Cận cảnh bản đồ Tay Thần đặc sắc trong 360mobi Cờ Tỷ Phú

Nếu đã quen thuộc với những quốc gia và các kỳ quan thế giới, bản đồ Tay Thần sẽ đưa bạn đến một vùng đất hoàn toàn khác lạ với vô số điểm độc đáo chỉ 360mobi Cờ Tỷ Phú mới có.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=R7lWz_9yGmo]


Bản đồ Tay Thần với cách chơi hoàn toàn mới lạ.


Khi bước vào bản đồ Tay Thần, người chơi 360mobi Cờ Tỷ Phú có nhiều cơ hội để giành chiến thắng bởi những thay đổi trong cách chơi. Đồng thời, khả năng phá sản cũng tăng cao.


Ô Tượng Thần


Điểm đặc biệt đầu tiên mà các Tỷ Phú cần lưu ý chính là 4 ô Tượng Thần. Đây là những vị trí có hiệu ứng đặc biệt. Khi đến ô Tượng Thần ở lượt đầu tiên, Tỷ Phú có thể xây 1 khu vực bất kỳ nằm cùng hàng với vị trí mình đang đứng.



Cận cảnh bản đồ Tay Thần đặc sắc trong 360mobi Cờ Tỷ Phú

Kể từ lượt ghé thăm Tượng Thần thứ 2 trở đi, người chơi có thể chọn giữa việc nâng hoặc xây 1 khu vực bất kỳ ở cùng hàng. Lợi thế từ ô Tượng Thần này sẽ giúp Tỷ Phú gia tăng tài sản của mình nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, từ ô Tượng Thần không thể xây Khu Du Lịch.




Với hiệu ứng Nâng Khu Vực độc đáo này, Tỷ Phú có thể tận dụng để chặn lượt đi của đối thủ: nâng khối kế bên Ngục Thiên Đường để chặn 1 lượt di chuyển, nâng khối phía sau Kỳ Quan của mình để khiến đối thủ dừng chân và trả phí tham quan…


Địa danh và các Khu Du Lịch


Nếu ở bản đồ Thế Giới có cả thảy 5 Khu Du Lịch, thì ở bản đồ Tay Thần, những vị trí này chỉ còn 4 ô. Các Khu Du Lịch đại diện cho 4 Vật Tổ: Đất – Nước – Gió – Lửa.




Tương tự như các bản đồ khác, người chơi khi đến các vị trí này chỉ có thể xây Khu Du Lịch và không thể nâng cấp như các ô địa danh. Các Tỷ Phú nào muốn nhanh chóng chiến thắng đối thủ bằng cách Hoàn Thành Du Lịch nên ghi nhớ điều này.


Xây Nhà Cấp 3 ngay lượt đầu tiên


Một trong những thay đổi tạo lợi thế cho người chơi trong bản đồ Tay Thần chính là khả năng xây Nhà Cấp 3 ngay lượt đầu tiên.




Không cần qua ô Xuất Phát, người chơi khi đến một khu vực có thể xây ngay Nhà Cấp 3 ở lượt đầu tiên. Điểm khác biệt này là cơ hội để các Tỷ Phú nhanh chóng xây lên Kỳ Quan.


Bản đồ Tay Thần đã ra mắt ngày 19/9 và đang chờ các Tỷ Phú cùng khám phá!


Trang chủ 360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/


Link tải game:


Android: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.android
iOS: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.ios

 Fanpage/Group 360mobi Cờ Tỷ Phú: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

TIN LIÊN QUAN

Chức năng của một số ô trên bàn chơi của 360mobi Cờ Tỷ Phú mà gamer mới cần nắm rõ

Cận kề ngày ra mắt, việc ôn lại lối chơi của 360mobi Cờ Tỷ Phú là điều cần thiết để game thủ có thể làm quen với trò chơi này nhanh chóng nhất

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc khoe slogan đầy chất chơi:”đụng là nện”

NPH VNG đã chính thức ra mắt trang chủ game 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đi kèm nhiều bài viết giới thiệu tính năng, gameplay vô cùng bá đạo của mình.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Thiều Bảo Trâm là gương mặt đại diện cho 360mobi Cờ Tỷ Phú

Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trước công chúng với tư cách là gương mặt đại diện nhãn hàng – tựa game di động 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế 3Q 360mobi có giải thưởng đến 100,000USD

Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn cách ẩn "tai thỏ" dễ dàng và nhanh chóng

Xu hướng của năm 2018 chắc chắn sẽ là những chiếc smartphone có tai thỏ. Nếu bạn chưa kịp làm quên với xu hướng này hoặc muốn ẩn tai thỏ kia đi giống như tính năng tích hợp sẵn trên Nova 3e mà máy bạn chưa có thì hãy

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

3 tính năng trên OPPO A16K cực kỳ hữu ích mà bạn nào xài cũng nên biết

OPPO A16K rất nhiều tính năng hay để bạn tìm hiểu cũng như sử dụng cho riêng của mình. Xem ngay những tính năng trên OPPO A16K có gì hay ho không nhé...

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge