Cộng đồng kêu gọi mua game ủng hộ ông bố Mỹ về Việt Nam thăm con

Cộng đồng game thủ có không ít những câu chuyện đầy tính nhân văn về cuộc sống của những con Mọt game. Những cặp đôi đến với nhau nhờ game, những câu chuyện game thủ giúp đỡ nhau vượt khó hay cậu bé dùng kiến thức game để cứu người thân của mình. Tuy nhiên hôm nay có một câu chuyện khác đặc biệt hơn, đó là người cha Mỹ nhờ cộng đồng giúp đỡ mua game ủng hộ để anh có lộ phí về thăm con gái ở Việt Nam.

Cộng đồng kêu gọi mua game ủng hộ ông bố Mỹ về Việt Nam thăm con

Lời kêu gọi mua game Super Bit Adventure: Paragons of Life ủng hộ ông bố Mỹ

Câu chuyện bắt đầu từ bài post của một cộng đồng yêu game offline của Việt Nam hé lộ đoạn chat giữa anh Hassan Dib, một lập trình viên làm game sống tại Mỹ. Anh nhờ người bạn chat giúp đỡ giới thiệu tựa game do anh làm ra đang bán trên Steam là Super Bit Adventure: Paragons of Life để cộng đồng biết đến và mua game ủng hộ. Anh cho biết mình đã đổ tất cả vốn liếng vào đây nên nếu dự án này không thành công anh sẽ mất khả năng chu cấp cho gia đình nhỏ của mình. 

Đoạn chat tiếng Anh của Hassan Dib

Anh cũng tiết lộ anh yêu một cô gái đến từ TP HCM và họ có với nhau một cô con gái. Gia đình nhỏ của anh đang ở HCM và anh hiện đã đầu tư hết vào game này để trông chờ vào doanh thu giúp anh có tiền chu cấp cho con gái và bay sang Việt Nam thăm gia đình. Hiện tại cộng đồng game thủ nói trên đang kêu gọi thành viên ủng hộ mua game giúp đỡ anh bạn tội nghiệp.

Về phần Super Bit Adventure: Paragons of Life, đây là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hầm ngục (dungeon crawler) sử dụng đồ họa pixel gợi nhớ phong cách game cổ điển ngày xưa. Hiện tại tất cả ý kiến phải hồi đều đánh giá game khá tốt, gợi nhớ đến phong cách game cổ điển của tuổi thơ. Giá để mua game này cũng không quá cao, chỉ với 70.000đ tiền Việt và hiện đang Steam Sale nên giá mua game giảm xuống còn 63.000đ. 

Toàn bộ các phản hồi đánh giá game đều “thumb up”

Hiện tại thực hư câu chuyện trên khó mà kiểm chứng, nhưng có một điều có thể thấy rõ là Super Bit Adventure: Paragons of Life là một game được đánh giá khá tốt. Việc mua game này về chơi dù có câu chuyện “ông bố Mỹ” ở trên hay không vẫn không làm ảnh hưởng đến sự thật là bạn đã mua game chất lượng về chơi. Còn nếu có thực, bạn lại làm thêm một điều tốt và lại có game hay để chơi, tiện cả đôi đường.

Rốt cục thì Hassan Dib hay nhà sản xuất ZiomatrixX không xin tiền của game thủ, họ chỉ muốn lao động chân chính bằng cách bán sản phẩm của mình cho game thủ và tất cả những gì họ làm là kêu gọi cộng đồng mua game Super Bit Adventure: Paragons of Life ủng hộ. Bạn có thể thử cảm giác chơi game bản quyền chỉ với số tiền chưa đến 100k, tại sao không thử nhỉ?
Nguồn : https://motgame.vn/cong-dong-keu-goi-mua-game-ung-ho-ong-bo-my-ve-viet-nam-tham-con.game

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Những cánh cửa trong game, thứ kinh dị nhất vũ trụ

Không phải quái vật, không phải ma, cũng không phải xác sống – mấy cái cửa, vâng chính mấy cái cửa trong game ra vào mới là thứ gây hoảng sợ nhất thế giới.

Top 9 Game PC phải chơi năm 2020 – Phần 1

1. Half-Life: Alyx. Đạt đến 93 điểm Metascore (đánh giá bởi giới chuyên môn) và 9,1 điểm từ người chơi. Trò chơi được mong chờ sẽ tạo ra cú huých cho dòng game VR; cũng là lần trở lại sau 13 năm vắng bóng series game nổi tiếng của Valve

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

Saints Row 2: Game đỉnh một thời đang được tặng miễn phí 100%, bạn còn chờ gì nữa?

Hãy nhanh chân tải về tựa game thế giới mở Saints Row 2 có lối chơi tương tự như GTA đang được tặng hoàn toàn miễn phí trên trang GOG.

Game thủ Việt tạo tài khoản Malaysia mua game Steam giá rẻ, coi chừng tiền mất tật mang

Cơn ác mộng mang tên Steam không cho gift game giá rẻ vẫn còn đang tiếp tục, với những diễn biến mới không hề có lợi cho game thủ Việt chút nào

Những tựa game PC vĩ đại dẫn đầu trong làng game PC

Nói về làng game PC hiện nay vô cùng náo nhiệt và luôn nóng. Số lượng người chơi đông đảo, các sản phẩm ra mắt ngày càng chất lượng cao. Cả về hình thức, nội dung, lẫn các yếu tố tương quan đều ngày một cao cấp.

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh