Artifact cứu vãn tình thế bằng bản Big Update lớn nhất từ trước tới nay


Nhiều người chơi Artifact đã yêu cầu Valve phải nhanh chóng đưa vào hệ thống tính điểm Skill Rating để đem lại cho họ cảm giác mình đã chạm tới cột mốc nào trong game. Và lần này, Valve đã chiều lòng tất cả.

Theo đó, hệ thống Skill Rating, có nhiệm vụ đánh giá kỹ năng người chơi Artifact, sẽ có tất cả 75 cấp bậc - và đương nhiên bạn sẽ khởi đầu ở mức Skill Rating 1 ở mỗi season.

Trải qua mỗi season, người chơi Artifact có thể nâng tầm Skill Rating bằng cách giành chiến thắng trước những đối thủ có cấp bậc cao hơn họ ở tất cả các modes ngoại trừ event Call To Arms.

Lưu ý rằng ở season đầu tiên, người chơi sẽ không bao giờ bị tụt cấp bậc Skill Rating. 

Artifact cứu vãn tình thế bằng bản Big Update lớn nhất từ trước tới nay

Một hệ thống trao thưởng XP/thăng tiến level cũng được Valve giới thiệu lần đầu tiên trong Artifact. Cụ thể hơn, nó sẽ theo dõi tiến trình của người chơi và giúp họ mở khóa các biểu tượng level, giành được các tickets và packs nhờ sự nỗ lực.

Để giúp người chơi làm quen với một loạt những hệ thống mới mẻ, Artifact sẽ tặng thưởng XP hàng tuần cho tất cả những ai đã giành ba chiến thắng/tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giành được những phần thưởng nhờ phong cách chơi. 

Valve cũng thay đổi lập trường về định hướng cân bằng Artifact. Thay vì cố định các stats và effects của các lá bài, giờ thì nhà phát triển sẽ thường xuyên tiến hành update để khiến cho metagame ngày càng cân bằng hơn. Quyết định được đưa ra sau khi Valve nhận được rất nhiều những phản hồi yêu cầu từ phía cộng đồng.

“Chúng tôi sẽ tiếp cận để tiến hành cân bằng (game) với mục tiêu chính là cải thiện chất lượng gameplay theo thời gian”, Valve cam kết.

Tính tới 11g00 hôm nay, tức sau khi bản update ra mắt được vài giờ đồng hồ, Artifact đang có gần 7,800 người chơi cùng lúc (CCU) - theo thống kê của Steam Charts. Con số này khả quan hơn hẳn so với mức CCU thấp nhất trong lịch sử Artifact – 3,141 người vào lúc 07g00 hôm nay.

Tuy nhiên, nó lại thua sút rất nhiều so với mức đỉnh CCU của Artifact, 60,740 người, tại thời điểm tựa game mới ra mắt. Chính điều này khiến cho Artifact đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn dù “tuổi” phát hành chưa tròn một tháng. 

Artifact đang có lượng CCU đứng thứ 61 trên Steam ở thời điểm bài viết được đăng tải 

Tính tới trước bản update 'Build Your Legend', biểu đồ CCU của Artifact vẫn đang xuống dốc từng ngày

Gamer

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/artifact-cuu-van-tinh-the-bang-ban-big-update-lon-nhat-tu-truoc-34048.html

TIN LIÊN QUAN

Valve cho tất cả khán giả xem trực tiếp TI8 chơi thử Artifact miễn phí

Cuối bài phát biểu của Gabe Newell, đông đảo khán giả có mặt tại Rogers Arena, dù là ngày thứ Hai đầu tuần, đã phát điên khi nhận được một bản sao cùng beta key miễn phí trải nghiệm Artifact thông qua thẻ quẹt ra vào dành cho khách mua vé xem TI8.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Bay khỏi top 100 Steam, Artifact vẫn được Valve đưa vào danh sách game thành công nhất 2018

Trong bối cảnh người chơi đang sụt giảm nghiêm trọng, Artifact vẫn hiên ngang có tên trong danh sách “Best of 2018” – bao gồm ba hạng mục Tựa Game Có Nhiều Người Chơi Nhất, Tựa Game Mới Ra Mắt Thành Công Nhất và Tựa Game Bán Chạy Nhất – của Steam –

Artifact ‘đặt gạch’ trên Steam, lộ ngày ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay

Ngay khi được Valve thêm vào danh sách các tựa game được phát hành độc quyền trên Steam, nó đã hiển thị 27/12 là ngày xuất hiện – nhưng nhanh chóng bị gỡ đi và được thay đổi lại thành năm 2018.

Artifact sụt giảm người chơi thê thảm, xếp hạng 27 trên Steam

Artifact, card game và cũng là sản phẩm mới nhất của Valve, đang không có được khởi đầu suôn sẻ. Một tuần lễ sau ngày ra mắt chính thức, Artifact đã mất đi một nửa số lượng người chơi và con số này vẫn đang tiếp tục tụt dốc – theo số liệu thống kê

Tất cả những gì chúng ta biết về Artifact – card game đỉnh cao của Valve

Artifact, là sản phẩm mới đầu tiên của Valve trong hơn hai năm qua, điểm nổi bật là sử dụng tất cả những gì có trong Dota 2 – từ các heroes, items, skills và cả cốt truyện, đặc tính nhân vật…Tuy nhiên, Chủ tịch Valve Gabe Newell đã nhắc lại vào hồi

Artifact: Game đấu bài mới toanh của Valve có 280 lá, 44 heroes và ba lanes như DotA

Valve cũng đã lên lịch trình đăng cai tổ chức giải đấu trị giá một triệu USD vào Quý I năm 2019.

Artifact bị đánh giá ‘Rất Tiêu cực’ sau một ngày ra mắt

Gần 75% phản hồi từ phía cộng đồng đang bày tỏ sự kém hài lòng với Artifact.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình