Fortnite: Quán rượu tại Anh treo thưởng gần một triệu đồng cho người chơi đoạt #1

Trong trường hợp màn xuất hiện của rapper đình đám Drake vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn rằng Fortnite đang là một trong những tựa game “ăn khách” nhất, thì hãy theo dõi câu chuyện sau đây.


Một quán rượu dành riêng cho sinh viên tại Anh có tên là “The Warehouse” tại thị trấn Huddersfield đã treo thưởng 30 Bảng Anh (gần một triệu đồng) cho bất cứ ai đoạt #1 “Victory Royale” trong một trận đấu Fortnite: Battle Royale. Và bạn buộc phải chứng minh trình độ chơi FBR của mình trên một chiếc màn chiếu cỡ lớn được đặt ở trung tâm quán rượu mà bất cứ ai cũng có thể xem được.



Fortnite: Quán rượu tại Anh treo thưởng gần một triệu đồng cho người chơi đoạt #1
Người đã thực hiện ý tưởng độc đáo này là quản lý của The Warehouse, anh Alex Coe. Alex đã chạy thử nghiệm thử thách FBR trong vòng ba tuần và rồi đưa nó trở thành một trong những điểm đặc trưng của quán rượu từ giữa tháng 3 vừa qua.

“Nó nổi tiếng hơn tôi tưởng đấy”, Alex nói với trang Eurogamer. “Chúng tôi có khoảng 300 trận đấu nhưng chỉ có hai người thắng. Chúng tôi phát trên máy chiếu như các bạn đã thấy nên nó khó khăn hơn chút xíu.”


Alex hiện vẫn đang treo thưởng 30 Bảng Anh mỗi tuần với những game thủ ưa thích FBR tại The Warehouse. Và mặc dù Alex thừa nhận mình bị cuốn hút bởi những chiến thắng của người chơi trong FBR, nhưng khả năng tài chính của anh có giới hạn.



Billy là một trong hai vị khách của The Warehouse giành được phần thưởng đặc biệt

The Warehouse cũng thường xuyên tổ chức các trận đấu giao lưu FIFARocket League – nhưng chúng đều không có tiền thưởng. Nó khiến cho Fortnite trở thành tựa game duy nhất được chủ quán trao thưởng – và theo Alex khẳng định, không có quán rượu nào làm như vậy cả.



Theo tìm hiểu, hệ thống Stonegate Pub, công ty mẹ của The Warehouse, cũng đã làm tương tự nhưng không thu về được thành công.

Gamer (Theo Eurogamer)


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-quan-ruou-tai-anh-treo-thuong-gan-mot-trieu-dong-cho-31000.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.