Stray tựa game dành cho những người yêu mèo

Stray đang tạo nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ. Tựa game dược phát hành bởi nhà phát triển BlueTwelve Studio và hãng phát hành Annapurna Interactive.

Mèo là một trong những thú cưng được mọi người yêu thích nhất trên thế giới. Stray giúp bạn có thể nhập vai vào chính chú mèo để đi khám phá thế giới tương lai viễn tưởng. Stray có bối cảnh ở một thành phố thuộc thế giới tương lai. Điều đáng chú ý là thế giới này không hề có sự hiện diện của bất cứ sinh vật sống nào mà chỉ có robot mà thôi.

Nhân vật chính của Stray là một chú mèo. Do không may nên chú mèo này bị tách khỏi đồng loại và lạc tới thành phố không có sinh vật sống này. Bên cạnh việc tìm đường quay lại với đồng loại, người chơi sẽ điều khiển chú mèo khám phá xem điều gì đã xảy ra với thành phố.

Ngoài ra, Stray thuộc thể loại game khám phá, giải đố nhẹ nhàng cũng chính là điểm hấp dẫn của tựa game này. Stray còn mang tới cho người chơi một người đồng đội, đó là robot B-12, có thể giao tiếp với cả mèo lẫn người máy. Nó giúp người chơi có thể tương tác tốt hơn với bối cảnh của game, cũng như mang lại một sự hỗ trợ cần thiết cho bé mèo đang tìm đường về lại với đồng đội.

Trong game, bạn sẽ không cần phải đánh nhau quá nhiều. Thực tế, hầu hết nhiệm vụ của chúng ta là… chạy. Khi chạm chán kẻ địch, việc tìm cách chạy, tránh mặt được đề cao hơn. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể liên tục tìm thấy các vật phẩm hỗ trợ mình trong cuộc chiến lớn. Sẽ có nhiều nhiệm vụ nhỏ liên tiếp được đưa ra để người chơi hoàn thành.

Đánh giá về đồ hoạ của Stray thì khá là đẹp. Hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng được làm rất chi tiết và tự nhiên. Sự u ám, tăm tối của thành phố không có con người hiện lên rất rõ nét.

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Stray đã trở thành tựa game mới hot nhất của Steam ở thời điểm hiện tại. Cùng nhau tải game về để trải nghiệm những điều thú vị mà tựa game này mang lại nhé.


Từ khoá : Stray, game Stray, game mèo

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Chơi thử game Đế Chế 2 phiên bản PC đã được mod lại dành cho điện thoại Android

Có thể nói rằng Đế Chế đã quá quen thuộc và trở thành một phần tuổi thơ đối với khá nhiều người thuộc thế hệ 8x hay 9x đời đầu. Mặc dù tựa game này được phát triển dành cho máy tính, nhưng nếu bạn đang muốn

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Soi chi tiết laptop gaming Asus TUF FX504GD

Quý 1 năm 2018 vừa qua, sau khi Intel công bố sự xuất hiện của đời CPU trên Laptop thứ 8 coffee lake, Asus cũng đã ngay lập tức phát triển và cho ra mắt thế hệ Laptop gaming mới với tên gọi fx504. Và nhân vật chính của

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...