Top 7 game mobile mới toanh mà bạn có thể tận hưởng ngay trong tuần

Với hàng tá game mobile mới và cập nhật hàng ngày, không thiếu những cái tên chất lượng để bạn đổi gió cho chiếc điện thoại của mình.

Warhammer Quest 2: The End Times

Warhammer Quest 2: The End Times đặt bối cảnh vào thời điểm hỗn loạn của ngày tận thế, khi quân đội của Chaos đang tấn công thế giới. Người chơi sẽ tiếp tục công cuộc chiến đấu qua các hầm ngục tối, lùng sục những món đồ quý giá, nâng cấp các chiến binh và trở thành một trong những nhà phiêu lưu vĩ đại nhất. 

Top 7 game mobile mới toanh mà bạn có thể tận hưởng ngay trong tuần

Tiếp nối thành công của phiên bản đầu tiên, Warhammer Quest 2 hứa hẹn sẽ lại cuốn hút các fan của thể loại game nhập vai chiến lược vào thế giới kỳ ảo của nó.

Dragon Hills 2

Nếu bạn là một người thích kiểu chơi chạy vô tận, thì Dragon Hills 2 sẽ là một trò chơi đặc sắc nhất hiện nay để bạn thử qua. Bạn có thể thấy và sẽ được nhiều phần thưởng trong khi chạy, chẳng hạn như tiền xu trong trò chơi mà bạn sẽ nâng cấp nhân vật, nâng cấp vũ khí, sử dụng để mua vật phẩm hỗ trợ, và nâng lên cấp độ mới. 

Trong khi tất cả những thứ này có thể được nâng cấp thông qua các đồng tiên xu bạn kiếm được khi chơi, thì bạn còn có thể mua gói xu bằng tiền mặt để có thể nhanh chóng vượt qua các phần chơi khó hơn 

Tựa game này có kiểu chơi như Adventure Time Run, cùng là chạy đua vô tận, thế nhưng cách thức chơi thì hoàn toàn khác biệt mà các bạn có thể thấy mỗi game có một ưu điểm riêng, với kiểu chơi chui xuống đất để vượt qua nguy hiểm.

Build a Bridge!

Build a Bridge! là tựa game giải đố, bạn hãy cố gắng xây dựng những cây cầu vững chắc để xe cộ lưu thông dễ dàng nhé. Tất nhiên với khối lượng của từng chiếc xe càng lúc càng lớn dần ở các màn chơi về sau, bạn phải tính toán cũng như tìm ra phương án tối ưu nhất mà vẫn vừa đủ với số nguyên liệu được cấp hạn chế đầu game.

ICEY

Để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất trên các thiết bị di động, đội ngũ thiết kế trò chơi của ICEY sẽ làm lại tất cả các thiết kế của game và giao diện người dùng, để game có thể hoàn toàn phù hợp với chiếc điện thoại thông minh hiện nay. 

ICEY là game hành động được thiết kế trong không gian 2 chiều. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ lắng nghe giọng nói đầy cuốn hút, ngắm nhìn mọi thứ qua đôi mắt của ICEY và tìm hiểu sự thật về thế giới của cô ấy. Trò chơi nhận được điểm đánh giá rất cao và hàng tá những đánh giá tích cực trên Steam. 

Đồ họa 2D đẹp mắt, cốt truyện đầy lôi cuốn cùng gameplay hành động đã tay đã giúp ICEY trở thành một trong những game hành động đang được yêu thích. Mong rằng khi phiên bản di động của trò chơi ra mắt cũng sẽ đạt được những thành công tương tự.

Monument Valley 2

Monument Valley 2 từng được đánh giá là game giải đố thú vị nhất cho iOS năm 2014. Được biết, game mobile này là 1 game trí tuệ được phát triển và phát hành bởi Ustwo Game. Trong game, người chơi sẽ vào vai công chúa Ida vượt qua các mê cung ảo giác. Tuy là dòng game trí tuệ giải đố, nhưng Monument Valley không quá đặt nặng tính thử thách khiến người chơi phải nhức đầu suy nghĩ.  

Nhiệm vụ đơn giản trong game chỉ yêu cầu người chơi sử dụng cơ chế xoay chuyển, nâng hạ các đường đi để đưa nhân vật chính Ida thoát khỏi mê cung không gian 3 chiều. Bước vào game, người chơi không chỉ bị mê hoặc bởi đồ họa như tranh vẽ mà còn ấn tượng bởi những ảo giác thị giác độc đáo hòa quyện cùng âm thanh du dương nhẹ nhàng, có tính chất mê hoặc, ma mị.

Zombies! ARgh! 

Lại là một game bắn súng khác những điểm đặc biệt của Zombies! ARgh! là tích hợp cả công nghệ thực tế ảo vào game để bạn có thể trổ tài diệt zombie ở bất kỳ đâu từ một chiếc bàn ăn cho đến trên tường nhà của bạn.

Into the Dead 2

Sở hữu lối chơi khá giống phiên bản trước, Into the Dead 2 được xây dựng trong bối cảnh thế giới bị đe doạ bởi đại dịch zombie và bạn là một trong những người sống sót phải tìm mọi cách để sinh tồn và bảo vệ những người còn sống trong thế giới đầy rẫy những xác sống nguy hiểm này.

Bên cạnh đó, Into the Dead 2 cũng cho phép người chơi có thể nâng cấp trang bị, hoặc mở khóa thêm những vũ khí mới khi họ đạt đủ một số điều kiện nhất định. Cốt truyện với kết thúc linh hoạt, thay đổi dựa theo những sự lựa chọn mà người chơi quyết định xuyên suốt quá trình chơi với hơn 60 màn chơi cùng hàng trăm thử thách khác nhau vô cùng đặc sắc. Được biết, phiên bản 2 này sẽ mang đến cho bạn một cốt truyện mới hoàn toàn cùng nền đồ họa u ám đặc trưng của series.

TIN LIÊN QUAN

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn ‘Truy cập sớm’

QUỐC TẾ_ Người chơi tham gia tựa game Dragon Quest Tact ở các quốc gia phương Tây đã có thể chơi trước sản phẩm này ở giai đoạn Truy cập sớm.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Lego Quest & Collect cập nhật phiên bản mới mừng thành tích 1 triệu lượt tải

Lego Quest & Collect đã cán mốc 1 triệu lượt tải về hai tuần sau khi ra mắt, vào tháng 8 năm 2017 và vươn lên lọt vào bảng xếp hạng Top 5 trên cả App Store lẫn Cửa Hàng Google

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Cộng đồng Dragon Nest Mobile nổi lên phong trào cán mốc 200k lực chiến ở level 38

Trong những game MMORPG thì những cột mốc sức mạnh luôn có sức hấp dẫn cực kỳ mạnh mẽ đối với game thủ. Và trong Dragon Nest Mobile thì sau thời gian ngắn phát hành tại Việt Nam, những người chơi của tựa game này cũng đã tự đưa ra các mốc sức mạnh

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?