Yến Vân Thập Lục Thanh ra mắt cộng đồng game thủ

Yến Vân Thập Lục Thanh hay có tên tiếng anh là Where Winds Meet là một tựa game nhập vai RPG với đề tài võ hiệp vừa mới được nhà phát hành NetEase giới thiệu đến cộng đồng game thủ trên thế giới. Tựa game này được mệnh danh là Naraka Bladepoint 2, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn thời gian tới.

Yến Vân Thập Lục Thanh đã âm thầm phát triển trong suốt ba năm vừa qua bởi nhà nhà phát triển Trung Quốc Everstone Studios, được nhà phát hành NetEase game công bố tại tại Gamescom 2022. Ở thời điểm hiện tại, game đã mở trang chủ và cho phép chúng ta báo danh trước. Theo đó tựa game này sẽ được phát hành cho cả PC và mobile, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mãng nhãn cho cộng đồng người chơi. Với những ai đã từng chơi Naraka Bladepoint 2 thì sẽ thấy Where Winds Meet có nét gì đó hao hao tương đồng. 

Bối cảnh Võ hiệp Phương Đông vẫn là màu sắc chủ đạo của trò chơi, game thủ sẽ nhập vai vào một hiệp khách phiêu lưu trong thế giới giang hồ, cùng vùng thành thị sầm uất nhiều bí ẩn cùng chiều cho đến nơi hoang dã sơn cước. Theo như những chia sẻ từ đội ngũ phát triển game, sản phẩm này được lấy cảm hứng từ thời kỳ Nam Đường - một trong Ngũ Đại Thập Quốc, tồn tại từ khoảng năm 937 - 975. Đất nước này nằm ở vùng trung nam Trung Quốc ngày nay. Lãnh thổ bao gồm các tỉnh Giang Tô, Giang Tây, An Huy và Phúc Kiến.

Bên cạnh những yếu tố nhập vai RPG thường thấy, Yến Vân Thập Lục Thanh còn có những yếu tố liên quan đến hoạt động di chuyển chiến đấu săn bắn nhiều địa điểm để người chơi có thể khám phá. Có rất nhiều sự lựa chọn ảnh hưởng đến hoạt động của người chơi như khí hậu, lương thực, nước uống, đời sống cư dân … Theo quảng cáo của NetEase, game thủ có thể bị bệnh dựa vào yếu tố thời tiết, học nghề y để chữa trị cho bản thân, NPC hoặc các game thủ khác trong chế độ trực tuyến.

Với việc là một tựa game võ hiệp, game thủ sẽ được tu luyện các bộ võ học liên quan đến binh khí khác nhau như là kiếm thuật, thương thuật, cung tiễn, … thậm chí cả Thái cực quyền. Người chơi có thể kết hợp nhiều loại kiếm thuật cận chiến để có thể chiến đấu trong môi trường gần như là sinh tồn hoang dã. 

Tựa game cũng sở hữu một nền đồ họa khủng, tương thích theo từng nền tảng PC và mobile. Đây chắc chắn là một siêu phẩm đáng mong đợi Hiện tại Yến Vân Thập Lục Thanh vẫn chưa công bố thời gian phát hành chính thức của trò chơi.

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO mà rất có thể bạn chưa từng thử qua

Trên smartphone OPPO còn rất nhiều tính năng chụp ảnh hay ho mà mình sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau đây là 5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO cho bạn nhé...

Cách giúp bạn thoát hàng loạt Group khó chịu trên Facebook

Hiện nay, có nhiều bạn gặp phải tình trạng là bị thêm vào nhiều nhóm trên Facebook mà mình không hề quan tâm. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu vì luôn có những nội dung không phù họp xuất hiện trên News Feed, vì vậy,

Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Tin nhắn rác, hay spam luôn là nỗi khó chịu đối với người sử dụng điện thoại, bạn đang chờ tin nhắn báo lương mà nhận được một loạt quảng cáo bán sim, cầm đồ, bán xe,.... 100% bạn sẽ 'điên' lên mất.

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Lệnh bootcfg copy trong Windows

Lệnh bootcfg copy tạo một bản sao cho một mục khởi động hiện có và bạn có thể thêm các tùy chọn dòng lệnh vào đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước