Game siêu dễ thương Luna Online ấn định mở cửa cuối tháng 6 này

Game online đồ hoạ hoạt hình đầy thú vị Luna Online sẽ mở cửa vào tuần tới, cụ thể là vào ngày 22/6 tới.

Sau một thời gian công bố thì game online đồ hoạ hoạt hình đầy thú vị Luna Online sẽ mở cửa vào tuần tới, cụ thể là vào ngày 22/6 tới. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể đăng ký tài khoản ngay ở địa chỉ trang chủ: https://luna.playpark.com/en-sea/teaser/?lan=en.


Game siêu dễ thương Luna Online ấn định mở cửa cuối tháng 6 này

Luna Online đã ra mắt từ năm 2008 và từng được game thủ thế giới hết sức yêu thích, cho tới bây giờ sau gần 10 năm vận hành thì game thủ Việt có thể tham gia chơi hết sức dễ dàng. Mặc dù có phần lỗi thời song vẫn còn rất nhiều điều thú vị để các bạn tìm hiểu.



Về cơ bản, Luna Online là game thuộc thể loại nhập vai thần thoại mang phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh và dễ thương. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới bị xâm chiếm bởi một thế lực ma quỷ tàn bạo và độc ác, loài người và chủng tộc tiên buộc phải liên minh cùng nhau để chống lại sự tàn phá của loài quỷ và bảo về an binh cho gia đình và bạn bè của mình.



Luna Online là tựa game dành mọi cho mọi lứa tuổi với những tính năng có 1 không 2 mà không phải game nào cũng có được. Đó là những tính năng vui nhộn, mang tính giải trí và tinh thần cộng đồng được đề cao. Với các tính năng nổi bật như Family System, Matchmaking System và Guilds Alliances System, Luna Online sẽ đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn mới lạ.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game siêu dễ thương Luna Online đã ở rất gần người Việt

Tựa game online hoạt hình siêu dễ thương Luna Online đã mở cửa tại thị trường Đông Nam Á, rất tiện cho game thủ Việt Nam tham gia chơi.

Những game online mới đáng chú ý cho người chán cơm thèm phở

Tổng hợp những game online tuyệt hay bạn có thể thử nghiệm miễn phí.

4 tựa game online đáng chú ý vừa được công bố trong tháng này

Dưới đây là list game online cực kì hấp dẫn vừa công bố những thông tin chi tiết, hãy cùng xem có tựa game nào vừa mắt với bạn không nhé.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Loong Online 3D ra mắt Teaser 2 tại Việt Nam, công bố thời điểm ra mắt

Game thủ Việt sẽ được thưởng thức tựa game Loong Online 3D vào tháng 11 tới

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm