Bạn đã biết những gì về Motorola Moto X?

Khi nào?

Motorola tuyên bố ngày ra mắt chiếc Moto X là mùng 1 tháng 8 tại NewYork.

Moto X là?

Theo Motorola, Moto X sẽ là ' chiếc smartphone đầu tiên được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tại Mỹ”. Hãngđiện thoại này tuyên bố chiếc điện thoại có khả năng tùy biến, và gọi đó là ' chiếc smartphone đầu tiên cho phép bạn tự thiết kế.”

Nói về khả năng tùy biến này, hãng ABC News cho biết khách hàng có thể chọn màu sắc vỏ máy và viền máy, thậm chí có thể khắc lên mặt sau của máy.




Phần cảm ứng cũng đóng vai trò quan trọng, CEO của Motorola Dennis Woodside tiết lộ về bộ cảm ứng có khả năng nhận biết bối cảnh, Moto X biết bạn đang làm gì và sẽ tự động chuẩn bị cho phân cảnh tiếp theo.

Chức năng ' luôn luôn lắng nghe” cũng nhận được không ít lời đồn đại:



Hình dáng

Hãy cùng xem bức ảnh đầu tiên bị rò rỉ của Moto X được tài khoản Evleakstiết lộ ngày hôm qua:

Bạn đã biết những gì về Motorola Moto X?

Người dùng sẽ có nhiều lưa chọn hơn cho màu sắc mặt sau:



Thông số kỹ thuật

Theo Evleaks, chiếc Moto X được đồn đại có mô tả như sau:

·1.7GHz dual-core MSM8960 Pro

·720p

·2GB of Ram, 16GB of storage

·10MP/2MP camera

·Android 4.2.2

The Verger cho biết chiếc Smartphone có màn hình 4,5 –inch, một bộ xử lí lõi kép 1.7 GHz Snapdragon MSM8960T, và một vỏ sau Kevlar rời.

Phạm vi phân phối

Theo tờ Wall Street, chiếc Moto X sẽ được bán cho tất cả các nhà phân phối tại Mỹ, bao gồm Verizon, T-Mobile, AT&T, và Sprint. Trong khi ngày ra mắt vẫn chưa được thông báo rõ ràng, ngày CEO Woodside cho biết hãng sẽ đưa sản phẩm này ra thị trường vào tầm cuối tháng 10.

Có tin đồn cho rằng Moto X có thể được bán lần đầu tiên vào 23 tháng 8 tại Rogers ở Canada.

Thực tế và những lời đồn đại

Với quá nhiều tin đồn gây ' nhiễu sóng', rất khó để phân biệt thực tế với giả thuyết. Chúng ta chỉ có thể chắc chắn về những thông tin đến từ Motorola: ngày ra mắt, khả năng tùy biến và bộ cảm ứng nhận biết bối cảnh; các chi tiết khác như thông số kỹ thuật, vỏ ngoài Moto X còn chưa được xác thực.

Một sản phẩm được sản xuất từ A-Z ngay tại sân nhà chắc chắn chiếm được cảm tình của người Mỹ, tuy nhiên lợi điểm bán hàng then chốt (key selling point) của chiếc Smartphone vẫn chưa được quảng bá rõ ràng. Có thể đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Apple và các thiết bị mới nhất của Samsung, nhưng lợi điểm bán hàng chính của Moto X là gì?

Thuy Lee

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Rò rỉ smartphone mới của Motorola - Moto G4 Plus

Tài khoản chuyên leak tin công nghệ thế giới @evleaks vừa đăng tải thông tin cho biết Motorola đang lên kế hoạch ra mắt smartphone mới tên Moto G4 Plus với cảm biến vân tay ở nút Home vật lý

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto G – Smartphone thành công nhất của Motorola

Ông Rick Osterloh, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của Motorola đã tiết lộ tại triển lãm MWC rằng: Moto G với giá cả hợp lý là “Smartphone thành công và bán chạy nhất” của Motorola.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.