Welcome to the Game II: Trang web rùng rợn nhất thế giới game

Welcome to the Game II là hậu bản tiếp theo của tựa game cùng tên do Reflect Studios sản xuất, nếu bạn chưa nghe tới nó thì cũng đừng lo vì 2 phiên bản này không có nhiều liên quan tới nhau lắm.

Cảnh báo: Welcome to the Game II có rất nhiều nội dung bạo lực, kinh dị, ám ảnh, ghê tởm, khỏa thân… có khả năng ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của người chơi, khuyến khích chơi nếu bạn muốn trải nghiệm độ bệnh hoạn của bản thân. 

Ngay khi vừa bước vào game, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màn phim cắt cảnh cực kỳ vãi nồi, khi một cô gái đang live stream trong đang bối cảnh bị bắt cóc và săn đuổi, với các câu chat đủ các thể loại như người thật. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra các manh mối trên Shadow Web (một dạng giống như Deep Web) để ghép ra mã vào web của The Noir, nhóm khủng bố bí ẩn đã bắt cóc cô gái kia trước khi quá muộn.

Các manh mối ẩn trong từng dòng thông tin trên các trang web, nó được che dấu thành những đoạn mã phức tạp và theo trình tự. Chúng không khó tìm nhưng rất tốn thời gian vì bạn phải mò từng đoạn text rất mệt, nhưng cái tinh túy của Welcome to the Game II không nằm ở đó, mà là các thứ quái dị trên nền Shadow Web. 

Welcome to the Game II: Trang web rùng rợn nhất thế giới game

Welcome to the Game II là một game chân thực tới từng milemet, chân thực tới nỗi bạn sẽ phải nghi ngờ hệ thống Shadow Web của nó có phải do nhà sản xuất nghĩ ra hay nó có tồn tại. Nếu từ trước đến nay bạn từng nghe mấy lời đồn kiểu trên Shadow Web tập hợp tất cả những gì tởm lợm nhất của nhân loại, thì chắc chắn là đúng cmnr đấy – chí ít là trong phạm vi Welcome to the Game II.

Tựa game này tập hợp đầy đủ các thể loại trang web bệnh hoạn biến thái nhất người viết từng biết, từ mấy thứ “có vẻ” bình thường như: đạo thờ Quỷ, chỗ để thú tội hoặc mấy cái hình nude… cho tới những thứ mà tôi éo nghĩ nó tồn tại là: dịch vụ bán sữa mẹ, sưu tập xác chết và thậm chí là cả một 4rum tập hợp mấy thằng cha có sở thích tự ăn “trung tình” của chính mình. Tất cả chúng đều có hình minh họa và thông tin đầy đủ, hệt như các trang web bình thường mà bạn thường lê la hằng ngày vậy. Có vẻ Welcome to the Game II muốn bảo đảm người chơi phải cảm nhận cái đáng sợ của Deepweb trong truyền thuyết là gì, và cm nó họ làm được thật đấy méo đùa đâu. 

Welcome to the Game II gây ra được sự ám ảnh và rùng rợn khủng khiếp, vì những thứ nó miêu tả chân thực khủng khiếp. Không như các tựa game khác chỉ là đưa hình ảnh lên khơi khơi, trong game này thì bạn thực sự có thể tương tác được với các đối tượng trên Shadow Web. Bạn có thể đặt mua một con búp bê tình dục – mà theo như quảng cáo là làm từ cơ thể các cô gái trẻ còn sống, được làm ra bởi một tay bác sĩ thẩm mỹ bí ẩn, và tin được không khi tôi đặt hàng thì nó thực sự được ship đến tận cửa luôn, đúng y như quảng cáo.

Hầu hết mọi thứ bạn tìm thấy trên Shadow Web đều có thể giao dịch và tương tác bằng đồng D-coin (một loại tiền ảo tượng trưng của game), bạn có thể đấu giá bất cứ gì nếu thích miễn là trang web đó có địa chỉ chuyển tiền. Tất nhiên không phải món hàng nào cũng có thể được ship tới tận cửa như cái con búp bê ở trên, nhưng đó là cách mà Welcome to the Game II tạo độ chân thực cho trò chơi. Nó tạo cho người chơi sự thôi thúc phải đi tìm hiểu hết tất cả các ngóc ngách của Shadow Web, sự tò mò này nhiều khi không tốt lành cho lắm, vì ngoài việc bị tăng khả năng hack và bị cảnh sát tóm cổ, thì nó cũng khiến người xem bị ám ảnh lâu dài đấy. 

Thời gian trong game được tính theo thời gian thực ở ngoài, và sẽ có một số trang web mà bạn chỉ có thể vào trong một múi giờ nhất định. Số lượng bí mật của Welcome to the Game II vì thế mà rất nhiều và cũng khó kiếm, hầu hết người chơi tựa game này không ai để ý việc giải đố để tìm mật mã mở khóa vào The Noir, mà luôn thích đi vọc mấy trang web để đọc tin và xem ảnh hơn. Nó tuyệt đối giống việc bạn lên internet, ban đầu chỉ tính là tìm cái A trong 5 phút, để rồi sau đó chết chìm luôn với đống hổ lốn nào đó trong 12 giờ đồng hồ.

Một điểm không biết có phải là trừ của Welcome to the Game II là số lượng chữ của nó rất nhiều, bạn phải thực sự đọc những dòng ghi chép trên các trang web kỹ lưỡng mới thấy được hết sự rùng rợn và cái chất của game. Điều này có thể là trở ngại đối với những ai “ngán” tiếng Anh, nhưng nó thực sự đáng giá để hiểu hết những thứ tăm tối của xã hội mà bạn chưa biết, hoặc chưa có điều kiện tiếp xúc. Có trời mới biết các thông tin trên Shadow Web của Welcome to the Game II là thật hay giả, và tôi cũng chả dám đi mà tìm hiểu nữa. 

Hình ảnh trong Welcome to the Game II thực ra không phải đánh giá, vì hầu hết thời gian bạn thao tác trên trang web của máy tính, cơ bản là chả khác gì đang lướt net bình thường thôi. Có một điểm hay là game không biết làm thế nào mà có thể đưa cả Youtube và Twitter vào bên trong, bạn có xem các video Youtube mới nhất ngay trên chính trính duyệt web trong game, điều này càng làm tăng độ chân thực của nó.

Âm nhạc của Welcome to the Game II khá xuất sắc, nó tạo cảm giác bạn ngồi lướt web 1 mình vào lúc 3 giờ sáng, đột nhiên nhạc rùng rợn nổi lên và đèn đóm tắt hết… khá là són ra quần đấy, đặc biệt khi đang vào mấy cái Shadow Web rao bán… xác chết. Nhìn chung tuy là một game giải đố hơi phiền hà và mất thời gian, nhưng cách mà Welcome to the Game II tạo ra một hệ thống Deep Web như thật rất đáng khen ngợi, một đề tài mới hoàn toàn mà rất ít khi chúng ta có dịp trải nghiệm.

Cấu hình Welcome to the Game II:

  • OS: Windows 7
  • CPU: 2.4 GHZ
  • RAM: 2 GB RAM
  • VGA: 1024MB
  • DirectX: Version 11
  • HDD: 3 GB ổ cứng trống
Nguồn : https://motgame.vn/welcome-game-ii-trang-web-rung-ron-nhat-gioi-game.game

TIN LIÊN QUAN

Game cho người mới – Món quà “nhập môn” cho những ai chưa từng chơi game

Game đến từ Jackbox Party Pack thì không cần phải bàn về độ thân thiện cho người không chơi game rồi. Trong số đó, Quiplash là game phù hợp nhất để chơi với hội nhóm, bạn bè, nói chung là càng đông càng vui. Mỗi người chỉ cần sở hữu điện thoại hay

Bio Inc. Redemption – Bạn muốn làm lương y hay lang băm?

Đã bao giờ bạn nghĩ mình có khả năng trở thành một bác sĩ, một người “cứu nhân độ thế”, một bác sĩ cứu sống tính mạng người khác trong lúc nguy cấp? Hay bạn muốn khám phá mảng tối bên trong mình như một thần chết hành hạ tra

Những game tởm nhất mọi thời đại (p.7): Soldier of Fortune

Soldier of Fortune nói về chuyên môn thì sẽ là một game rất hay, nhưng sau khi đã nắm vững cơ chế chơi thì mọi thứ sẽ khác hẳn vì độ biến thái của nó.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Deep Sky Derelicts: Đi nhặt ve chai giữa vũ trụ

Cốt truyện của Deep Sky Derelicts khá đơn giản, bạn vào vai đội trưởng của một nhóm thám hiểm vũ trụ, nhận nhiệm vụ từ một vị trạm trưởng vũ trụ để tìm lại một bảo vật bị thất lạc.

Frostpunk: Khám phá những bản cập nhật “xài chùa” trong thời gian tới

Những game thủ Frostpunk sẽ tiếp tục được thử thách khả năng của mình trong thời gian tới, và quan trọng nhất các bản cập nhật này đều là 100% miễn phí.

Just Cause 4 bất ngờ bị tiết lộ nhờ “công lao” của Steam Ad

Hôm nay một vài game thủ “may mắn” khi mở máy lên đã thấy nguyên cái pop up rất khêu gợi của Steam Ad mời mọc họ đặt trước tựa game hành động mạo hiểm đầy phá cách Just Cause 4. Tuy nhiên khi nhấp vào quảng cáo lại chẳng có thêm thông tin nào về

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa