắm âm thanh dường như đã được ở phần ngang thân máy với các nút bấm thiết kế rất độc đáo. Phần mặt trước của Huawei P11 là dành cho màn hình vô cực và không có chi tiết khác như loa thoại? Có lẽ tác giả đặt nó ở vị trí phía dưới gần với khu vực có chứa camera trước. Các cảm biến vân tay cũng không xuất hiện trực tiếp và bằng cách nào đó có thể được tích hợp bên trong màn hình. 

 
 
 
 

Ngọc Bình
Theo concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

Camera kép trên Huawei P9, P9 Plus có thật sự do Leica sản xuất?

Camera kép trên bộ đôi flagship mới của Huawei, Huawei P9 và P9 Plus thực sự do ai sản xuất, Leica hay một công ty bên thứ ba?

Huawei P11 sẽ có 3 camera chính, có thể sẽ ra mắt tại MWC 2018

Hai chiếc máy Huawei P11 và Huawei P11 Plus sẽ sở hữu con chip cây nhà lá vườn của Huawei là Kirin 970. Và hiện tại, chúng ta có thêm một số thông tin mới về camera trên những chiếc điện thoại đầu bảng của Huawei.

Huawei Mate 9 nhận bản cập nhật phần mềm mới

Thế giới di động - Huawei lần đầu công bố camera Leica trên smartphone mang tên Huawei P9 và gần đây, họ đã mang cụm camera lợi hại này lên chiếc Huawei Mate 9....

THỦ THUẬT HAY

Biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn

Samsung mang đến cho người tiêu dùng giao diện Android khá là đẹp và tối ưu cho người tiêu dùng rồi. Tuy nhiên, chỉ với một vài tùy chỉnh đơn giản bạn có thể biến giao diện của các dòng máy Galaxy S8, Galaxy S9,

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin