New Gundam Breaker: Một vé về tuổi thơ với chiến trường Robot đồ chơi

New Gundam Breaker là phần thứ tư trong series game Gundam Breaker của nhà phát hành Bandai Namco. Tuy vậy, game lại không được đánh số “4” trong tên game, mà thay vào đó là chữ “New”. Điều này khẳng định một chân lý khá rõ ràng, New Gundam Breaker sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ một làn gió mới, vượt xa những đàn anh đi trước.


Về phần cốt truyện thì New Gundam Breaker dựa theo loạt Anime Gundam Build Fighters. Đây là loạt phim hoạt hình Nhật Bản được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Tuy mang cái mác cốt truyện thế đấy, nhưng khi vào game bạn sẽ chỉ nhận được những lời giới thiệu mờ nhạt. Chỉ đơn giản một dập khuôn quen thuộc: Robot chiến đấu bảo vệ nền hòa bình cho trái đất. Mà Mọt tôi nghĩ, giới thiệu càng ngắn càng tốt, đây có phải là kiểu game hành động nhập vai đâu mà rườm rà chi tiết. Thực tế thì New Gundam Breaker đơn giản chỉ là các mô hình Robot Gundam được xây dựng lên với mục đích đọ sức đánh nhau.


New Gundam Breaker: Một vé về tuổi thơ với chiến trường Robot đồ chơi

Nói về mô hình Robot thì New Gundam Breaker cho phép người chơi được lựa chọn các khung bên trong của Gunpla. Nói dễ hiểu thì đây là phần chọn dạng Robot chiến đấu của bạn. Theo từ ngữ trong game thì chúng được gọi là các Inner Frame (Bộ khung xương). Có tất cả 5 loại Inner Frame để tùy biến chọn lựa: xanh lá cây, xanh dương, đỏ, hồng và vàng. Mỗi loại khung sẽ có một sức mạnh và khả năng riêng vì thế hãy lựa chọn kiểu Robot phù hợp với tính cách của bạn.


New Gundam Breaker vẫn giữ nguyên lối chơi Hack & Slash tốc độ cao. Tính năng điều khiển linh hoạt, kết hợp với khả năng chiến đấu độc đáo trong từng loại trang bị riêng biệt góp phần làm nên sự thành công trong một cuộc chiến Robot. Nhắc đến trang bị mới nhớ, New Gundam Breaker có tổng cộng 6 loại trang bị bao gồm: đầu, thân, tay, chân, backpack và khiên chắn. Chính vì thế khi vào game chúng ta sẽ có thêm tối đa 6 EX Skill, tương ứng với khả năng của các trang bị. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của tựa game này. Với kiểu tự do lắp ghép trang bị cho Robot, người chơi có thể tự do sáng tạo, chế ra một chú Gundam độc, lạ mang trong mình những sức mạnh bá đạo.


EX Skill bên góc phải màn hình sẽ mở khóa khi Gundam lên cấp

Ngoài ra, game còn có một tính năng nữa khá thú vị, đó là nhặt các trang bị của đối phương rơi ra. Trong quá trình chiến đấu, khi đánh bại Gunpla của địch, nó sẽ rơi ra các bộ phận của cơ thể. Chúng ta có thể thu thập chúng và trang bị cho bản thân. Ở các phiên bản trước thì sau khi loot đồ của đối phương, thì sẽ phải kết thúc trận đấu mới có thể trang bị cho bản thân. Nhưng ở New Gundam Breaker, chúng ta có thể sử dụng chúng ngay và luôn. Đây là một trong những điều mới lạ được đánh giá khá cao ngay từ những ngày đầu game được hé lộ.



Bên cạnh nét độc đáo trong tính năng game thì phần Gameplay của game cũng khá được đề cao. Ngoài việc chiến đấu một mình trong các nhiệm vụ đơn lẻ, ta cũng có thể lập các tổ đội trong chế độ Co-op. Chiến đấu sát cánh bên những người đồng đội sẽ làm cho cuộc chiến trở nên thú vị, cũng như đỡ nhàm chán hơn. Chế độ đối kháng Online 3v3 cũng nhận được rất nhiều sự kì vọng từ cộng động game thủ. Nhất là đối với các kiểu game chặt chém tốc độ cao thế này, thì việc phang nhau í xèo là một điều rất cần thiết.


Còn về đồ họa, New Gundam Breaker sử dụng cộng nghệ đồ họa Unreal Engine 4. Vì thế độ nét chi tiết về hình ảnh là không thể chê vào đâu được. Điều này góp phần nâng cao chất lượng đồ họa hình ảnh của những chú Robot, chúng ta có thể nhìn thấy được độ sắc nét đến từng chi tiết trang bị của Gundam. Bên cạnh đó, game còn hỗ trợ các góc quay tùy chỉnh gần xa 3D, giúp cho các trận chiến trở nên chân thực và hấp dẫn hơn. Phần âm thanh cũng khá hào hứng và nhộn nhịp, mang đến cảm giác phấn khích hơn trong quá trình chiến đấu.


Nhìn chung qua các đoạn trailer thì New Gundam Breaker chơi khá ổn. Đồ họa đẹp, âm thanh đặc sắc, kết hợp với lối chơi chiến đấu loot đồ dạng như các game sinh tồn khá độc đáo. Game sẽ được phát hành toàn thế giới vào ngày 22/06 tới đây (ngày hôm nay, 23/6 theo giờ Việt Nam) trên hệ máy PS4. Còn đối với PC, nhà phát hành Bandai Namco đã có thông báo sẽ dời ngày phát hành trên PC lại. Lý do đơn giản là cần cải thiện chất lượng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Hiện tại thì vẫn chưa có thông báo cụ thể về ngày phát hành trên PC. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể đặt mua chúng chơi giá 59.99$.


Thêm một thông tin khá hay, đó là nếu bạn đặt mua sớm, sẽ nhận được những nhiệm vụ ưu đãi từ nhà phát hành. Hoàn thành nó, chúng ta sẽ nhận được free những trang bị quý. Thực chất thì đây cũng chỉ là những khuyến mãi nhằm kích thích người mua. Mà thôi kệ, nếu bạn đã có ý định chiến game này thì cứ mạnh dạn đầu tư sớm. Đằng nào cũng mua thì có thêm khuyến mãi có phải tốt hơn không.


Nguồn : https://motgame.vn/new-gundam-breaker-mot-ve-ve-tuoi-tho-voi-chien-truong-robot-do-choi.game

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Nintendo: Super Smash Bros vô cực đã đến rồi đây

Tựa game mới đầu tiên mà Nintendo đem tới tại E3 2018 này là Daemon X Machina, nếu là fan của dòng game Gundam thì chắc chắn thứ này sẽ khiến bạn phải móc hầu bao ra mua Nintendo Switch thôi. Lối chơi của Daemon X Machina xoay quanh các robot khổng

Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Ace Combat 7: Skies Unknown – Hứa hẹn sẽ là điều tuyệt vời cuối năm 2018

Với đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, Ace Combat 7: Skies Unknown giới thiệu phần đồ họa tuyệt đẹp được làm từ Unreal Engine 4, khác hẳn với các phần trước sử dụng đồ “cây nhà lá vườn” của chính Bandai Namco. Một điểm sáng nữa là phần cốt

Dragon Ball FighterZ Beta – Chưa tương xứng với sự mong đợi

Điểm đầu tiên nhắc đến tựa game này, chính là đồ họa quá đẹp. Nói ra thì có hơi thừa, nhưng với bàn tay nhào nặn của Ars System và Bandai Namco, đây đúng là một trong những tựa game về Dragon Ball ấn tượng nhất mà người viết từng chơi qua.

Stray tựa game dành cho những người yêu mèo

Stray đang tạo nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ. Tựa game dược phát hành bởi nhà phát triển BlueTwelve Studio và hãng phát hành Annapurna Interactive.

Ace Combat 7 - Tựa game đồ họa đẹp như thật dành cho PS4

Với sự hỗ trợ từ công nghệ thực tế ảo, trải nghiệm bay lượn trên bầu trời của Ace Combat 7 (PS4) đã trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

BlazBlue Cross Tag Battle: Kỷ nguyên “đánh hội đồng” bắt đầu

Thể loại Tag Team trong game đối kháng thật ra không phải là “người lạ” với game thủ, nhất là game thủ Việt Nam. Có ai mà từng không chết mê chết mệt với King of Fighters còn gọi Siêu Cấp đâu chứ. Và năm nay, game thủ yêu thích đối kháng chào đón

Điều gì đang làm khó game thủ khi chơi Dragon Ball FighterZ?

Tựa game đối kháng ăn theo series manga nổi tiếng thế giới này đang gây được rất nhiều sự chú ý không chỉ với cộng đồng game thủ thế giới, mà còn cả các game thủ Việt Nam, nhất là các fan cuồng nhiệt của bộ manga cùng tên. Tuy thế, không phải ai

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI