Các cao thủ Overwatch ghét bỏ Mercy thậm tệ

Các cao thủ đang thi đấu tại Overwatch League (OWL) Season 1 đang tỏ ra không hề thích thú với việc sử dụng support hero thịnh hành bậc nhất trong metagame.

Khi được IGN đặt câu hỏi muốn xóa bỏ hero nào nhất khỏi tựa game, phần lớn các players đều đáp là Mercy. “Nếu bạn có thể bí mật quay ngược lại thời gian rồi lẻn vào trụ sở của Blizzard và loại bỏ đi một nhân vật trong Overwatch bởi vì nó làm phiền bạn, đó sẽ là ai và tại sao?”, IGN hỏi.

Câu trả lời to và rõ ràng nhận được là: Mercy!

“Tôi nghĩ Resurrect là một skill trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất như Overwatch thì sẽ không hề thú vị khi theo dõi, nó không vui để chơi và đặc biệt là chẳng vui vẻ gì khi đối đầu với nó”, Ted 'silkthread' Wang, player của Los Angeles Valiant, trả lời IGN.

Jonathan 'DreamKazper' Sanchez, thành viên của Boston Uprising, tiếp lời: “Bạn không thể thực sự trừng phạt người chơi. Khi bạn hạ gục người chơi, bạn sẽ trừng phạt team địch bằng cách đó. Nếu bạn có thể Rez cho team mình, nó giống như là, ồ, tôi buộc phải cố gắng hạ bạn lại lần nữa và khiến bạn phạm phải sai lầm tương tự thêm lần nữa.” 

Các cao thủ Overwatch ghét bỏ Mercy thậm tệ

Nữ hero xinh đẹp trong Overwatch lại bị các pro players 'hắt hủi'

Tuy vậy, vẫn có ý kiến đối nghịch như Sebastian 'chipshajen' Widlund, support player thuộc biên chế Dallas Fuel. Anh này đầu tiên nói ra cái tên Mercy cần phải bị gạt bỏ khỏi thế giới Overwatch, nhưng rồi sau đó lại thay đổi suy nghĩ.

“Loại bỏ Mercy là một cách hay, nhưng tôi nghĩ Mercy đem lại rất nhiều người chơi ngay cả khi họ không chơi game này”, chipshajen bày tỏ quan điểm với câu hỏi của IGN. “Tôi sẽ không loại bỏ Mercy đâu. Tôi nghĩ cô nàng rất quan trọng – cô ấy chỉ cần được cân bằng lại bây giờ là được.”

Vậy nếu được chọn, bạn sẽ xóa bỏ vĩnh viễn hero nào trong tổng số 26 cái tên đang có sẵn? Junkrat liệu có phải là một lựa chọn khả thi khi mà nhiều người chơi Overwatch đang sử dụng hero này với tần suất tối đa?

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

HLV của team Overwatch Trung Quốc bị phạt 210 triệu đồng

Các thành viên của Shanghai Dragons liên tiếp dính “phốt” trong vòng hai tháng qua.

HLV của team Overwatch Trung Quốc bị phạt 210 triệu đồng vì gian lận

Các thành viên của Shanghai Dragons liên tiếp dính “phốt” trong vòng hai tháng qua.

Overwatch: Hơn 1,400 tài khoản bị ban ở Hàn Quốc

Theo đó, Blizzard đã ban 1,487 tài khoản ở quốc gia này kể từ khi bắt đầu Season 11 vào cuối tháng 6 vừa qua. Tất cả các tài khoản đều đã bị chỉ đích danh trên trang diễn đàn Overwatch chính thức và được cho là đã phạm lỗi chia sẻ hoặc boosting.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...