Tru Tiên 3D cho phép game thủ thoả sức bay lượn trong game

Tru Tiên 3D cho phép game thủ thoả sức bay lượn trong game

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Tru Tiên 3D là một trong số ít những game mobile tiên hiệp cho phép game thủ sử dụng ngự kiếm phi hành, tự do bay lượn cùng bạn bè và ý trung nhân ngày nhớ đêm mong.

Đối với những người thích theo dõi truyện hay các bộ phim tiên hiệp mà nói thì bay lượn là một phần tất yếu không thể thiếu. Khác với thể loại kiếm hiệp chỉ có thú cưỡi làm người bạn hành tẩu giang hồ, tiên hiệp còn mang đến hệ thống ngự kiếm cho phép người tu tiên chuyển hóa để phi thăng, tự do phiêu dật, ngạo nghễ đứng nhìn khắp thiên hạ.


Thế nhưng đáng tiếc là rất nhiều game mobile tiên hiệp tràn ngập thị trường hiện nay, những game cho phép người chơi có thể ngự kiếm phi hành, lăng không cưỡi gió lại vô cùng hiếm hoi và ít ỏi. Tru Tiên 3D nắm bắt được điều này nên đã thiết kế một hệ thống ngự kiếm phi hành nhằm đem lại trải nghiệm vi vu ngàn dặm cho người chơi, giúp cho ước mơ tu tiên của bạn chân thực gần hơn bao giờ hết. Hãy sở hữu ngay phi hành khí trong Tru Tiên 3D để cảm nhận cảm giác bay lượn 360 độ và khám phá bầu trời vô tận!




Hàng trăm phi hành khí để bạn lựa chọn


Tru Tiên 3D giúp cho ước mơ bay lượn, làm chủ bầu trời của người chơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hàng trăm loại phi hành khí cực kì đa dạng. Mỗi loại đều được thiết kế mang những nét riêng biệt riêng mà bạn khó có thể tìm trong các game tiên hiệp nào khác, cho dù đó là đôi cánh lông vũ rực rỡ, những thanh kiếm toát ra hào quang sáng rực trên không trung hay thậm chí là những thú cưỡi từ thượng cổ. Ngạo nghễ cưỡi trên phi hành ngắm bầu trời xanh thẳm, phiêu diêu tự tại chính là lúc bạn cảm thấy cả thế giới Tru Tiên nằm trong tay bạn.




Thỏa sức bay lượn không giới hạn


Trong thế giới tu tiên của Tru Tiên 3D không chỉ có cảnh đẹp 360 độ không góc chết cho bạn thưởng lãm thoải mái mà còn có hệ thống ngự kiếm phi hành từ mới mẻ từ trước đến nay chưa từng có, giúp bạn có thể ngự không bay lượn giữa trời cao biển rộng.




Phàm những người tu tiên thì pháp bảo là vật bất ly thân, Tru Tiên 3D cũng vậy. Nhưng điều khác biệt là ở đây, bạn có thể chuyển hóa pháp bảo của trang bị hiện có thành vật cưỡi trên mặt đất, thậm chí là ngự không. Thấp có thể bay qua ngọn cây lùm cỏ, cao có thể xuyên qua núi cao biển rộng, tự do hành tẩu giữa không gian rộng lớn, trái phải cao thấp, hay là bay thẳng đều do bạn. Trải nghiệm về con đường tu tiên không chỉ nhờ vậy càng lên một tầm cao mới mà người chơi còn phải trầm trồ trước cảnh đẹp sơn hà trong game.




Độc hành thiên hạ tuy tiêu sái an nhiên nhưng cũng không khỏi cô đơn tịch liêu


Tru Tiên 3D vì để giải quyết nỗi sầu thân cô thế cô những người tu tiên mà thêm vào cả trải nghiệm độc đáo đa nhân cùng cưỡi trên ngự kiếm phi hành. Với sự sáng tạo này, bạn có thể kêu gọi thêm đồng đội bạn bè cùng cưỡi pháp bảo, qua lại với những người cùng chung chí hướng hoặc cùng ý trung nhân ngày nhớ đêm mong cùng dạo bước vờn mây. Chắc chắn trong cuộc hành trình thoải mái, không trói buộc giữa trời đất như vậy, bạn có thể có được những trải nghiệm đầy lãng mạn.




Trang chủ: http://trutien.gamota.com/

TIN LIÊN QUAN

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Game thủ chỉ cần cổ vũ U23 Việt Nam, không cần phải vào game mà vẫn nhận được full quà hoạt động?

Cũng nhân dịp này, hàng loạt các phần quà được NPH game gửi tới các game thủ, thậm chí còn tổ chức cả những buổi offline để người chơi có thể cũng nhau theo dõi và cổ vũ cho trận đấu lịch sử này.

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

Top game di động siêu hại não năm 2017

Sau đây sẽ là một số game mobile trí tuệ có thể làm tăng trí tuệ của bạn nhưng đôi khi, bạn cũng sẽ “điên đầu” nếu không vượt qua được chúng.

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

THỦ THUẬT HAY

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho