Vạn Kiếm hút người chơi bởi hệ thống PvP cực đỉnh

Hệ thống PvP trong Vạn Kiếm bao gồm 5 hoạt động đấu trường, lãnh địa, long hổ đấu, quyết chiến và võ lâm đấu.

Đấu trường nâng cao vinh dự nhân vật

Đây là chiến trường dành cho tất cả các cá nhân đang hành tẩu ở Vạn Kiếm. Mỗi ngày sẽ có tối đa 20 lần khiêu chiến (trong đó có 10 lần mất phí) để nhận điểm vinh dự. Thường thì người chơi nên chọn đối thủ xứng tầm, tuy nhiên để thách thức bản thân, game thủ có thể chọn đối đầu với các cao thủ trên cơ. Một mặt thể hiện sức lực hiện tại của mình, mặt khác là để trui rèn và học hỏi thêm kỹ năng từ đối thủ. 

Vạn Kiếm hút người chơi bởi hệ thống PvP cực đỉnh

Mỗi thứ bậc trên bảng xếp hạng đều thể hiện quá trình phấn đấu của người chơi. Do vậy, có mặt trong top 20 là một vinh dự to lớn, sẽ được một lần thử sức khiêu chiến với top 03 nhân vật mạnh nhất server. Lúc này, dù thắng hay bại cũng là một thành công của mỗi người chơi.

Lãnh địa vinh danh những người cầm quân

Khác với đấu trường, lãnh địa là hoạt động bang hội, dành cho những cao thủ cấp 60 trở lên, trong đó bang chủ và phó bang nắm quyền “thao túng” sinh tồn của bang hội, bang chúng và các thành viên khác đóng vai trò hỗ trợ và hậu cần. Những cuộc chiến trên đỉnh Thái Sơn, Tung Sơn, Hoa Sơn “rần rần” nổ ra, các vị lãnh đạo cầm quân sẽ được gọi tên khi bang hội mình chiến thắng. 

Chiếm lãnh địa là chiếm tài nguyên, xây dựng bang hội thêm phồn thịnh và củng cố thế lực của bang hội cũng như bản thân. Cuộc chiến lãnh địa chính là đất diễn của sức mạnh cá nhân tài ba và tổ chức hùng mạnh.

Long hổ đấu là cuộc chiến không mệt mỏi

Là cuộc đối đầu giữa hai phe Uyên Long vs Nộ Hổ kéo dài từ lúc Vạn Kiếm hình thành, tuy nhiên chỉ nhân vật cấp 60 trở lên mới có quyền tham chiến. Mỗi phe sẽ tấn công tiễn tháp và “sào huyệt” địch, nếu giành thắng lợi sẽ nhận điểm tích lũy cá nhân và nhận thưởng cuối cuộc chiến. 

Nghe qua thì tưởng chừng đơn giản, thế nhưng đó là cuộc cân não không mệt mỏi giữa những người chơi bởi ngoài việc tấn công tiễn tháp, còn phải đánh NPC và kẻ địch. Do vậy, mỗi người phải hết sức cẩn trọng, tung hoành ngang dọc nhằm đạt mục đích của mình. Đây quả thực là sàn đấu của những cao thủ trong gang hồ.

Quyết chiến với người lạ

Không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn là sự kiên trì của mỗi nhân vật trong bản đồ quyết chiến bởi bản đồ có đến 5 tầng và người chơi buộc phải tiêu diệt cả 5 người lạ mặt cai quản mỗi tầng. Nhân vật tích lũy điểm cá nhân đến các mốc 50, 100, 200 và 500 sẽ nhận điểm thưởng từ hệ thống. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những người chơi bền lòng, kiên nhẫn vượt qua cả 5 tầng phó bản quyết chiến. 

Một điểm đáng lưu ý trong bản đồ quyết chiến là mỗi tầng đều có hiệu ứng thuộc tính. Chỉ cần nhân vật thu thập là triển khai được trong chính cuộc chiến đó và cả các cuộc chiến khác.

Võ lâm đấu ấy là con đường đến ngôi cao minh chủ

Đỉnh cao của PvP trong Vạn Kiếm chính là hoạt động Võ lâm đấu dành cho các bang hội. Ở lần đầu ra quân, các bang hội đều thuộc phe công, bang nào gây sát thương cho ngôi minh chủ nhiều nhất sẽ trở thành phe thủ, đối đầu với các phe còn lại. Ở lần giao chiến sau đó, bang chiến thắng ở lần trước sẽ thành thủ, đảm bảo thành công thủ thành trong 15 phút sẽ trở thành bang minh chủ và bang chủ dĩ nhiên là minh chủ võ lâm, đứng đầu quần hùng. 

Dù là hoạt động cá nhân hay bang hội thì tính PvP trong Vạn Kiếm cũng được thể hiện rất rõ nét ở mỗi đấu trường. Và mỗi cá nhân dù ở vai trò nào đi nữa cũng cống hiến hết mình để võ lâm giang hồ thấy được kỹ năng của mình, đồng thời từng bước tạo thanh thế, chỗ đứng trong quần hùng thiên hạ.

 

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/van-kiem-hut-nguoi-choi-boi-he-thong-pvp-cuc-dinh-30527.html

TIN LIÊN QUAN

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn

PUBG Corp cho rằng ReShade là “một chương trình gian lận”.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Huyết Kiếm có những hoạt động gì nhân dịp chính thức mở cửa?

10h00 sáng ngày 7/7, webgame Huyết Kiếm đã chính thức trình làng game thủ Việt với những ưu đã hết sức giá trị dành cho người chơi.

Vô Song Chiến Ký - Webgame nhập vai chiến thuật ấn định ngày mở game

Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Hudong và NPH One World độc quyền phát hành tại Việt Nam vào ngày 08/5/2017 tới.

Gamer chỉ trích Riot "vô tình", chỉ gõ "GG Ez" mà bị khóa tài khoản vĩnh viễn, nhưng đây là sự thật đằng sau câu chuyện vô lý đó

Như các bạn đã biết, Riot Games đang thực sự cố gắng trong việc đem đến cho Liên Minh Huyền Thoại một môi trường trong sạch và lành mạnh nhất. Khi mà văn hóa chơi game của người chơi tại Đấu Trường Công Lý ngày càng xuống thấp.

Võ Thần PK đứa con mới của 360game

Nhắc đến cổng 360game đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ, các hoạt động trên đây đều gắn liền với sự ra mắt của mỗi sản phẩm mới và gắn liền về sau. Chắc chắn Võ Thần PK sẽ có hàng loạt điều hấp dẫn mà mọi người không khỏi bất ngờ khi ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.