Secret World Legends chốt ngày mở cửa cuối tháng 6 này

Game online kinh dị cực hot Secret World Legends đã ấn định ngày mở cửa hoàn toàn miễn phí vào ngày 23/6 tới.

Theo thông tin mới nhất thì game online kinh dị cực hot Secret World Legends đã ấn định ngày mở cửa hoàn toàn miễn phí sau một thời gian ngắn công bố chuyển sang free - to - play. Cụ thể thì vào ngày 23/6 này game thủ sẽ được thưởng thức trò chơi, tham khảo thêm tại trang chủ: https://secretworldlegends.com/.



What is Secret World Legends.


Cách đây không lâu thì Secret World Legends đã chính thức khẳng định rằng toàn bộ gameplay trò chơi đều miễn phí cho game thủ tiếp cận bao gồm cả các class nhân vật hay nội dung để trải nghiệm từ giờ cho tới bất kỳ thời điểm nào trong tương lai.


Secret World Legends chốt ngày mở cửa cuối tháng 6 này

Secret World Legends là bản phát hành lại hoàn toàn miễn phí của The Secret World ngày xưa với một số tính năng mới cập nhật. Tuy nhiên cốt truyện gốc thời kỳ thảm hoạ vẫn được giữ nguyên khi vũ trụ biến động, loài người rơi vào cảnh diệt vong và phải đối mặt với những sinh vật kỳ quái ngoài hành tinh. Tuy vậy một số người lại sở hữu những năng lực phi thường.



Đồ họa trong Secret World Legends khá đẹp và bắt mắt, tái hiện lại một thế giới khá sống động. Game tái hiện lại một thế giới giống như ngày tận thế, nơi con người buộc phải đối chọi với sự xâm lăng của người ngoài hành tinh.


Cơ chế gameplay trong Secret World Legends có phần khá giống với một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3. Tuy vậy, bên cạnh việc sử dụng các loại vũ khí bắn xa như súng, các nhân vật còn có thể sử dụng thêm các skill đặc biệt, chính là những khả năng siêu nhiên của con người.



Secret World Legends không phân chia giữa các lớp nhân vật, nên do vậy, người chơi có thể tự do phát triển nhân vật theo ý muốn khi có thể tùy thích lựa chọn vũ khí cũng như học các cây skill khác nhau.


Lối đánh trong Secret World Legends lại diễn ra khá chậm và có thể khiến người chơi cảm thấy nhàm chán. Dẫu vậy, thay vào đó, người chơi sẽ chủ yếu tập trung vào khám phá thế giới rộng lớn trong game cũng như thực hiện hệ thống nhiệm vụ thú vị trong game.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Chuyển từ thu phí sang miễn phí, Secret World Legends được tâng bốc lên tận mây xanh trên Steam

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 1/8 vừa qua, game online Secret World Legends đã được mở cửa miễn phies trên Steam. Chỉ sau vài giờ ra mắt, trò chơi đã nhận được không ít lời khen về cốt truyện, lối chơi và đồ họa đẹp mặt.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

4 tựa game online đáng chú ý vừa được công bố trong tháng này

Dưới đây là list game online cực kì hấp dẫn vừa công bố những thông tin chi tiết, hãy cùng xem có tựa game nào vừa mắt với bạn không nhé.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

Game Diablo 'tự do' cực độc Legends of Aria rục rịch thử nghiệm vào ngày mai

Trước đây, Legends of Aria có tên là Shards Online và gây ấn tượng rất mạnh đến game thủ bởi sự tự do thoải mái trong thế giới ảo. Người chơi hoàn toàn có thể làm bất kỳ điều gì mình thích trong một thế giới ảo rộng lớn bao la mà không cần lo lắng

Game đua xe tuyệt đẹp World of Speed dự định sắp mở cửa chính thức hoàn toàn miễn phí

Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp, World of Speed đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim