Chỉ có mỗi việc ngồi im trước lò sưởi rồi... stream, cha đẻ Overwatch cũng khiến hàng vạn game thủ theo dõi không rời mắt

Ngay bây giờ, các bạn có thể truy cập kênh Twitch chính thức của Overwatch, tựa game bắn súng bom tấn từng là tác phẩm hot nhất năm 2016 và theo dõi kênh stream có thể được mô tả là... nhạt nhất trang web stream game nổi tiếng này:  https://www.twitch.tv/playoverwatch. Điều đáng nói là, cùng với bạn, gần 4 vạn game thủ khác cũng đang ngồi theo dõi kênh stream vô cùng chăm chú. 

Được biết, tính ở thời điểm bài viết ra mắt các bạn độc giả, kênh stream kỳ quặc này đã lên sóng được khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, và nó chỉ có đúng 1 cảnh duy nhất, cha đẻ của Overwatch ngồi trên một chiếc ghế bành, phía sau là đống củi trong lò sưởi. Hàng vạn game thủ ngồi ngóng từng giây từng phút xem nhà làm game đại tài này có công bố bất kỳ tin tức gì mới hay không.

Thậm chí đã có cả game thủ quay lại được cảnh chiếc microphone dùng trong studio bất ngờ đổ thẳng vào đầu của Jeff Kaplan, may thay chiếc mic này khá nhẹ và êm nên ông không hề hấn gì, đeo kính và tiếp tục... phục vụ khán giả:

Nếu đây là một cách để chúc mừng ngày lễ Giáng Sinh của Blizzard đến cộng đồng game thủ hâm mộ, thì quả thật đây là một cách vô tiền khoáng hậu của làng game, dựa trên chính câu chuyện 'Yule Log' của đài truyền hình Mỹ WPIX những năm 60 của thế kỷ trước. Vào tháng 11 năm 1966, nhà đài này không hiểu vì quên hay lên kế hoạch phát sóng chưa chuẩn xác mà đã có hẳn 1 tiếng rưỡi đồng hồ chẳng có gì để chiếu lên sóng truyền hình. Và thế là họ quyết định chĩa máy quay vào một cái lò sưởi đang cháy để khán giả xem cho đỡ buồn.

Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Cảm phục trước nghị lực kiên cường của anh chàng chơi game bằng miệng

Tàn nhưng không phế, khó khăn không thể nào làm nhụt ý chí của Rocky, và anh vẫn hàng ngày lên Twitch stream phục vụ khán giả, dù lượng người xem là không nhiều như những game thủ khác

Cậu bé 12 tuổi sau 1 đêm đạt 100.000 subscribes Youtube chỉ nhờ chơi game với người nổi tiếng

Trong trận đấu, chính Cizzorz đã động viên những người đang xem stream của mình chuyển sang xem kênh của Varady, và điều bất ngờ đã xảy ra khi kênh YouTube của Varady đã nhận được tới 80.000 lượt subcribers chỉ sau 24 tiếng đồng hồ đầu tiên. Hiện

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.