God Eater 3: Cuộc thanh trừng của các Diệt Thần Thực Tử

God Eater là game săn quái thú thuộc thể loại nhập vai được phát triển và phát hành bởi Bandai Namco. Đây là phần thứ 3 trong loạt series game cùng tên. Tương tự với các phiên bản trước, God Eater 3 tiếp tục hướng người chơi đến công việc chủ yếu là săn quái vật. Cố gắng cày bừa, thu thập trang bị và tiêu diệt những loại quái khủng hơn. 

God Eater 3: Cuộc thanh trừng của các Diệt Thần Thực Tử

Sơ lược dòng game God Eater

God Eater là một câu chuyện viễn tưởng về thế giới trong tương lai. Cả hành tinh sẽ bị chiếm đóng bởi những quái vật hung dữ. Điều này bắt nguồn từ việc loài người tìm ra một loại tế bào mới, tưởng chừng đây sẽ là bước tiến cho thế giới thoát khỏi sự cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, nhưng lại là một thảm họa đột biến gen, làm xuất hiện những giống loài nguy hiểm.

Những con quái vật này được người dân gọi là Aragami, chúng mang trong mình các tế bào Oracle. Tế bào này kích thích sự tiến hóa và tính hấp thụ vật chất của chủ thể khiến cho các Aragami trở nên hung dữ và phàm ăn hơn. Chúng ăn cả các chất hữu cơ và vô cơ. 

Càng ngày, lũ Aragami càng trở nên mạnh hơn và kháng được sức sát thương từ các loại vũ khí thông thường. Để ngăn chặn điều này, một tổ chức với tên goi là Fenrir đã được thành lập để tiêu diệt các Aragami. Họ đã sáng lập ra một loại vũ khí được chế tạo từ chính các tế bào của các quái vật Aragami. Các vũ khí này được gọi là “God Arc”, có khả năng tiêu diệt và tách Core Oracle có trong các Aragami. Vì được cấy tế bào của quái vật nên God Arc có sự sống, chúng được xem như các Aragami nhân tạo, được sự điều khiển của con người. God Arc có thể biến hóa thành các dạng vũ khí khác nhau tùy vào người chơi như: Blade Form (gươm), Gun Form (súng), Shield Form (khiên), Predator From (hàm), Variant Scythe (lưỡi hái). 

Còn về phần GamePlay, chúng ta sẽ trong vai những chiến binh với tên gọi là God Eater. Đây là những cá nhân được tuyển chọn qua các bài test về năng khiếu và độ thích nghi của cơ thể. Họ là những người có khả năng liên kết được với các God Arc, đồng thời điều khiển chúng theo ý của bản thân. Mối liên kết giữa God Eater và God Arc là một sự hợp thể đồng nhất, ngoài chủ nhân của nó, không một ai có thể chạm tới được God Arc. 

God Eater 3 – Một đế chế bị sụp đổ

Trong God Eater 3, nhân loại bị rơi vào một cuộc khủng hoảng chưa từng có. Các phân tử Oracle từ Ashlands (lãnh địa của các Aragami) lan rộng vào không khí, bay dạt về căn cứ Fenrir. Chúng biến tất cả mọi thứ trên đường di chuyển thành tro tàn. Điều này đã phá hủy cấu trúc kiên cố của tường thành căn cứ và khiến cho đế chế của Fenrir bị sụp đổ. Người dân đã phải tìm chỗ ẩn nấp sâu dưới lòng đất để tránh nạn. 

May thay, đội ngũ nghiên cứu khoa học đã tìm ra một mẫu vũ khí mới. Đồng thời đào tạo một nhóm các God Eater thế hệ sau được biết với tên gọi Adaptive God Eaters (AGE). Khác hẳn với các God Eater thế hệ đầu, những anh chàng Diệt Thần Thực Tử này lại bị đối xử như nô lệ. Sự phân biệt đối xử này bắt nguồn từ mẫu phiên bản vũ khí mới. Chúng có sức cộng hưởng với chủ thể cực kì cao, khiến cho các God Eater mang trong mình dòng máu Aragami nhiều hơn là dòng máu loài người. Nhưng bù lại, sức mạnh và khả năng cơ thể lại vượt trội hơn hẳn đàn anh đi trước. Đồng thời, cơ thể có khả năng miễn nhiễm với bầu không khí tại khu vực Ashlands giúp họ có thể ra tùy ý ra ngoài môi trường mà không gặp bất cứ trở ngại gì. 

Các Adaptive God Eaters bị trói cho đến khi ra khỏi khu vực dân cư

Trong lần Stream Recorded mới nhất hồi tháng 3 vừa rồi của NPH Bandai Namco, họ đã tiết lộ một vài thông tin về vũ khí mới cũng như khả năng dị của các Aragami. Tiêu biểu là món song đao mới được ra mắt. Cơ chế chuyển đổi khi kết hợp bộ song đao này, tạo thành một God Arc kép. Khả năng gây sát thương mạnh và diện rộng hơn. 

Chiến binh tăng sức mạnh thì quái cũng phải được tăng theo. Tất nhiên, bọn Aragami cũng sẽ trở nên khó nhai hơn khi mà được ban cho trạng thái “hóa Chaos” giống với các God Eater trong phần 2. Khi đi vào trạng thái này các chiến binh của chúng ta không thể sử dụng các kĩ năng như Link Aid (hồi sinh đồng đội) hay Link Burst (hóa Chaos),… Đồng thời khả năng cộng hưởng biến đổi vũ khí cũng bị gián đoạn. 

Aragami cũng có thể hóa Chaos

Tuy thuộc thể loại săn quái vật giống Monster Hunter, nhưng God Eater 3 lại hướng người chơi đến lối chơi đi cảnh phó bản hơn. Tất cả dường như tập trung vào việc khai thách yếu tố xoay quanh cốt truyện. Một phiên bản game phong cách Monster Hunter vừa cũ lại vừa mới. Đặc biệt, phong cách nhân vật Anime mang lại cảm giác cuốn hút cho người chơi. Mang đến một cái nhìn độc đáo mà chỉ có thể tìm được ở các tựa game Nhật Bản. Hiện tại thì Game vẫn chưa có ngày công bố phát hành cụ thể, nhưng chúng ta có thể đặt niềm tin vào sự đổ bộ của Tử Thần Thực Tử trong năm 2018 này. 

Nguồn : https://motgame.vn/god-eater-3-cuoc-thanh-trung-cua-cac-diet-thuc-tu.game

TIN LIÊN QUAN

God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Game lấy bối cảnh giả tưởng hậu tận thế nơi mà vận mệnh của nhân loại đang bị đe dọa bởi những con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Aragami. Để đối phó với những con quái vật khổng lồ này, một món vũ khí siêu việt mang tên Deus Ex Machinima đã

God Eater Online sẽ là siêu phẩm đồ họa mới nhất trên Mobile

God Eater Online sẽ hành trình lên Mobile với lối chơi điên cuồng và nền đồ họa quy mô hàng nhất.

God Eater: Resonant Ops – RPG nổi tiếng console chuyển mình lên mobile

God Eater: Resonant Ops là phiên bản mobile của tựa game nhập vai God Eater trên console vốn nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ Nhật Bản.

God Eater Online - Quái vật Mobile cho 100 gamer combat cùng lúc?

God Eater Online quả thực mang tham vọng trở thành tựa MMORPG đình đám hàng nhất trên nền tảng di động với cơ chế PvP điên cuồng.

Shikhondo – Liệu Touhou của Hàn Quốc có “xịn” hơn Nhật Bản?

Trước tiên, chúng ta hãy bàn về Touhou trước. Touhou là câu chuyện được kể tại vùng đất Gensokyo, một vùng đất mà yêu quái và con người sống chung với nhau. Touhou kể lại các dị biến hay các sự kiện xảy ra tại vùng đất này và người chơi chính là

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Top 5 Game Nhật chuẩn bị gây bão Mobile

Các tựa game JRPG luôn mang tới nhiều niềm vui cho game thủ đặc biệt là những tựa game anime Nhật Bản ấn tượng và hấp dẫn.

Tựa game quái vật chống lại loài người kinh điển của nhà phát triển Battlefield

Thay vì cho game thủ vào vai 1 chiến binh chống lại quái vật, những người từng phát triển Battlefield: Bad Company 2 sẽ cho người chơi vào vai quái vật, trả thù lại những kẻ đã giết cha mẹ mình và đẩy giống loài của chúng tới bờ vực tuyệt chủng.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168