Mahluk: Dark Demon – game đi cảnh siêu u ám trên điện thoại

Thế giới trong Mahluk: Dark Demon được xây dựng bằng những tông màu tối, đi kèm với lối chơi chặt chém nặng nề mang lại cảm giác mới mẻ cho người chơi.

Được lấy nguồn cảm hứng từ những tựa game đi cảnh cổ điển trên các hệ máy SNES khi xưa. Bạn sẽ vào vai Mahluk – một thợ săn được xây dựng theo hình mẫu anti hero chính hiệu, hắn sẽ phải đối phó với nhiều loại quái vật trên đường đi như Orc, Goblin, trong hành trình khám phá thế giới đen tối trong game. 

Mahluk: Dark Demon – game đi cảnh siêu u ám trên điện thoại

Mahluk sỡ hữu cho mình một thanh gươm hắc ám, nhiệm vụ của bạn chính là tiêu diệt quái vật, goblin hoặc những kẻ xấu xa đầy rẫy trong màn chơi. Bên cạnh những vũ khí cơ bản của mình bạn còn có thể mở khóa thêm những phép thuật hay vũ khí mới sau khi hoàn thành những màn chơi. 

 

Hệ thống điều khiển của game khá đơn giản và cơ bản với hệ thống phím ảo được đặt khá êm tay. Để người chơi không cảm thấy phải chán ngán khi chỉ chém giết không thôi, game còn xuất hiện những dạng câu đố để bạn giải quyết, tất nhiên chúng đều khá đơn giản và chỉ mang tính chất giải trí cũng như thử thách khả năng phản xạ của bạn mà thôi. 

 
 

Tông màu chủ đạo trong game chỉ toàn màu u tối xám xịt với những nhân vật trong game đều chỉ là những bóng đen mờ mờ ảo ảo nhưng hiệu ứng ánh sáng từ những nhát chém, âm thanh kim loại va vào nhau, tiếng gầm rú của quái thú kết hợp nền nhạc gay cấn khiến cho Mahluk trở nên chân thực hơn, cho ta cảm giác chính mình đang ở trong thế giới game.

TIN LIÊN QUAN

Goblin Sword - Một vé lên con tàu trở về tuổi thơ

Goblin Sword mang lại nhiều màn chơi độc đáo tạo cảm giác thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó, game thủ được nhớ về kỷ niệm cũ vơi lối chơi đi cảnh quen thuộc của những tựa game xa xưa.

Eternium: Mage and Minions chặt chém trên mobile

Eternium: Mage And Minions là tựa game ARPG phù hợp cho các game thủ thích phong cách đập phát, chặt chém.

Demon Seals Mobile - "Phiên bản Diablo châu Á" đã đến tay game thủ Việt

Cuối cùng thì game thủ Việt cũng có thể tải ngay phiên bản Android của Demon Seals Mobile về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Darkness Rises – game hành động chặt chém đồ họa khủng đến từ Hàn Quốc mở đăng ký sớm

Hội tụ được cả hai yếu tố đẹp cộng với gameplay hấp dẫn, Darkness Rises hứa hẹn sẽ làm lan tỏa những đấu trường chặt chém trong hè 2018

Nhanh tay đăng ký Raze: Dungeon Arena - Siêu phẩm chặt chém chất như nước cất

Raze: Dungeon Arena mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn.

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

Có gì trong bản cập nhật mới của tựa game hành động, chặt chém Darkness Rises?

Cách đây ít giờ, nhà phát hành Nexon đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho tựa game tựa game hành động, chặt chém cực đã tay Darkness Rises. Cùng Game4V điểm qua những điểm mói trong bản cập nhật lần này nhé

5 game mobile đồ họa 4 nút nhưng cực hút người chơi

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile có đồ họa đơn giản như 4 nút huyền thoại nhưng vẫn được yêu thích nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...