Top 6 điện thoại cao cấp có Camera tốt nhất hiện nay

Bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại mới? Bạn nhắm tới những sản phẩm tốt nhất 2015? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bảng xếp hạng các smartphone tốt nhất và đáng mua nhất năm 2015.

iPhone 6s Plus

 

 

Cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều trang bị camera có độ phân giải tương tự nhau ở cả mặt trước lẫn mặt sau, nhưng 6 Plus được Apple ‘ưu ái’ hơn đôi chút. Camera chính 6 Plus có độ phân giải 8 megapixel, giống iPhone 6, nhưng Plus được bổ sung tính năng chống rung quang học.

Trong thử nghiệm thực tế, khi chụp ảnh với 6 Plus, tốc độ màn trập iPhone 6 Plus chậm hơn so với iPhone 6, nhờ vậy hình ảnh xuất ra sắc nét, giảm nhiễu hơn và màu sắc hiển thị cũng rất chân thực. Kết hợp cùng công nghệ tiên tiến chống rung quang học thực sự iPhone 6s Plus vẫn đứng ngôi 'vương' trong các dòng điện thoại cao cấp được trang bị camera tốt nhất.

Samsung Galaxy S6 Edge plus

 

 

Galaxy S6 Edge Plus được trang bị camera sau 16MP với khẩu độ F/1.9, camera này cũng có công nghệ chống rung quang học OIS. Máy tích hợp tính năng Theo dõi AF giúp lấy nét và dõi theo (tracking) đối tượng đã chọn trên màn hình. Khi chọn lấy nét vào khuôn mặt của chủ thể, thì dù cho họ có di chuyển, máy cũng sẽ tự lấy nét di chuyển theo không cần phải lấy nét thủ công như ban đầu.

Thực tế cho thấy, S6 Edge Plus chỉ có thể chụp được ảnh chất lượng cao nhất, đẹp nhất khi người dùng di chuyển chậm hoặc cố gắng không cử động nhiều. Ngược lại, tính năng Theo dõi AF này tỏ ra không hiệu quả trong những trường hợp di chuyển quá nhanh.

Đối với camera trước 5MP, máy có đầy đủ các tính năng như Note 5, cho khả năng chụp ảnh rất tốt trong điều kiện ánh sáng thuận lợi. Nhờ vào góc ảnh rộng, Galaxy S6 Edge Plus giúp chụp ảnh với số lượng người nhiều hơn.

LG G4

 

 

Chiếc điện thoại này được trang bị bộ cảm biến chụp ảnh mới có độ phân giải 16 megapixel, chống rung quang học 3 chiều (OIS2) và đặc biệt là có khẩu độ f/1.8, được xem là camera di động có khẩu độ lớn nhất hiện nay. Với camera chính, ảnh chụp ở điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh của LG G4 không thua kém nhiều máy ảnh du lịch.

Điểm ấn tượng tiếp theo chính là phần camera phụ của LG G4. Được trang bị độ phân giải 8 MP, chiếc smartphone này dư sức làm hài lòng nhiều tín đồ 'selfie' với chất lượng ảnh cực kỳ sắc nét. Bên cạnh đó, giao diện chụp ảnh ở camera trước còn bổ sung thêm thanh điều chỉnh 'làm mịn da' theo nhiều cấp độ khác nhau, người dùng có thể tận dụng tính năng này để cho ra những bức ảnh ưng ý hơn và đăng tải lên mạng xã hội một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn công đoạn mở Photoshop để chỉnh sửa.

 

Xem thêm:


Sony Xperia Z5

 

 

Sony Xperia Z5 có độ phân giải camera sau được nâng lên là 23MP, cảm biến hoàn toàn mới cùng khả năng lấy nét cực nhanh chỉ 0.03s hỗ trợ dải ISO tối đa lên mức 12.800. Giao diện camera được Sony làm mới, đơn giản và dễ sử dụng hơn. Với những nâng cấp mạnh mẽ thì Sony Xperia Z5 cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhiều so với các thể hệ Z đi trước, chất lượng video cũng tốt hơn khi máy sẽ bắt nét tốt hơn, không phải liên tục lấy nét như thế hệ trước nên sẽ không lấy nét nhầm hậu cảnh.

Google Nexus 6P

 

 

Camera chính 12.3 MP là một trong những tính năng nổi bật ở Nexus 6P. Máy có khẩu độ tương đối lớn (f/2.0), được hỗ trợ lấy nét bằng tia hồng ngoại. Thú vị hơn là Huawei đã sử dụng sensor do Sony chế tạo với kích cỡ điểm ảnh lớn 1.55 micron, trong khi hầu hết camera smartphone hiện nay chỉ chọn kích cỡ điểm ảnh 1.12-1.22 micron mà thôi. Về cơ bản, điểm ảnh càng lớn thì thu sáng càng tốt, do đó, trên lý thuyết thì chúng sẽ chụp ảnh yếu sáng tốt hơn.

Hỗ trợ cho camera còn có đèn flash LED kép, sẵn sàng bổ sung ánh sáng bất cứ khi nào cần thiết. Camera mặt trước có độ phân giải 8MP, một sự nhảy vọt so với camera 2MP ở Nexus 6. Kích cỡ điểm ảnh là 1.4 micron trong khi khẩu độ là f/2.4.

Điểm trừ lớn là Nexus 6P không trang bị bộ chống rung quang học OIS cho camera chính - một sự thiếu vắng gây bất ngờ bởi năm ngoái, Nexus 6 đã có tính năng này rồi. Liệu có phải Google gạt bỏ OIS để giữ cho thân máy được mảnh mai như vậy hay không?

Ngoài chụp ảnh, camera của 6P còn có thể quay video 4K với tốc độ 30 hình/giây, slow-motion với tốc độ 240 hình/giây, chậm hơn 8 lần so với đời thực.

One M9

 

 

Camera chính của máy sở hữu độ phân giải 20MP gần như là lớn nhất hiện nay trên các smartphone. Camera của máy có hỗ trợ đèn LED Flash giúp người dùng chụp ảnh đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt đèn Flash của máy là loại True Tone nên sẽ ra những tông màu rất chân thực và đẹp. Trên đây còn được tích hợp sẵn phần mềm HTC EYE Experiencen độc quyền của HTC giúp các bạn có thể chỉnh sửa ảnh một cách hoàn hảo hơn. Phía trước của máy là camera có độ phân giải 4MP. HTC đã đưa công nghệ UltraPixels lên mặt trước.

iểm mạnh của công nghệ này là khả năng thu sáng gấp 300% để các bạn có thể chụp được những bức ảnh selfie đẹp mắt nhất. Camera trên One M9 hỗ trợ quay video các độ phân giải khác nhau nhưu 2160p, 1080p và 720p.

 

 

Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 10 điện thoại có hiệu năng tốt nhất năm 2015

TOP 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất năm 2015 vừa được Antutu công bố, Iphone 6s là sản phẩm đứng đầu danh sách này, vậy TOP 10 sản phẩm này gồm những cái tên nào?

Những điện thoại có thiết kế lạ nhất năm 2015

Năm vừa qua có rất nhiều mẫu điện thoại thiết kế đẹp, lạ mắt trong đó điện hình 5 chiếc điện thoại đứng đầu danh sách có thiết kế độc và lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách 10 điện thoại được người dùng ưa thích nhất 2015

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ nói lời từ biệt năm 2015 để bước sang năm mới, đây cũng là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại thị trường smartphone đầy biến động vừa qua. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn bảng tổng hợp smartphone được yêu thích

Apple ra mắt iPad Pro 2017, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

iPhone 15 Ultra có thể chỉ tập trung vào camera

Tuy rằng mới ra mắt iPhone 14 chưa được bao lâu nhưng các tin đồn về iPhone 15 đã tràn về.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

Những dòng điện thoại cao cấp đáng mua giảm còn 1/2 giá gốc

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nhiều smartphone cao cấp đã giảm giá xuống thấp nhất có thể trong đó không thể không nhắc đến tên tuổi đình đám Samsung Galaxy S6 của hãng Samsung, Xperia Z4 của Sony và nhiều tên tuổi khác.

Samsung Display cung cấp màn hình chính cho dòng iPhone 14

Theo những rò rỉ gần đây thì Apple sẽ hợp lý hóa việc tái sử dụng bộ chip A15 Bionic cho điện thoại iPhone 14 tiêu chuẩn. Việc giữ nguyên chip như năm trước có thể là điểm khác biệt lớn giữa mẫu tiêu chuẩn với các mẫu Pro của dòng iPhone 14.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...