Có gì hấp dẫn trong Man or Vampire – tựa game hành động nhập vai mới ra mắt?


Có gì hấp dẫn trong Man or Vampire – tựa game hành động nhập vai mới ra mắt?

Được xây dựng trên nền tảng Unity Engine, game có đồ họa khá đẹp và hiệu ứng bắt mắt nhưng lại rất nhẹ, đem đến trải nghiệm mượt mà tốt nhất cho các thiết bị di động tầm trung. Bạn sẽ không cần một chiếc điện thoại hay máy tính bảng cao cấp để trải nghiệm. Các nhân vật trong game được thiết kế hình ảnh sắc nét, mang hơi hướng phương tây trung cổ phù hợp với cốt truyện.





Trong Man or Vampire, bạn sẽ được hóa thân thành một anh chàng Ma Cà Rồng lạnh lùng, “cool” ngầu hoặc một cô nàng Ma Cà Rồng với vẻ đẹp quyến rũ chết chóc. Và nhiệm vụ của bạn đó là chiêu mộ thật nhiều con người vào đội quân của mình để cùng vượt qua những nhiệm vụ khó khăn.


Nhân vật con người sẽ nhận được điểm kinh nghiệm khi tham gia chế độ Thám Hiểm hoặc Cốt Truyện, và sẽ được tăng sức mạnh đáng kể khi Thức Tỉnh Linh Hồn (nâng cấp bậc sao). Riêng nhân vật chính của bạn là Ma Cà Rồng, chỉ có thể lên cấp độ bằng cách cắn và biến con người thành Ma Cà Rồng. Tuy nhiên, nếu đã biến thành Ma Cà Rồng, nhân vật phụ sẽ không được lên cấp độ và Thức Tỉnh Linh Hồn nữa. Điểm lý thú ở chỗ, trong game, nhân vật chính  có thể tùy ý thay đổi từ Người sang Ma Cà Rồng vào bất cứ lúc nào và ngược lại, tùy thuộc vào chiến thuật và chế độ chơi mà bạn lựa chọn.




Nhân Vật Chính có thể thăng cấp bằng cách cắn Con Người!?

Thể loại game Chiến Thuật Theo Lượt đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên với sự sáng tạo của nhà phát triển, họ đã biến những chiến thuật đơn điệu nhàm chán thành những bước đi mang đầy sự tính toán dành cho người chơi.




Hệ Thống Chiến Đấu Với Chiến Thuật Theo Lượt

Với những ô di chuyển tấn công, hay hồi máu và né tránh đòn tấn công của địch, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo chiến thuật cho riêng mình, tạo ra những trận chiến cân não không chỉ với quái vật mà cả với người chơi tại chế độ Đấu Trường.


Game sở hữu 9 lớp nhân vật, có thể kể đến như chiến binh, hiệp sĩ, pháp sư….v.v… Mỗi lớp nhân vật lại được chia thành nhiều nhân vật phụ, và mỗi nhân vật phụ sở hữu chỉ số và Kỹ Năng riêng biệt.


Mỗi lớp nhân vật được thiết kế ô tấn công chiến thuật riêng, tạo nên sự đa dạng về đội hình và phong cách chiến đấu của mỗi người chơi. Ngoài ra còn có những mẹo giúp bạn chiếm lợi thế trong trận chiến như 2 nhân vật tấn công trong cùng một lượt.


Ngoài những bước di chuyển chiến thuật sáng tạo, sự đa dạng của game còn thể hiện ở từng nhân vật. Các lớp nhân vật không chỉ mang một sức mạnh khác nhau dựa trên chỉ số (INT, STR, AGI), mà còn khác nhau về Kỹ Năng và Vũ khí sử dụng.




Xây dựng Đội, và tạo chiến lược của bạn bằng những kỹ năng độc nhất của các nhân vật

Bạn có thể tính toán, tăng điểm vào các chỉ số cơ bản của nhân vật, xây dựng một nhân vật có sức mạnh riêng biệt. Ngoài ra tăng điểm Kỹ Năng phù hợp với chiến thuật của bạn cũng rất quan trọng. Hãy xây dựng sức mạnh tổng hợp của đội bạn, để tạo ra phong cách chơi của riêng bạn.


Chế Độ Thám HIểm là nơi lý tưởng để thăng cấp và săn tìm những trang bị tốt nhất cho nhân vật của bạn. Nếu bạn nghĩ mình đã đủ tự tin, hãy xây dựng đội, tạo chiến thuật của riêng bạn và tham gia vào Chế Độ Đấu Trường để thử thách và chứng tỏ khả năng chiến thuật của bạn với những người chơi khác.




Chế Độ Đấu Trường là trận đấu giữa những người chơi, hãy chiến đấu bằng khả năng chiến thuật của bạn.

Ngoài những chế độ PvE và PvP truyền thống của một game Nhập Vai, bạn có thể tham gia những nhiệm vụ hàng ngày, với những phần thưởng hấp dẫn phụ thuộc vào độ khó của nhiệm vụ. Ngoài ra còn có những nhiệm vụ sưu tập nhân vật, sẽ rất quan trọng nếu như bạn muốn tăng kha khá điểm chỉ số và sức mạnh cho nhân vật của mình.


Theo cảm nhận của chúng tôi, Man or Vampire có lối chơi khá độc đáo, bản đồ sẽ được tự động làm mới mỗi lần tham gia tạo cảm giác mới mẻ, không gây nhàm chán. Với cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng, kèm theo hỗ trợ tiếng việt khiến cho người chơi như đắm mình vào thế giới game, cùng phiêu lưu với các nhân vật.


Bạn đã sẵn sàng thể hiện sự sáng tạo, khả năng bày binh bố trận bậc thầy và sự ma mãnh trong chiến đấu chưa. Hãy cùng tham gia thử thách khám phá Thiên Đường Bí Ẩn, làm chủ cả Vùng Đất Của Bóng Đêm,  sáng tạo đội hình và chiến thuật cho độc nhất cho riêng mình nhé.



Tải Game cho HĐH Android: Tại Đây


Tải Game cho HĐH IOS: Tại Đây

TIN LIÊN QUAN

[Trải Nghiệm] Man or Vampire: Lối chơi lôi cuốn, mới lạ, đòi hỏi game thủ suy tính trong mỗi bước đi

Man or Vampire có thể nói là tựa game kết hợp giữa cái mới và cái cũ tuy nhiên vẫn vô cùng cuốn hút ngay từ lần đầu chạm tay

Top 10 tựa game ma cà rồng hay nhất mọi thời đại

Nói về game ma cà rồng thì đây vẫn là một trong những chủ đề thường xuyên được các nhà phát triển khai thác. Hoặc là bạn sẽ được vào vai ma cà rồng, hoặc là bạn sẽ được giao nhiệm vụ truy tìm và hạ gục kẻ chuyên đi hút máu người. Thậm chí, […]

“Hải tặc thây ma” Vampire Coast cập bến Total War: Warhammer 2

Gói DLC mới nhất của trò chơi chiến thuật Total War: Warhammer 2 mang tên 'Curse of the Vampire Coast' mang đến cho người hâm mộ bốn vị tướng lĩnh huyền thoại (Legendary Lords) - trong đó Luthor Harkon là tướng lĩnh đầu tiên thuộc quân đoàn Vampire

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Đấu Tiên Đài – Tựa game hiếm hoi để dân cày trải nghiệm quyền lợi như VIP

Cửu Thiên Bảo là tính năng thay thế VIP trong Đấu Tiên Đài. Tính năng này gồm có rất nhiều tầng, mỗi tầng đều có các mốc nhận thưởng (Bảo Vật Ngũ Hành) khác nhau. Số tầng càng cao, nhận thưởng càng nhiều.

Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Khi chơi một số tựa game trên trình duyệt đòi hỏi người chơi phải cài đặt Unity Web Player. Đây là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

Game thủ Darkness Rises truyền tay nhau kinh nghiệm chỉ ngày đầu tiên kiếm 4800 kim cương

Do đó, với game thủ free thì 4800 kim cương ở giai đoạn đầu game sẽ giúp ích rất lớn để mở gói vũ khí, trang bị hoặc sử dụng để cày phụ bản, mua vàng…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi