Cài đặt bàn phím chơi Mobile Legends: Bang Bang

Nếu đã cài đặt Mobile Legends trên máy tính, chắc chắn các bạn cũng sẽ cần thêm một thao tác cài đặt khác để có thể chơi Mobile Legends bằng bàn phím. Điều này sẽ giúp trải nghiệm của chúng ta với tựa game hành động được ví với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mới này được tốt và thuận tiện hơn.

Cài đặt bàn phím chơi Mobile Legends: Bang Bang

CHÚ Ý:

Trong bài hướng dẫn này sử dụng NoxPlayer, nên nếu các bạn sử dụng giả lập Android khác thì có thể cách thực hiện sẽ khác đôi chút.

Bước 1: Các bạn khởi động game Mobile Legends trên giả lập máy tính của mình. Từ giao diện chính, bạn sẽ click chuột trái vào biểu tượng như trong hình dưới đây. 

Cài đặt bàn phím chơi Mobile Legends: Bang Bang

Bước 2: Giao diện Keyboard Control hiện ra, các bạn sẽ thấy một số biểu tượng chơi game quen thuộc xuất hiện bên dưới. 

Bước 3: Để thiết lập bàn phím chơi Mobile Legends, các bạn chỉ cần nhấn chuột trái vào biểu tượng cần sử dụng, giữ và kéo nó thả vào vị trí tương ứng trên giao diện của giả lập Android. 

Hình trên là cụm phím di chuyển, còn với các phím tấn công, skill khác của game nhập vai này thì bạn có thể tùy ý thiết lập theo thói quen và sở thích của mình. Chúng ta chỉ cần nhấn chuột trái vào vị trí cần gán phím, sau đó nhấn tiếp phím cần sử dụng từ bàn phím máy tính để thiết lập. 

Nếu nhập nhầm hoặc muốn thay đổi, bạn chỉ cần click vào biểu tượng dấu nhân tương ứng với nó để xóa đi và làm lại. Sau khi hoàn tất việc cài đặt toàn bộ phím cần sử dụng, nhấn vào mục nút Save màu xanh trong giao diện của Keyboard Control để lưu lại.

Lúc này, bạn sẽ thấy UI của game, ngoài các biểu tượng mặc định còn hiển thị thêm những phím mà chúng ta vừa thiết lập trước đó. 

Không cần khởi động lại giả lập, bạn có thể ngay lập tức chơi Mobile Legends bằng bàn phím và xem liệu tựa game nhập vai hành động này có xứng đáng là kẻ thay thế cho LOL hay Liên Quân Mobile hay không? 

TIN LIÊN QUAN

Cách liên kết tài khoản Mobile Legends quốc tế với VNG

Đúng thời điểm ra mắt, phiên bản Mobile Legends: Bang Bang (quốc tế) hiện tại sẽ thay thế thành Mobile Legends: Bang Bang VNG. Sau khi chuyển đổi tài khoản thành công, game vẫn hoạt động bình thường, bạn có thể giữ lại tất cả tướng, dữ liệu chơi

Daybreak Legends - Game A-RPG hấp dẫn trên mobile được phát triển từ tựa game cùng tên

Tuy tuổi thọ của game kéo dài không lâu, thế nhưng Daybreak Online vốn cũng thu hút được một cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo.

Khi game thủ CF Legends hoài niệm bản cũ

Một năm trước khi mới ra mắt, CF Legends đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn game thủ bởi đây chính là phiên bản “xịn” của Đột Kích trên nền mobile – rất nhiều game thủ đã tham gia chơi ngay từ ngày đầu và đóng góp nhiều ý kiến, phản hồi

Crossfire Legends: Cập nhật khủng cho chế độ Sinh tồn với bản đồ 60vs60

Và không chỉ VNG mà ông lớn Tencent cũng rục rịch một bản cập nhật lớn dành cho tựa game CF Mobile của mình. Cụ thể đây sẽ là một bản cập nhật lớn dành cho chế độ sinh tồn với nhưng thay đổi mới. Có thể nói những game thủ CF Mobile sẽ được trải

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

CrossFire Legends: Chính thức mở chế độ Đào Tẩu

Đào tẩu có cơ chế chơi giống Đấu Đội, BL và GR liên tục hồi sinh tại căn cứ và tấn công, tiêu diệt đối phương để ghi điểm cho bản thân.

CrossFire Legends có thể sẽ cập nhật trong tháng sau?

Đầu tháng 6, CF Legends đã mở vòng quay VIP Born Beast với thời hạn 90 ngày – đây là một trong những vòng quay cuối cùng được game thủ CF Legends chờ đợi khá lâu và cũng xuất hiện ở bản Trung Quốc được 1 năm rồi. Chỉ trong 1 tuần nữa vòng quay này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera