Bát đại mobile được đánh giá cao nhất tháng 8/2017

Toàn game hay cứ bookmark lại đã về già chơi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Tháng 8 vừa qua được lấp đầy bởi những game chất lượng. Hàng loạt game chơi bài, RPG, đua xe được ra mắt đã đem đến sự thích thú cho cộng đồng game. Giờ chính là lúc để nhìn lại tháng Tám và xem đâu là những game được đánh giá cao nhất trong tháng.
1. Data Wing
Bát đại mobile được đánh giá cao nhất tháng 8/2017

Được thiết kế với cơ chế quen thuộc từ những tựa game Racing cùng đồ họa hình ảnh và màu sắc vô cùng đơn giản, Data Wing lại được đánh giá khá cao bởi cộng đồng game thủ với những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.
Bước vào game, người chơi sẽ phải điều khiển một vật thể nhỏ có hình mũi tên di chuyển qua những khu vực ngẫu nhiên do màn chơi tạo ra với mục tiêu đến được vị trí theo yêu cầu. Hệ thống điều khiển trong game cũng rất đơn giản chỉ với những thao tác chạm cơ bản. Tất cả những gì người chơi cần để chiến thắng trong game chỉ là phản xạ thật nhanh để di chuyển trong mọi đường đua một cách nhanh nhẹn và “mượt mà” nhất có thể.
2. Holy Potatoes! A Weapon Shop?!

Lấy bối cảnh tại một thế giới kỳ lạ – nơi mà những củ khoai tây thay thế cho con người. Bạn sẽ vào vai người quản lí của một xưởng rèn với nhiệm vụ là nâng cấp, mở rộng kinh doanh, đối phó thời tiết...
Với nguồn kinh phí hạn hẹp nhưng bằng phong cách độc đáo, lối chơi đầy tiềm năng, Holy Potatoes! A Weapon Shop?! ngay lập tức giành được cảm tình của nhiều game thủ và hứa hẹn sẽ bổ sung thêm một tựa game đủ sức “níu chân” game thủ thêm hàng chục giờ đồng hồ nữa.
3. Miracle Merchant

Trong game mới ra mắt Miracle Merchant, bạn sẽ trở thành người học việc của một khoa học gia, người tạo ra loại hóa chất bằng cách pha trộn và kết hợp các phần khác nhau dựa trên nhu cầu của khách hàng.
4. Cat Quest

Thuộc thể loại game RPG không gian mở, Cat Quest thu hút game thủ với nhân vật chính khá ngộ nghĩnh là một chú mèo con được trang bị vũ khí tận răng trên hành trình phiêu lưu chinh phục thế giới với hàng loạt hầm ngục và nhiệm vụ đặc sắc khác nhau.
5. Fighting Fantasy Legends

Trò chơi cho phép game thủ khám phá lục địa Allansia, thu thập các thẻ bài để tạo ra những combo độc đáo và mạnh mẽ, cũng như thêm vào tính năng lựa chọn xử lý tình huống mang tính biểu tượng của series. Nhà văn Ian Livingstone cũng chia sẻ niềm phấn khích của mình cho sự kiện này, và tiết lộ rằng các nhân vật được các fan yêu thích sẽ tái xuất để đồng hành cùng những người chơi lâu năm. Bên cạnh đó, tựa game cũng như bao gồm sự ra mắt của một số gương mặt mới, chưa từng xuất hiện từ trước tới nay trong Fighting Fantasy.
6. Road Warriors

Road Warriors là một tựa tựa game đua xe chiến đấu với thiết kế 2D cổ điển. Bạn sẽ được so tài và đánh bại các tay đua khác ở khắp thiên hà nhằm trở thành tay đua tốt nhất trong vũ trụ.
7. Technobabylon

Sở hữu phong cách cổ điển quen thuộc của một tựa game Point & Click, Technobabylonsẽ đưa người chơi đến với một thế giới ở tương lai vào năm 2087, khi mà nền công nghiệp gen trở nên vô cùng bình thường. Bạn sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu khám phá những sự việc kỳ bí, tìm ra chân tướng, nguồn gốc của những âm mưu xấu xa.
8. Burgle Bros

Trò chơi sẽ yêu cầu bạn 'tàng hình', lập kế hoạch và có một chút may mắn. Theo truyền thống của những bộ phim theo chủ nghĩa cổ điển như của Ocean's 11 và The Italian Job, bạn tập hợp thành viên, lập kế hoạch, và cùng hành động.
Xem thêm: http://gamek. vn/8-game-mobile-duoc-danh-gia-cao-nhat-trong-thang-8-20170906173228091.chn

TIN LIÊN QUAN

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công