Tam Quốc GO cập bến Việt Nam, ra mắt ngay trong tháng 7/2017 này

Theo thông tin vừa nhận được, “bom tấn” Loạn Oanh Tam Quốc Chí gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á sẽ được Funtap phát hành tại Việt Nam tháng 07 này dưới tên gọi Tam Quốc GO.
Có những bước đột phá lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc và Nhật Bản và nhiều nước ở Đông Nam Á, Tam Quốc GO (tên gốc Loạn Oanh Tam Quốc Chí) đã trở thành tựa game chiến thuật nhập vai đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, thu hút hàng triệu game thủ tham gia chiến đấu.
Tam Quốc GO cập bến Việt Nam, ra mắt ngay trong tháng 7/2017 này

Xứng danh “bom tấn” của dòng game chiến thuật thẻ tướng, Loạn Oanh Tam Quốc Chí đã lọt vào top 10 game của Trung Quốc năm 2017 theo BXH của Tencent. Ngoài ra, tựa game này còn nằm trong Top trending trên App Store ngay ngày đầu ra mắt tại thị trường Nhật Bản – nơi người chơi Tam Quốc cầu kì và kén chọn nhất thế giới.

Tam Quốc GO là một tựa game mobile thuộc thể loại thẻ bài RPG, khai thác đề tài lịch sử Tam Quốc, được phát triển bởi công ty Yunmiao. Tuy vậy, tựa game này không hề đi theo phong cách thiết kế đồ họa lẫn cơ chế thẻ bài truyền thống, mà thay vào đó là xuất hiện nhiều nội dung chiến thuật đặc sắc, biến hóa đa dạng.
Đặc trưng của Tam Quốc GO nằm ở đồ họa mang phong cách chibi nhưng nhân vật vẫn cực ngầu, tạo hình phù hợp, kèm theo hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục gọn gàng. Những hiệu ứng skill được trau chuốt tỉ mỉ tạo cảm giác đã mắt, đã tay trong từng trận đánh.


Nhưng điểm làm nên thành công vang dội cho Tam Quốc GO, được các game thủ Trung – Nhật tán thưởng, đó chính là hệ thống các tính năng liên server vô cùng đồ sộ. Game thủ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác “không biên giới” với loạt tính năng liên server như: Quốc chiến, Quân đoàn chiến, Thông thương hay Quần hung loạn chiến... Thậm chí, dù ở server này nhưng bạn cũng có thể tham gia Bang hội ở một server khác.


Ngoài ra, tựa game này còn có rất nhiều hoạt động đòi hỏi chiến thuật cao như Phòng thủ thành, Boss chiến liên server, Chiến trường, Tranh đoạt tài nguyên,...Giống như một đội quân có tướng tá, có quân đoàn rất đa dạng để người chơi không bị nhàm chán.
Trước sự thành công vang dội ở Trung Quốc, Nhật Bản nhiều quốc gia Đông Nam Á, Tam Quốc GO hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của NPH Funtap trong dòng game Tam Quốc, sau những “cú hit” Xích Bích 3D, Vua Tam Quốc, Tam Quốc Bá Nghiệp. Hiện tại, Tam Quốc GO đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động tại thị trường Việt Nam, và sẽ ra mắt vào tháng 7 này.
Tìm hiểu thêm về game tại:
- Facebook: https://www.facebook.com/TamQuocGO/
- Websitehttp://tamquocgo.vn/teaser
Bạn nên đọc: [/b]
Vân Điệp Người Phán Xử trở lại đầy khiêu khích trong bộ cosplay Tam QuốcNữ diễn viên Thanh Bi tiếp tục gây sốt cộng đồng với chuyện tình tay ba ngang trái khi tham gia tựa game Chiến Lữ Bố.
Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robotNgười chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc...

TIN LIÊN QUAN

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018

Vô Cực Tam Quốc là phiên bản việt hóa của tựa game đình đám Linh Võ Thiên Hạ, tựa game đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á.Trò chơi không chỉ mang đậm bản sắc của thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật,

TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua

Giờ đây, Tam Quốc Chí đã không còn xa lạ với các game thủ, khi hình ảnh về những vị tướng sĩ anh dũng hay cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực trong game. Dưới đây là top 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn

Tam Quốc Chí Loạn Vũ sắp phát hành ở một số nước châu Á

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng game Square Enix thông tin sẽ phát hành Tam Quốc Chí Loạn Vũ tại một số nước châu Á trong tháng 11 này.

Kinh Điển Tam Quốc – Game chiến thuật SLG của NPH Funtap công bố lộ trình phát hành ngay đầu tháng 5

Theo thông tin TCN nhận được, NPH Funtap đã chính thức công bố lộ trình phát triển sản phẩm Kinh Điển Tam Quốc tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngày 27/04 game thủ Việt sẽ tận mắt chứng kiến trailer đầu tiên của trò chơi. Đến ngày 08/05, Kinh Điển

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.