Lối chiến thuật độc đáo của Quan Vân Trường gây ấn tượng ngày ra mắt

Lối chiến thuật độc đáo của Quan Vân Trường gây ấn tượng ngày ra mắt

Quan Vân Trường Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VTC Game Xem chi tiết
Được đánh giá là game chiến thuật thế hệ mới chinh phục được nhiều thị trường game thủ khó tính, Quan Vân Trường ngày đầu ra mắt tại Việt Nam nhận được nhiều sự ủng hộ và một khởi đầu suôn sẻ.
Như đã biết, Quan Vân Trường là con át chủ bài thuộc dòng game chiến thuật nhập vai của ông trùm Snail Games, game dựa trên bối cảnh lịch sử Tam Quốc lấy một trong Ngũ Hổ Tướng - “Quan Vân Trường” làm hình tượng chính và được VTC Game độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Ngay từ trước khi ra mắt, Quan Vân Trường đã khiến nhiều game thủ Việt cảm thấy tò mò, háo hức xen lần trông đợi khi nghe được những thông tin cực khủng về tựa game này. Quan Vân Trường được cho là đỉnh cao của dòng game chiến thuật khi từ đồ họa đến gameplay đến chuẩn chỉnh và thực tế chứng minh đã thu hút các game thủ khó tính của nhiều thị trường game.

Trong ngày ra mắt tại Việt Nam, Quan Vân Trường cho thấy sự chuẩn bị chu đáo. Hai server đã được khai mở để phục vụ cho nhu cầu của game thủ, nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng giật, lag. Với bước khởi đầu này, Quan Vân Trường ghi điểm khi game thủ đã có khoảng thời gian trải nghiệm game mượt mà mà không gặp phải bất cứ lỗi game đáng tiếc nào xảy ra.

Về mặt đồ họa, so với những game chiến thuật thông thường, Quan Vân Trường tỏ rõ ưu thế khi sở hữu đồ họa 3D sống động, do kết hợp nhiều lối chơi, những trận chiến trong game được diễn ra một cách chân thực và sống động. Góc quay tự do kèm cách di chuyển, điều khiển, sử dụng chiêu thức như những game nhập vai giúp cho những trận đánh trở nên cuốn hút, không nhàm chán theo lối mòn sắp xếp đội hình và đánh theo lượt nhàm chán.

Về lối chơi, Quan Vân Trường bắt đầu với cách chơi quen thuộc với nhiều sự hướng dẫn cơ bản để người chơi nhanh chóng làm quen. Vẫn đi theo hướng gia tăng sức mạnh cho nhân vật thông qua trang bị, cường hóa, tăng kĩ năng và thu thập võ tướng, kết hợp đội hình hợp lý, Quan Vân Trường sẽ đưa người chơi dần khám phá một cơ chế gameplay hành động chiến thuật vô cùng độc đáo, mang tính đột phá mới lạ so với mặt bằng chung của các game chiến thuật hiện nay.

Qua đó người chơi sẽ được tự tay triển khai những chiến trường chân thực có nhịp độ chiến đấu nhanh, yêu cầu mưu tính và thao tác cao độ. Bên cạnh đó là những hoạt động lôi cuốn thiên về PK như boss thế giới, công thành đạp đất, lôi đài, thao trường, bang chiến...và đặc biệt là đấu trường quần chiến 25vs25 sẽ mang đến nhiều sự thú vị và bất ngờ cho người chơi.
Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruong.vtcgame/

TIN LIÊN QUAN

Quan Vân Trường, con át chủ bài của ông trùm Snail Games?

Với con át chủ bài Quan Vân Trường – game mobile chiến thuật thế hệ mới, ông trùm Snail đã chinh phục được nhiều thị trường game lớn “khó tính”.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Quan Vân Trường - Game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của VTC Game

Là một sản phẩm được đặt dưới quyền điều hành của hãng sản xuất đình đám Snail Games, lại có sức hút mãnh liệt làm hài lòng các game thủ Nhật Bản, Quan Vân Trường tự tin là tựa game chiến thuật thế hệ mới đỉnh cao năm 2017.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Tổng hợp những game mobile đã định ngày ra mắt thị trường Việt trong nửa đầu tháng 8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game bắn súng Việt 7554 từng được nhiều người biết đến. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thể loại game sinh tồn trong 1 năm gần đây là tiền

Kinh Điển Tam Quốc – Game chiến thuật SLG của NPH Funtap công bố lộ trình phát hành ngay đầu tháng 5

Theo thông tin TCN nhận được, NPH Funtap đã chính thức công bố lộ trình phát triển sản phẩm Kinh Điển Tam Quốc tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngày 27/04 game thủ Việt sẽ tận mắt chứng kiến trailer đầu tiên của trò chơi. Đến ngày 08/05, Kinh Điển

Crystal of Reunion - Game nhập vai chiến thuật khủng đã ở rất gần Việt Nam

Tựa game mobile nhập vai lai chiến thuật trên di động cực hot Crystal of Reunion đã chính thức công bố sẽ được phát hành tại khu vực Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Nếu bạn làm thao tác này sẽ khiến iPhone treo hoàn toàn, không sử dụng cảm ứng được nữa

Chỉ với một thao tác đơn giản trên Control Center này, iPhone của bạn sẽ bị treo hoàn toàn và không sử dụng được cảm ứng trên màn hình nữa.

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Hướng dẫn tự động dọn rác trên Windows 10 khi khởi động máy tính

Bây giờ thay vì mất công thao tác nhiều bước và có lúc làm chậm máy do nhiều quá rác chưa dọn thì bạn có thể thiết lập tự động dọn sạch rác trên Recycle Bin mỗi khi khởi động máy tính của mình lên.

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc