Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Trò này bắn cũng vui phết, nhưng mà đang soft launch thì phải.
- Nguồn 2Game.vn -
Shoot Like Hell vẫn lấy đề tài bắn súng zombie quen thuộc nhưng nhà phát triển đã khéo léo điều chỉnh tựa game này lại không mang không khí bạo lực hay máu me như các sản phẩm khác mà thay vào đó hướng đến con đường của một game casual giải trí. Nếu cần một sự so sánh có thể nói Shoot Like Hell có phần giống với Plant vs Zombie dù thể loại của hai game này hoàn toàn khác nhau, điểm chính yếu là lối chơi hấp dẫn cuốn hút đủ để bạn bị cuốn vào ngay lập tức.
Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Về cơ bản, trong Shoot Like Hell bạn phải đứng lên bảo vệ Trái đất thoát khỏi sự xâm lược của các thể loại thây ma cho đến những quái vật kì quái được tạo nên từ phòng thí nghiệm. Tất nhiên để hoàn thành sứ mệnh này bạn không phải chiến đấu một mình khi game cung cấp chế độ coop nơi 4 tay súng sẽ trấn thủ 4 góc màn hình và cố gắng bắn hạ càng nhiều zombie càng tốt.
Sau khi tiêu diệt hết bọn chúng bạn sẽ được chuyển sang màn chơi khác, lưu ý là càng lên cao màn chơi sẽ càng khó khăn với số lượng zombie đông đảo thậm chí có những hiệu ứng đặc biệt để tăng thêm phần thử thách cho game.

Bạn càng tiêu diệt được nhiều thì càng có cơ hội mở khóa những loại súng mới hay nâng cấp chúng với những hiệu ứng thú vị. Từ bắn lan, chất nổ, làm chậm hay siêu chí mạng, thậm chí là khi đủ một số nâng cấp nhất định, trụ súng của bạn sẽ tiến hóa sang hình thái mới rất đẹp mắt và mang lại sự thích thú cho người chơi.
Hệ thống điều khiển trong game được làm đơn giản với chỉ những thao tác nhấn và vuốt để ngắm bắn một cách chính xác, và chỉ có thế mà thôi. Các kẻ địch sẽ xuất hiện một cách đông đảo và không theo một thứ tự nào cả, và bạn phải cố gắng bắn hạ chúng từng con một. Thỉnh thoảng ở cuối màn sẽ xuất hiện những con boss khủng với số lượng máu, giáp hay sát thương cực khủng mà bạn cần phải khéo léo lựa chọn những nâng cấp phù hợp cho tháp pháo của mình hoặc cầu viện người chơi khác giúp sức.

Lối chơi đơn giản là thế nhưng Shoot Like Hell lại là một tựa game dễ gây nghiện với đủ các loại tính năng nâng cấp hấp dẫn cho người chơi “giết thời gian”. Bên cạnh đó tính năng coop còn nâng cao trải nghiệm của người dùng hơn nữa khi bạn có thể tranh đua điểm số cùng người chơi khác cuối màn xem ai gây được nhiều sát thương cho boss hay giết được nhiều zombie hơn...v...v...
Đồ họa vô nhộn đầy tính hoạt hình cũng là một trong những điểm chính yếu làm nên sự hấp dẫn cho tựa game này.
Tải game Shoot Like Hell cho iOS – Android

TIN LIÊN QUAN

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

[PC] Trải nghiệm miễn phí trước khi mua: Painkiller Hell & Damnation - Game FPS kinh dị đầy hấp dẫn

Mang người chơi đến về với bối cảnh xa xưa với những tình tiết ghê rợn và u ám, Painkiller: Hell & Damnation là tựa game FPS kinh dị có phần cổ điển nhưng sở hữu gameplay vô cùng hấp dẫn, được phát hành vào năm 2012. Ở thời điểm hiện tại,

Zombie Annihilator – tựa game bắn zombie phong cách hoạt hình

Zombie Annihilator có cốt truyện khá đơn giản như mọi game zombie khác khi thế giới đã đến hồi tận thế với hàng loạt xác sống áp đảo những người còn sống sót

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

Last Hope Sniper cho bạn vào vai một tay súng trong game, game thủ sẽ phải bảo vệ loài người thoát khỏi sự đeo bám và tấn công từ những zombie đáng sợ.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

4 cách tải file MP3 từ Youtube trực tuyến cực dễ

Đôi khi bạn nghe một bài hát, mội đoạn nhạc hay trên Youtube nhưng không muốn tải cả video về mà chỉ cần file MP3. Dưới đây là 4...

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.