Hero x Hero – ARPG đồ họa chibi xứ Hàn vừa ra mắt

Hero x Hero là tựa game nhập vai hành động theo hướng chặt chém, đặc biệt đi kèm với nền đồ họa theo kiểu chibi đầy hấp dẫn.

Mới đây, hãng Funigloo Hàn Quốc đã hợp tác cùng Concom để phát hành tựa game mobile hành động cực hấp dẫn Hero x Hero trên cả hai nền tảng iOS và Android toàn thế giới. Được biết, Hero x Hero từng được phát hành trước đó khá lâu tại Hàn Quốc nhưng bây giờ mới vươn ra “biển lớn”. Đây là một trong những trò chơi đề cao yếu tố hành động cho phép người chơi chiến đấu và chặt chém liên tục với nhiều kẻ thù cùng lúc.

Hero x Hero được xây dựng trên nền đồ họa 3D hiện đại và mang đậm phong cách chibi, đáng yêu. Các nhân vật trong game đều được thiết kế tỉ mỉ với những nét riêng biệt từ khuôn mặt cho tới thời trang trên người. Bên cạnh đó, mặc dù các hoạt động trong game diễn ra liên tục nhưng tất cả đều được chăm chút hết sức chi tiết, cử động nhân vật mượt mà cùng những hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt. 

Game mang tới cho người chơi 5 lớp nhân vật để lựa chọn gồm Swordman, Archer, Sorceress, Hammerer và Assassin cùng những kỹ năng chiến đấu và các loại trang bị, vũ khí đặc trưng. Mỗi lớp nhân vật sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng nhưng có thể hỗ trợ lẫn nhau để mọi thứ trở nên cân bằng trong các trận chiến.

Trong game, người chơi có thể tùy chỉnh và kết hợp các kỹ năng chiến đấu của nhân vật. Điểm khác biệt trong Hero x Hero so với những tựa game cùng thể loại là ngoài những kỹ năng cơ bản, sẽ có một số kỹ năng ẩn, xuất hiện khi bạn tạo thành chuỗi combo đặc biệt nào đó. Bên cạnh đó, người chơi cũng được tùy biến anh hùng của mình với hơn 35 trang phục nhiều màu sắc và cực dễ thương. 

Hero x Hero – ARPG đồ họa chibi xứ Hàn vừa ra mắt

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Hero X Hero vẫn đi theo hướng vượt ải truyền thống. Thông qua 500 nhiệm vụ từ các phụ bản, thử thách bạn có thể thu thập được các loại trang bị, nguyên liệu để nâng cấp, cải thiện sức mạnh cho nhân vật. Độ khó trong sẽ Hero x Hero tăng dần theo thời gian, càng về sau số lượng quái xuất hiện càng nhiều và khôn khéo hơn. Theo đó, người chơi phải sử dụng chính kỹ năng, kinh nghiệm chơi mà mình có được để dành chiến thắng. 

Ngoài chế độ chơi theo cốt truyện, Hero X Hero cũng cung cấp cho người chơi những lựa chọn khác nhau như hầm ngục vô tận hay đề cao tính cồng đồng như lập đội vượt ải hoặc đấu trường PvP.

TIN LIÊN QUAN

Hero x Hero - Siêu phẩm chặt chém xứ Hàn đã ra mắt toàn cầu

Hero X Hero sau thời gian ra mắt và gây sốt tại Hàn Quốc nay đã chính thức được Funigloo phát hành miễn phí phiên bản toàn cầu trên cả iOS và Android.

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Hello Hero: Epic Battle là một trong các tựa game mang lối chơi thẻ tướng khá thoáng trong việc cho phép người chơi thoải mái reroll tài khoản của mình

Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì