HKGH MEM sẽ là một thế giới giang hồ nhộn nhịp, đầy tính cạnh tranh và tính tương tác cộng đồng cao

Tập trung vào hệ thống phát triển cộng đồng và các chiến trường quy mô lớn, HKGH MEM mang đến cho người chơi một bầu không khí nhộn nhịp, đẩy cao tính cạnh tranh lẫn kết nối giúp đỡ nhau nhiều hơn.

Đặt chân vào HKGH MEM lần đầu tiên có lẽ điểm nhấn mà người chơi cảm nhận ngay được chính là nền đồ họa 3D tương đối dễ nhìn. Đặc biệt phần hình ảnh nhân vật, bên cạnh các hiệu ứng skill đều được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế trang bị kĩ lưỡng, với nhiều hiệu ứng ánh sáng lập lòe đẹp mắt. 

HKGH MEM sẽ là một thế giới giang hồ nhộn nhịp, đầy tính cạnh tranh và tính tương tác cộng đồng cao

Chính việc sử dụng đồ họa 3D Q-style sắc nét đó mà HKGH MEM đã tái hiện lên một bối cảnh Giang hồ Loạn lạc có phần tươi sáng và trẻ trung hơn rất nhiều lần so với các dòng game kiếm hiệp đang có mặt trên thị trường. Nhờ đó trò chơi có thể đảm bảo những trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho mọi độ tuổi game thủ vào trải nghiệm. Đồng thời hệ thống đã tối ưu hóa cơ chế điều khiển mượt mà, dễ thao tác trên màn hình cảm ứng song vẫn mang lại cảm giác chặt chém đã tay không hề thua kém phiên bản PC là bao. 

Sau khi mê mẩn với đồ họa và đắm chìm vào cốt truyện Hiệp Khách Giang Hồ ngoại truyện thì yếu tố giữ chân game thủ lâu dài chính là lối chơi PK thế lực và hệ thống Bang hội, Tổ đội có chiều sâu của game. Cụ thể HKGH MEM đã tập hợp hàng loạt tính năng “chơi hoài không hết” và hễ game thủ yêu mến dòng game nhập vai trên PC ở tính năng nào thì HKGH MEM sẽ có đủ cho bạn. Đó có thể là trải nghiệm nhập vai cày cấp săn đồ cực nhọc, hệ thống PK hấp dẫn đi kèm nhiều chiến trường PvP thế lực đối chiến rực lửa quy tụ hàng nghìn người cùng tham gia, hay là các màn tranh đoạt boss, bang chiến rực lửa của các bên. 

Mặt khác HKGH MEM cũng có đầy đủ những tính năng phát triển nhân vật rất chuyên sâu như hệ thống chuyển chức, chuyển sinh, thống cường hóa trang bị, nâng cấp vũ khí, hệ thống kỹ năng đa dạng, thú cưỡi, đồ thời trang, danh hiệu, võ huân…v…v…cho bạn tha hồ nghiên cứu cả ngày cũng không hết việc cần làm. 

Đặc biệt việc chuyển chức sẽ là mốc gia tăng sức mạnh đáng kể, qua đó nhân vật có thể học được những kỹ năng, trang bị mới hoặc tiến cấp những kỹ năng cũ đã luyện thành thục. Điều này góp phần phá vỡ nguyên tắc luyện skill, mặc đồ truyền thống vốn gắn liền với khái niệm gia tăng cấp độ trước khi có thể luyện những kỹ năng, trang bị mới lên người. Còn với HKGH MEM chỉ cần đạt đủ cấp chuyển chức thì hệ thống sẽ mở ra rất nhiều công năng cho phép bạn gia tăng kỹ năng mà ảo hóa nhân vật lên ngưỡng vô cùng bá đạo. 

HKGH MEM còn áp dụng cơ chế chiến đấu non-target, tập trung vào những tính năng PK trên quy mô lớn, cho phép người chơi thành lập tổ đội và gia nhập thế lực, rồi tiến hành chiến tranh diên rộng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó trò chơi còn có hệ thống áo choàng với khả năng gia tăng năng lực lẫn cải thiện vẻ ngoài cực chất cho nhân vật. 

Đặc biệt các hoạt động Chính tà Tranh bá sẽ bị chi phối rất nhiều bởi sức mạnh của các tổ đội đến từ 2 phe Chính và Tà trong game. Đây có thể xem là một mô hình cải tiến rất nhiều lần của hệ thống Bang hội và đề cao cội nguồn sức mạnh tập thể. Nơi những chiến thuật đoàn kết lên ngôi, quy tụ hàng trăm hiệp khách lao vào tranh đấu, bảo vệ cho lý tưởng của thế lực mình theo phò tá. 

Chính vì thế mà trong HKGH MEM ở mỗi mốc giờ khác nhau thì người chơi sẽ lại được đắm mình vào rất nhiều hoạt động tranh đấu từ quy mô vừa cho đến lớn như Võ lâm huyết chiến, Thế lực chiến, Môn phái chiến, Giang hồ chiến,…Các hoạt động này sẽ mở ra cơ hội chiếm giữ các khu vực map chính trên bản đồ, từ đó giúp người chơi đạt được nhiều lợi ích riêng lẫn gia tăng sức mạnh cho các thành viên của phe. 

Và khi đứng giữa những trận chiến khốc liệt này thì chỉ kỹ năng PK tay tốt cũng như tinh thần đồng đội hợp tác chiến đấu nhịp nhàng mới là chìa khóa vàng dẫn đến mục tiêu chiến thắng. Có thể nói một HKGH MEM sẽ không đủ chất Hiệp Khách Giang Hồ nếu thiếu đi các hoạt động tranh đấu kiểu thế lực Chính – Tà giao tranh. Và có lẽ chỉ ở đây, người chơi game di động sẽ lần đầu được trải nghiệm hệ thống giao tranh đặc sắc này. Đồng thời tại chính vùng đất tử chiến này cũng là nơi cho bạn tự do gầy dựng thanh thế của bản thân, tích tụ điểm Võ huân để sở hữu những danh hiệu độc đáo chứng tỏ đẳng cấp Giang hồ của mình. 

Nhìn chung HKGH MEM là tựa game nhập vai được đánh giá cao về mặt đồ họa, âm thanh cùng với đó là cốt truyện võ hiệp thú vị dễ làm quen. Tuy nhiên so với những tựa cùng thể loại hiện nay thì sản phẩm này chưa có nhiều điểm khác biệt nổi trội. Bù lại điểm ấn tượng nhất trong game đó chính là đấu trường PvP với số lượng lên tới hàng trăm game thủ cùng tham gia. 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

HKGH Mobile sắp ra mắt có những tính năng gì thu hút người Việt?

HKGH Mobile- Hiệp Khách Truyện là tựa game mobile chiến thuật theo lượt do người Việt tự sản xuất phỏng tác theo bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng.

Tìm hiểu về hoạt động Tranh đoạt liên server trong HKGH Mobile

HKGH Mobile – phiên bản Hiệp Khách Truyện sẽ là game đề cao tính cạnh tranh giữa người chơi thông qua tính năng tranh đoạt.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone