Top game mobile mới ra trong tuần, không tải về thì uổng lắm

Dưới đây Xemgame đã tổng hợp lại một số tựa game mobile cực kì đáng chú ý vừa ra mắt trong tuần qua cho bạn lựa chọn, đảm bảo không hay không lấy tiền.

Tower Defense Generals

Sở hữu công thức lối chơi cơ bản của một tựa game thủ thành truyền thống, nơi người chơi được đặt vào tay những công trình phòng thủ đa dạng thể.. trải dài từ những lô cốt súng máy đơn thuần chống bộ binh, những hệ thống máy bay không người lái phòng không hay bệ phóng tên lửa mang cơn ác mộng tới cho xe tăng. Tất nhiên hệ thống bố phòng này hoàn toàn có quyền nâng cao sức mạnh thông qua cơ chế nâng cấp. Bằng việc sử dụng tài nguyên có được từ những lần chiến thắng trước kẻ thù, bạn sẽ bổ sung cho từng công trình tốc độ bắn, hỏa lực hay tầm hoạt động, giúp mỗi màn chơi về sau trở nên dễ thở hơn…

Top game mobile mới ra trong tuần, không tải về thì uổng lắm

Với hơn 12 loại tháp và vô vàn cách nâng cấp khác nhau thì bạn có thể thỏa sức tung hoành trong game bằng sự sáng tạo của mình. Song song với đó là hệ thống tướng quân với việc bạn có thể lựa chọn cho mình một vị tướng chỉ huy với những kĩ năng đặc biệt khác nhau trước mỗi trận đánh nhằm tăng thêm độ đa dạng vềchiến thuật mà người chơi có thể đề ra.

 

Tower Defense Generals còn mang đến gần 26 màn chơi với vô số loại địa hình khác nhau từ sa mạc, băng giá, hay thành thị, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy chán khi chu du qua các level của trò chơi. Bên cạnh đó cũng cần nói đến nền đồ họa khá bắt mắt, đây sẽ trở thành một bảo vật không thể thiếu trong kho tàng game thủ thành của bạn.

Jelly Run

Jelly Run là tựa game theo kiểu endless runner nơi bạn sẽ biến hóa thành một cục thạch cố gắng nhảy được càng xa càng tốt qua các màn chơi được thiết kế tinh vi với vô số cạm bẫy hay vật chắn khác nhau trên đường. Điều khiển trong game được tối giản hết sức có thể khi chỉ cần nhấn màn hình đúng lúc để nhảy mà thôi, do vậy đây sẽ là một tựa game hết sức phù hợp để bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thảng.

Pac-Man Hats 2

Pac-Man (tên gốc tiếng Nhật là Pakkuman) là một game dành cho hệ máy thùng được phát triển và phát hành bởi hãng Bandai Namco từ những năm 80 của thế kỷ trước. Trò chơi này đã có nhiều phiên bản trên các hệ máy console cũng như phát triển theo nhiều thể loại khác nhau. Và Pac-Man cũng là một trong những nhân vật mang biểu tượng đặc trưng nhất trong lịch sử trò chơi điện tử nhiều năm qua.

Phiên bản Hats 2 này sẽ đưa người chơi trở về những màn chơi từ thời xa xưa của Pac-man đồng thời mang lại những những yếu tố kinh điển nhất của dòng game này bao gồm những người bạn như Blinky, Inky, Clyde và Pinky cùng nhiệm vụ “ăn năng lượng” quen thuộc hay chống chọi cùng những con ma.

Một trong những điều thú vị của phiên bản này là bạn còn có thể chỉnh trang cho nhân vật chính Pac-man của mình bằng vô số những chiếc mũ vui nhộn đi kèm với những siêu năng lực mạnh mẽ chưa từng có trước đây.

 

Digimon Links

Trò chơi tạo điểm nhấn với bối cảnh thế giới “Digimon” nổi tiếng của Nhật Bản, kết hợp với công nghệ hình ảnh 3D sắc nét, hứa hẹn kế thừa 100% phong cách thiết kế diện mạo của từng loại thú, từng cảnh quan môi trường hay hệ thống nhân vật, hứa hẹn mang lại cho người chơi một sân chơi vô cùng lôi cuốn, đơn giản mà dễ nghiền.

Phương diện chiến trong game là hình thức chiến đấu theo lượt, có tồn tại sự tương khắc giữa thuộc tính của mỗi loại Digimon, người chơi có thể tự mình điều khiển và đưa ra lựa chọn sử dụng kỹ năng, vật phẩm, bỏ chạy nếu muốn. Người chơi có thể sắp xếp tất cả 6 Digimon để ứng chiến và tự do thay đổi ngay giữa trận đấu khi cần thiết. Để gia tăng khả năng chiến đấu, người chơi có thể nuôi dưỡng, cường hóa và tiến hóa các Digimon của mình ngày một trở nên mạnh hơn.

 

 

Goons.io

Với các tựa game io thế này, nhiệm vụ của bạn trong game thực sự không có gì nhiều hơn ngoài di chuyển và chặt chém. Với mỗi trận chiến được bắt đầu, bạn sẽ vào vai một nhân vật nhất định, tham chiến cùng hàng chục người chơi khác nhau theo phong cách quen thuộc của những tựa game io: “cá lớn nuôt cá bé”.

Mỗi nhân vật sẽ có đặc điểm và kỹ năng chiến đấu khác nhau, tiêu biểu là mỗi người chơi sẽ khởi đầu với một thanh kiếm quen thuộc. Sau đó khi tiêu diệt được những game thủ khác, nhân vật cảu bạn sẽ dần dần phát triển lớn hơn và vũ khí cũng thay đổi thành một cây chùy nặng nhọc nhưng bù lại tầm tấn công sẽ xa hơn. Tất nhiên không phải càng giết nhiều người thì càng tốt đâu, làm sao để trở thành người sống sót cuối cùng là quan trọng nhất cơ.

 

Exo Gears 2

Exo Gears 2 sử dụng bối cảnh khác lạ với trung tâm là trận chiến của những người máy hiện đại, tái hiện một cách chân thực và mượt mà nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, quy mô chiến trường rộng rãi, đem lại trải nghiệm hết sức thú vị cho người chơi.

Bên cạnh đó Exo Gears còn mang đến trải nghiệm của một game MOBA thật sự khi ngoài những hành động ra, người chơi cũng có thể dùng skill đặc biệt của mình để phi lại gần, đánh cận chiến và nhiều kỹ năng khác nữa. Để làm được việc này dễ dàng, người chơi Exo Gears 2 phải tự xây dựng chú robot của mình kỹ càng cho đến từng mảng chi tiết khác nhau.

 

TIN LIÊN QUAN

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

[CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ

Trạm Gác Vũ Trụ là một trong những map Tower Defense mới nhất giới thiệu trong big update cách đây 4 tháng của CF Legends, đồng thời cũng cải tiến lối chơi để giúp các xạ thủ bớt “nhàm” sau Căn cứ biển đen và Căn cứ thủ hộ. Thay cho việc bảo vệ căn

Khám phá những loạt game mobile mới về Việt Nam

Chắc bạn vẫn nhớ loạt trờ chơi nổi tiếng 2048 phải không? Nơi mà người chơi phải sắp xếp những ô hình có số làm sao để tổng của chúng cộng lại ở tất cả các ô thành 2048. Giờ đây trò chơi nổi tiếng đó đã trở lại dưới dạng của 1900...

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả