Hiếm có game MMORPG nào lại dễ thương như World of Prandis

World of Prandis là tựa game hiện còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng vẫn là một tựa game nhập vai rất dễ thương mà bạn không thể bỏ qua.

World of Prandis  mang phong cách đồ hoạ hoạt hình cổ điển trên nền tảng 3D rất dễ thương, thích hợp cho các game thủ muốn tìm một sản phẩm nhẹ nhàng dễ chơi dễ làm quen. Game sẽ mở ra một thế giới đầy huyền bí sắc màu xoay quanh 2 thế lực chính đang tranh giành tầm ảnh hưởng là  Vir và Femina. Rất nhanh chóng bạn sẽ hóa thân vào hành trình khám phá vùng đất này.

Khi mới khởi đầu, World of Prandis cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 3 chủng tộc là Haru, Human, Truk. Cùng với đó là 6 class cơ bản như mọi game nhập vai khác thường có bao gồm : Paladin, Mage, Hunter, Warrior, Rogue và Warlock. Mỗi mỗi class lại có lựa chọn vũ khí và lối chơi của riêng mình, như Mage sẽ thiên về việc dùng các phép thuật khống chế đối thủ tầm xa, còn Warrior sẽ là lực lượng tiên phong đi đầu trong mọi cuộc chiến… 

Hiếm có game MMORPG nào lại dễ thương như World of Prandis 

Việc lựa chọn lớp nhân vật còn liên quan đến vô số chỉ số sẽ ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm game của bạn sau này. Cũng như liên quan đến việc bạn phải lựa chọn kĩ lưỡng cho mình những trang thiết bị sẽ nhặt được dần dần trong chuyến hành trình của mình. 

Hệ thống điều khiển của World of Prandis được thiết kế một cách hết sức gọn gàng với nhóm phím ảo bên tay phải với hầu hết các động tác cần thiết như tấn công nhảy… Hệ thống skill được thiết kế theo khung hình tròn ngay trên bảng điều khiển giúp bạn có thể nhanh chóng chọn và sử dụng đúng skill cần thiết cho mình. 

Gameplay của  World of Prandis thiên về lối hành động, bên cạnh đồ họa được thiết kế theo phong cách khá dễ nhìn rất nhanh chóng tạo thiện cảm cho người chơi mới. Một phần cũng là do tính năng thoải mái xoay camera một cách năng động để tìm được một góc nhìn chuẩn nhất – thứ rất cần thiết cho những game hành động như thế này. Bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt trong từng trận đánh dù chỉ là những màn farm quái thông thường hay là đánh boss. 

World of Prandis hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm kín chỉ trên Android. Nên những ai sử dụng hệ điều hành iOS chắc phải chờ ít lâu nữa mới có thể đặt tay đến với tựa game đầy hấp dẫn này.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

7 game MMORPG không những hay nhất mà còn FREE cho Android (9/2018)

Trong AdventureQuest 3D MMO hội đủ các đặc tính của game nhập vai từ việc xuất hiện các phe phái, băng nhóm cho tới những trận chiến thời gian thực, phân cấp, hệ thống chế đồ, ngục tối và nhiều hơn thế nữa. Nhiệm vụ của bạn là khám phá thế giới này

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

( E3 2017)Bom tấn online khủng nhất năm Monster Hunter World lộ diện

Game thủ PC có thể cảm thấy an ủi phần nào khi Monster Hunter World cũng sẽ đổ bộ lên máy tính.

Monster Hunter: World tung clip chiến đấu chất lừ

Mới đây Monster Hunter: World đã chính thức tung ra đoạn video gameplay đầu tiên của sản phẩm này và chắc chắn ai xem cũng phải trầm trồ.

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công