PUBG: Map mới xứng đáng là sự bổ sung hay ho nhất từ trước tới nay

Codename: Savage, map mới nhất trong PlayerUnknown's Battlegrounds, vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và nhận được rất nhiều sự quan tâm, thích thú từ phía cộng đồng người chơi. 

PUBG: Map mới xứng đáng là sự bổ sung hay ho nhất từ trước tới nay

Cũng phải thôi, bởi đây là một trong những thay đổi quan trọng nhất mà PUBG Corp đưa vào tựa game trong suốt một thời gian dài.

Điểm khác biệt đáng kể nhất của Codename: Savage so với hai maps còn lại, Erangel và Miramar, là nó nhỏ hơn đáng kể - và đây được coi là sự độc đáo mà nó đem lại cho những người chơi PUBG ưa thích cuộc chiến sinh tồn có nhịp độ cao cùng những pha giao tranh xảy ra liên hồi ngay khi tháo dù, đặt chân xuống mặt đất. 

PUBG Corp cũng đã cho người chơi trải nghiệm mode Squad ngay trong đợt test đầu tiên của map Codename: Savage

Dù có chọn địa điểm đáp đất ở đâu đi chăng nữa, bạn cũng sẽ phải nghĩ tới việc va chạm với địch. Do đó, bạn sẽ cần phải nhặt được súng thật nhanh để tự bảo vệ bản thân hoặc đơn giản là quay trở về lobby để tiếp tục tìm kiếm những trận đấu khác.

Một điểm khác lạ đáng kể thứ hai trong Codename: Savage là vòng bo đầu tiên gần như lúc nào cũng bao trọn vị trí ban đầu người chơi lựa chọn đáp xuống. Nó khiến cho người chơi chỉ có một mục tiêu duy nhất là tìm cách đối chọi với kẻ địch, chứ không còn phải quá nghĩ ngợi đến việc chạy bo… 

Nét chấm phá của Codename: Savage là một con sông chảy xuyên khắp bản đồ cùng những cây cầu kết nối ba phần của hòn đảo hoang. Và hẳn những người chơi đã tìm ra mẹo “ấn thân” dưới làn nước – như những gì xảy ra trong Erangel.

Có một số khu vực tầm cao đem đến lợi thế cho người chơi trong map Codename: Savage đặc biệt ở khoảng thời gian nhập cuộc. Bên cạnh đó, cây cối và tán lá là thứ rất tốt được dùng để ngụy trang khi bạn gần như sẽ không nhìn thấy kẻ địch nếu chúng đang ẩn nấp sau đó. 

Cùng với những cánh đồng rộng lớn với tầm nhìn trải dài, Codename: Savage được lấp đầy bởi các thị trấn nhỏ với rất nhiều súng ống bên trong – đủ để bất cứ ai thi triển chiến thuật “cắm chốt”. Nên nếu muốn tấn công những căn nhà có “mùi”, bạn nên chuẩn bị trước những trái lựu đạn hoặc bom mù để dọn dẹp sạch sẽ trước khi bước vào.

Hiện tại thì Codename: Savage vẫn đang là thiên đường loot. Có quá nhiều súng ống, vũ khí được sắp đặt ở hầu hết các khu vực, bên trong các tòa nhà – nhưng gần như sẽ có sự thay đổi trong quá trình PUBG Corp phát triển và hoàn thiện map.

Nhưng ít nhất trong đợt test đầu tiên này, chúng ta đều cảm thấy hài lòng khi biết rằng súng ống không ở cách quá xa vị trí đáp đất. 

Tựu chung lại, Codename: Savage như một cơn gió lạ thôi vào PUBG khi nó đem tới một cảm giác dữ dội, cuồng nhiệt và lúc nào cũng sôi động – điều mà rất lâu rồi người chơi mới cảm nhận được.

Codename: Savage là một cái gì đó rất khác biệt và hy vọng rằng PUBG Corp sẽ sớm hoàn thiện nó trong thời gian sớm nhất để đây trở thành một lựa chọn thích hợp dành cho những ai đã phát ngấy với hai maps rộng lớn.

Và đừng quên rằng, đợt trải nghiệm đầu tiên Codename: Savage sẽ được PUBG Corp đóng lại vào lúc 18g00 ngày hôm nay (05/4).

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-map-moi-xung-dang-la-su-bo-sung-hay-ho-nhat-tu-truoc-toi-30840.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG đưa Hà Tĩnh, Tam Bằng vào map mới Sanhok

Trên trang Steam của PUBG, PUBG cho biết họ đã tiến hành thêm mới bốn khu vực (Cave, Tambang, Lakawi & Na Kham) và thay đổi tên gọi của tất cả các địa điểm trên Sanhok để nó phù hợp với “cảm hứng từ những hòn đảo rộng lớn chạy dọc vùng biển

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.