PUBG: Xe bán tải sẽ xuất hiện độc quyền trên map sa mạc mới

Rất nhiều thứ đang được PUBG Corp “nhồi” vào map sa mạc mới của PlayerUnknown’s Batllegrounds như vũ khí, xe trượt cát và cả xe bus... Và mới đây, một chiếc xe bán tải cổ điển cũng đã được nhà phát triển xác nhận sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trong bản đồ mới.

Một bức ảnh chụp màn hình vừa được chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của PUBG. Ngoài trọng tâm là chiếc xe bán tải, người chơi còn được biết thêm phần nào về quang cảnh map sa mạc mới vốn được chờ đợi từ rất lâu trước đó. 

PUBG: Xe bán tải sẽ xuất hiện độc quyền trên map sa mạc mới

Loại xe pickup truck này đã được các Redditor khám phá ra từ test server hồi giữa tháng 11 vừa qua 

Nó tương đồng với bức ảnh mới được PUBG Corp đăng tải trên trang chủ Steam

“Nó có đôi nét giống với chiếc GMC K-2500 Wideside của show truyền hình hành động từ những năm 1980, The Fall Guy”, cây viết Chritopher Livingston của PCGamer mô tả về chiếc xe bán tải mới được PUBG Corp “nhá hàng”. “Dù thế nào đi nữa, có vẻ như nó sẽ thực hiện những pha off-road (leo dốc, vượt địa hình hiểm trở - PV).”

PUBG hiện chỉ có duy nhất một map đấu trường sinh tử có tên là Erangel – và nó được bao bọc bởi nhiều cây cỏ…Map sa mạc mới thì hoàn toàn khác – theo những gì mà chúng ta đã được biết về nó qua những bức ảnh chụp màn hình.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về map sa mạc mới, nhưng có vẻ như nó sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG vào cuối tháng 12 sắp tới – trùng thời điểm phiên bản 1.0 ra mắt người chơi toàn cầu. Trước đó, PUBG sẽ xuất hiện trên Xbox One vào ngày 12/12.

None

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...