Tìm hiểu các hoạt động gia tộc của Chinh Đồ 1 Mobile

Tìm hiểu các hoạt động gia tộc của Chinh Đồ 1 Mobile

Chinh Đồ 1 Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Là tổ chức đầu tiên mà game thủ tạo lập khi bắt đầu hành trình chinh phục thập quốc và làm tiền đề cho con đường xưng vương của mỗi nhân vật - gia tộc chính là xuất phát điểm bền vững cho cơ đồ bá nghiệp của game thủ Chinh Đồ 1 Mobile.
Một gia tộc có tối đa 50 người, người có quyền cao nhất là tộc trưởng, dưới là các tộc viên. Chỉ tộc trưởng mới có quyền phát động các hoạt động, nhiệm vụ gia tộc. Để thuận buồm xuôi gió trong công cuộc gây dựng cơ đồ, game thủ nên tìm cho mình một gia tộc đủ mạnh về lực, một tộc trưởng đủ tài trí mưu lược, một tập thể có những con người biết đồng lòng nhất quán trong mọi hành động,... Điều đó sẽ giúp mỗi người chơi “lên như diều gặp gió” trong Chinh Đồ 1 Mobile.

Các hoạt động gia tộc
Giao diện gia tộc có 04 hoạt động chính là săn gia tộc, gia tộc hàng yêu, boss gia tộc và thuyền rồng gia tộc. Ngoài ra có còn thêm bảo trì gia tộc – hoạt động không thể thiếu trong ngày và gia tộc chiến – nơi anh hùng thập quốc cân tài cân sức với nhau. Mỗi hoạt động sẽ đem đến cho người chơi những nguồn lợi ích khác nhau và góp phần hoàn thiện sự trưởng thành của nhân vật trong từng giai đoạn nhất định.
Săn gia tộc, Gia tộc hàng yêu, Boss gia tộc – khoảnh khắc được làm anh hùng trừ gian diệt bạo
Đây là 03 hoạt động mang đến rất nhiều lợi ích cho cá nhân cũng như gia tộc, từ kinh nghiệm, điểm cống hiến, vật phẩm trong game đến công trạng hay quỹ gia tộc. Thông qua các hoạt động này, sức mạnh của gia tộc cũng được củng cố, tình đoàn kết được thắt chặt, đồng thời tích lũy thêm kỹ năng, kinh nghiệm chiến trường, PK, đánh quái, săn boss,...

Săn gia tộc – thiên đường săn kinh nghiệm và tích điểm tiêu diệt boss

Gia tộc hàng yêu – bảo vệ bá tánh

Boss gia tộc – thú vui tao nhã
Các hoạt động này thường diễn ra cả ngày, nhưng phần đông các gia tộc đều chọn mốc thời gian 19h30 bởi đây là thời điểm tập hợp được khá đủ thành viên. Đồng thời cũng có thể gom quân tranh đua với các gia tộc khác để chuẩn bị tinh thần, tăng phấn khích cho các thành viên trong các trận quốc chiến hoặc gia tộc chiến diễn ra sau đó.
Thuyền rồng gia tộc - nơi “tình đồng chí” lên ngôi
Nói đến tình đồng chí, chắc chắn phải nhắc đến hoạt động đua thuyền rồng là trước nhất. Đây là một trong những hoạt động sôi nổi của Chinh Đồ 1 Mobile vì hoạt động này giúp thứ hạng của gia tộc được nâng cao đáng kể mỗi khi chiến thắng.

Đua thuyền lắm khi cũng bị ăn hành bởi đồng đội
Thuyền rồng gia tộc diễn ra vào 20h00 các ngày thứ 3-5 và 7 hằng tuần. Hoạt động này ngoài lợi ích trong game còn mang tính kết nối rất cao và khiến tập thể luôn sôi động, vui vẻ.

Khoảnh khắc ăn mừng
Gia tộc chiến - nơi sức mạnh gia tộc được khẳng định
Được xem là một trong những hoạt động chủ đạo thể hiện thực lực cũng như tình đoàn kết của các tộc viên, gia tộc chiến đòi hỏi các tộc viên phải đồng lòng cống hiến để làm nên một gia tộc hùng mạnh khiến các gia tộc còn lại phải có phần vị nể.

Gia tộc chiến – nơi thể hiện bản lĩnh cá nhân và tình đoàn kết gia tộc
Hoạt động diễn ra vào 21h00 thứ 3-5 và 7 hằng tuần. Mỗi gia tộc phải trải qua 03 trận đấu để có được những chiến lợi phẩm hữu ích. Đây cũng là nơi mà các gia tộc sẵn sàng lăn xả vào nhau để phô diễn sức mạnh. Mỗi cá nhân cũng sẽ tận dụng cơ hội này để thể hiện sự mưu lược và tài bố trí quân cho mỗi trận đánh.
Bảo trì gia tộc – hoạt động không thể thiếu trong ngày
Thực tế, đây chỉ là một hoạt động nhằm giúp người chơi duy trì điểm năng động của gia tộc. Chính vì thế, khi đã chọn được một tộc cho chính mình thì mỗi người chơi hãy nên tự giác hoàn thành nhiệm vụ này. Sẽ được rất nhiều lợi ích từ NPC Gia Tộc Tổng Quản, đồng thời đóng góp một phần lợi ích cho gia tộc.

Chăm sóc gia cầm của gia tộc
Trong quá trình bảo trì gia tộc, người chơi cũng sẽ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ gia trang, tiêu diệt kẻ cướp phá cũng như hành nghề may vá y phục,... tăng thêm kỹ năng chơi game và có một phần trải nghiệm thú vị, nhẹ nhàng hơn bên cạnh những khoảnh khắc chiến trường nảy lửa.

Hành nghề may vá thêu thùa trong Chinh Đồ 1 Mobile
Gia nhập vào Chinh Đồ 1 Mobile, tìm một gia tộc để đồng hành trong quá trình chinh phục game, chắc chắn người chơi sẽ trải qua và chiêm nghiệm được rất nhiều điều thú vị từ trong game đến ngoài đời. Sau những hoạt động kịch tính ở thế giới ảo có thể sẽ là những khoảnh khắc trò chuyện thân thiện, xích lại gần nhau hoặc trao đổi, bàn luận những thú vui giải trí cũng như những điều bình dị trong cuộc sống. Đó cũng là điều Chinh Đồ 1 Mobile mong muốn và kỳ vọng đối với cộng đồng của tựa game quốc chiến này.
Tải game https://trangcongnghe.vn/715d0b68
Trang chủ http://chinhdo.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Chọn quốc gia nào để xưng bá trong Chinh Đồ 1 Mobile?

Thập quốc tranh hùng Chinh Đồ 1 Mobile là cuộc chiến quyền lực gữa 10 quốc gia, bao gồm Tống, Tần, Triệu, Sở, Ngô. Vệ, Ngụy, Yên, Hán, Đường. Trong 10 nước ấy – đâu là nơi để mỗi người chơi bắt đầu cơ nghiệp xưng đế?

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Quốc gia và hệ thống quan chức trong Chinh Đồ 1 Mobile

Quan chức chính là những người thuộc bộ máy vận hành quốc gia. Hệ thống này giúp Quốc vương phát triển thực lực bên trong cũng như có những đối sách giao hảo với liên minh, thậm chí là kẻ thù, đem đến những thành tựu nhất định cho quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm