Lựa chọn điện thoại có màn hình Full HD giá tầm trung

Không cần bỏ ra số tiền quá lớn bạn vẫn có thể sở hữu được một chiếc smartphone chạy Android Lollipop khi bán ra, và màn hình Full HD đang rất được người dùng ưa chuộng.

 

1. Sony Xperia C4 Dual (Giá: 6.990.000 VNĐ)

 

 

So với đàn em M4 Aqua, Xperia C4 được trang bị màn hình to hơn khi kích thước 5,5 inch (1080 x 1920 pixel) thay vì 5 inch được tích hợp công nghệ IPS, chiếc phablet dùng chip 8 nhân này sẽ hiển thị tốt ở mọi góc nhìn.. Máy trông không quá lớn và vẫn tạo cảm giác dễ cầm nhờ việc Sony thu gọn độ dày của các cạnh bao quanh màn hình. Mặt sau lưng được làm cong nhẹ kết hợp với khung viền bao quanh cũng hơi cong giống như trên Xperia Z3 khiến cho việc cầm, nắm và dùng C4 Dual dễ chịu, không bị cấn tay.

 

Ưu điểm đáng tiền ở smartphone chuyên selfie của Sony. So với M4, màn hình của Xperia C4 to và nét hơn, hình ảnh hiển thị trông cũng trong trẻo. Ngoài việc hỗ trợ chế độ sử dụng bằng găng tay, model này cũng có khả năng tối ưu hình ảnh khi chụp ảnh, xem video... nhờ vào bộ xử lý Mobile Bravia Engine 2, kế thừa dòng Xperia đắt tiền. Ở phân khúc tầm trung chính hãng, model tới từ Sony đang là một trong những smartphone có màn hình hiển thị khá nhất.

 

2. HTC Desire 826 Selfie (Giá: 6.390.000 VNĐ)

 

 

HTC Desire 826 Selfie trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1080p) cho chất lượng hình ảnh hiện thị trung thực, độ sáng tốt, không bị chói sáng khi sử dụng ngoài trời. Điều này làm cho những trải nghiệm lướt web, xem phim trên màn hình điện thoại sống động hơn bao giờ hết.

 

Máy trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, tám nhân, tốc độ (4x1.7GHz + 4x1.0GHz), kết hợp RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB cho phép trải nghiệm đa nhiệm, chơi game và lướt 4G LTE4 mượt mà, nhanh chóng giúp tối ưu hóa trải nghiệm trên hệ điều hành Android mới nhất.

 

3. Asus ZenFone 2 (Giá: 5.490.000 VNĐ)

 

 

ASUS tung ra phiên bản ZenFone 2 Laser mới với màn hình 5.5 inch, tích hợp các thông số kỹ thuật đáng giá với camera sau 13 MP lấy nét tự động siêu tốc 0,03 s cùng 18 chế độ chụp hình thông minh, màn hình kính cường lực siêu bền Corning Gorilla Glass 4, dung lượng pin 3000mAh, hỗ trợ kết nối 4G/LTE.

 

Kích cỡ màn hình là khác biệt đáng chú ý nhất của ZenFone 2 Laser 5.5 so với phiên bản Laser đã trình làng trước đó. ZenFone 2 Laser 5.5 trang bị màn hình retina kích thước 5,5 inch, góc nhìn rộng 178 độ, tốc độ hồi đáp cảm ứng 60ms cao hơn tiêu chuẩn thông thường, mang lại trải nghiệm cảm ứng siêu nhạy & góc nhìn rộng rãi hơn khi xem phim, lướt web…

 

Sản phẩm hiện có 3 màu: Đen/Trắng/Vàng đồng và sẽ được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến ASUS store

 

4. Wiko Fever (Giá: 4.990.000 VNĐ)

 

 

Máy còn sử dụng màn hình IPS LCD rộng 5.2 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất có thể.. Fever được trang bị cấu hình mạnh mẽ so với mức giá với chip xử lý 8 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 5.1 và có pin dung lượng 2.900 mAh. Máy có thiết kế siêu mỏng với khung sườn được bo tròn giống như iPhone 6 nhưng phần nắp lưng được làm bằng nhựa.

 

5. Lenovo A7000 Plus (Giá: 3.790.000 VNĐ)

 

 

Hướng tới người dùng trẻ tuổi có nhu cầu giải trí, chia sẻ và kết nối mọi lúc mọi nơi, Lenovo A7000 Plus được trang bị màn hình cỡ lớn 5,5inch Full HD sắc nét cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem video và chơi game 'đã' hơn. Màn hình có mật độ điểm ảnh lên tới 401ppi, hỗ trợ công nghệ IPS góc nhìn rộng giúp giải trí hiệu quả.

 

Lenovo A7000 Plus được trang bị vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6752, tốc độ 1,7GHz cho hiệu năng rất đáng nể. Sức mạnh của điện thoại còn được bổ sung nhờ RAM 2GB, đồ họa Mali-T760MP2, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB), giúp cài được nhiều game hơn và lưu trữ thoải mái hơn các nội dung đa phương tiện trên máy.

 

Trong 5 chiếc smartphone phía trên, ban ưng ý máy nào nhất?

TIN LIÊN QUAN

Thông số của Sony Xperia 5 IV được hé lộ

Hôm nay, SONY đã phát hành một đoạn trailer thông báo rằng sự kiện ra mắt Xperia sẽ được tổ chức vào lúc 15:00 giờ Bắc Kinh vào ngày 1 tháng .

Sony ra mắt điện thoại mới vào tháng 12

Sony Xperia đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhưng với một chủ đề khác. Lần này công ty không tập trung vào chức năng chụp ảnh nữa mà hướng sự chú ý vào game.

5 điện thoại thông minh đáng mua dưới 6 triệu đồng

Vào cuối năm nhu cầu người dùng mua điện thoại khá lớn. Vì vậy TCN sẽ liệt kê ra những chiếc điện thoại tầm trung với giá dưới 6 triệu đáng mua nhất trong năm.

Nên mua Xperia XA giảm còn 4 triệu hay 3 đối thủ khác?

Xperia XA vừa được giảm giá xuống còn 4 triệu biến nó trở thành một trong những chiếc smart phone đẹp mà giá lại tốt nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Xperia XA1 Ultra viền cạnh siêu mỏng thời trang, bộ đôi camera khủng chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Được ra mắt từ cuối tháng 2 năm nay tại MWC, Xperia XA1 và XA1 Ultra đã để lại ấn tượng khá lớn với những người ưa chuộng smartphone tầm trung với...

Sony cũng đã ra mắt chiếc máy tính bảng Xperia Z2 trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 801

Sony cũng đã ra mắt chiếc máy tính bảng Xperia Z thế hệ thứ 2 của mình với thiết kế mỏng chỉ còn 6,4”, sở hữu nền tảng Qualcomm Snapdragon 801 mới nhất cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác dự đoán sẽ gây sốt trên mọi thị trường khó tính nhất

Thống kê những chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất 2022

Sony không chỉ sản xuất điện thoại có độ phân giải màn hình 4K mà còn hiệu chỉnh chúng ở mức gần như hoàn hảo.

Những dòng điện thoại cao cấp đáng mua giảm còn 1/2 giá gốc

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nhiều smartphone cao cấp đã giảm giá xuống thấp nhất có thể trong đó không thể không nhắc đến tên tuổi đình đám Samsung Galaxy S6 của hãng Samsung, Xperia Z4 của Sony và nhiều tên tuổi khác.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.