Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

Như thông tin TCN đã đưa trước đó về sự phát triển của dòng game Hello Hero, Hello Hero: Epic Battle là tựa game thẻ tướng sở hữu kho nhân vật cực phong phú đa dạng nhiều thể loại. Nhìn vào hệ thống tướng của trò chơi, game thủ sẽ bắt gặp không ít gương mặt thân quen đã gắn bó cùng người chơi Hello Hero 1. 

Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với từng nhóm quái vật trong game. Mỗi nhóm nhân vật này lại bao gồm các nhân vật nhỏ có ngoại hình riêng biệt một thể loại. 

Giả dụ với hai nhân vật không có nhiều tên tuổi trong trò chơi như Gonzalez và Sancho, cùng xuất phát điểm thuộc cấp độ A, hai nhân vật này có ngoại hình khá giống nhau. Người chơi ban đầu sẽ được chạm chán với cả một gia đình có ngoại hình na ná như cây xương rồng. Tuy không có quá nhiều tác dụng khi người chơi lên cấp cao nhưng các nhân vật nhỏ này vẫn được đội ngũ phát triển hoàn thiện khá tốt với bộ skill chặt chẽ. 

Ngoài ra, trong trò chơi bạn sẽ bắt gặp cả bộ “5 anh em siêu nhân” phiên bản kẹo. Thay vì cầm các loại vũ khí tối tân để chiến đấu, 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle lại chọn một loại vũ khí gây sát thương mạnh mẽ hơn đó chính là… kẹo. 

Không chỉ dừng lại ở đó, tham gia vào Hello Hero: Epic Battle, bạn sẽ còn được bắt gặp với rất nhiều các lớp nhân vật khác đa dạng nhiều thể loại của trò chơi. Từ thần thoại đến hiện đại, kho tướng mà Hello Hero: Epic Battle cung cấp giúp cho game thủ không thiếu các cách để sáng tạo ra đội hình của riêng mình.

Tải trò chơi tại đây: https://trangcongnghe.vn/1d149335

 

TIN LIÊN QUAN

Hai nhân vật bậc SS game thủ Hello Hero: Epic Battle có thể cày để sở hữu dưới cấp 15

So về các cách thức nạp tiền, tích trữ kim cương để mở gói 300 hay 3000 thì không ít game thủ cày cuốc trong trò chơi lại muốn cày phụ bản hơn. Không chỉ vậy, những khi bị kẹt map, không thể đi phụ bản tiếp do quái quá mạnh thì người chơi Hello

Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Hello Hero: Epic Battle là một trong các tựa game mang lối chơi thẻ tướng khá thoáng trong việc cho phép người chơi thoải mái reroll tài khoản của mình

Nếu muốn một đội hình mạnh trong Hello Hero: Epic Battle, game thủ không thể bỏ qua tính năng trang bị nhân vật

Thông thường, sau khi reroll được một số nhân vật hạng SS ứng ý, game thủ Hello Hero: Epic Battle sẽ bắt đầu hành trình leo map, phát triển đội hình.

Những tướng hạng S mà game thủ có thể farm để sở hữu trong Hello Hero: Epic Battle

Dạo quanh một vòng group Hello Hero: Epic Battle Việt Nam, bạn dễ dàng bắt gặp không ít hình ảnh rerolll của game thủ Việt như trên. Tuy nhiên thì reroll sẽ mất khá nhiều thời gian mà không đem lại quá nhiều lợi ích cho bạn thời gian về lâu về dài.

Expedition – Nơi game thủ thu về hàng loạt phần thưởng quý giá trong Hello Hero: Epic Battle

Expedition hay còn được gọi là nhiệm vụ thám hiểm – là một nhiệm vụ quan trọng trong Hello Hero: Epic Battle giúp cho game thủ có thể thu về loạt phần thưởng quý giá như Vàng, Exp, Hoa và quan trọng nhất là các slot ngọc gắn đồ. Nói về slot ngọc

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

Hello Hero: Epic Battle – Sự nâng cấp toàn diện hình ảnh, lối chơi từ phiên bản Hello Hero 1

Khoảng thời gian 4 năm về trước khi các tựa game mang lối chơi thẻ tướng, turn base chưa ồ ạt tấn công thị trường game mobile như bây giờ thì Hello Hero 1 đến từ nhà phát hành Fincon là một trong những tựa game turnbase – RPG sở hữu hình ảnh đẹp

Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng

Alberto là nhân vật thuộc lớp hỗ trợ có lẽ đã rất quen thuộc với game thủ do Alberto có ngoại hình khá giống với Marco – hero buff mặc định đầu game.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra