Liên Quân Mobile có chế độ chơi "Một cho tất cả" như Liên Minh Huyền Thoại

Liên Quân Mobile sẽ học hỏi và áp dụng chế độ chơi 'Một cho tất cả' của Liên Minh Huyền Thoại vào trong bản cập nhật của mình trong thời gian tới đây.

'Một cho tất cả' là chế độ thi đấu rất hay và độc đáo của LMHT, nó cho phép toàn bộ 5 người chơi của một team đều có thể sử dụng chung một vị Tướng trong cùng một trận đánh. Trên thực tế thì phiên bản gốc King of Glory đã sớm có tính năng này từ rất lâu, nhưng phải cho tới hơn một năm sau thì chế độ thi đấu vui nhộn, độc đáo và thú vị này mới được phát triển cho các hệ điều hành di động.

Liên Quân Mobile ra mắt chế độ chơi 'Một cho tất cả'

Liên Quân Mobile có chế độ chơi "Một cho tất cả" như Liên Minh Huyền Thoại

Cùng với chế độ chơi Sinh tồn, Sổ Sứ Mệnh, học được từ game bắn súng sinh tồn PUBG, thì Một Cho Tất Cả là chế độ mới đang được cộng đồng LQMB tranh luận khá sôi nổi hiện nay trên các diễn đàn game online.

Hiện tại chế độ chơi này đã được máy chủ Liên Quân Mobile chính thức đưa vào thử nghiệm và đặt trong mục Đấu thường với tên gọi 'Đấu nhân bản'. 

Hiện tại Liên Quân Mobile có khá nhiều chế độ thi đấu khác nhau để phục vụ người chơi, như:

  • Chế độ Bóng đá
  • Chế độ Sinh tử
  • Chế độ Đấu móc
  • Chế độ đấu Sinh tử
  • ...

Tuy nhiên, không phải chế độ nào cũng được game thủ yêu thích và chơi nhiều như chế độ chơi Truyền thống, có lẽ vì lý do chính là chúng không được hãng phổ biến rộng rãi tại các giải thi đấu chuyên nghiệp, đồng thời, bản đồ không rộng bằng và ít tài nguyên hơn map 5vs5. Nên với việc bổ sung thêm 'Đấu nhân bản - Một cho tất cả' trong thời gian sắp tới, có lẽ sẽ có khá nhiều chế độ thi đấu cũ của LQMB 'chết yểu'. 

Hiện vẫn chưa rõ khi nào chế độ chơi độc đáo này sẽ chính thức cập bến, nhưng người chơi có quyền hy vọng vào những trận đấu nhiều tiếng cười hơn, thú vị hơn và không còn cảnh 'đi xin' Tướng như hiện nay. Chắc chắn 'Đấu Nhân bản' sẽ là một trong những chế độ chơi khiến game thủ không thể bỏ qua trong bản cập nhật mới đây. 

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

Liên Quân Trung Quốc áp dụng thiết quân luật giờ chơi chưa từng có tiền lệ

Liên Quân Mobile - game mobile phổ biến nhất tại Trung Quốc, vốn được mệnh danh là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại mới đây đã bị chính cha đẻ của mình là NPH Tencent thi hành “luật chống nghiện” nghiêm ngặt nhất từ trước tới nay.

Mất đi đôi tay, streamer chơi PUBG Mobile và Liên Quân Mobile bằng miệng

Cơ thể không hoàn hảo là một trở ngại lớn, nhưng chàng trai 18 tuổi này không nghĩ như vậy.

Tôi đã đổi thói quen từ việc chơi Liên Minh Huyền Thoại sang game mobile như thế nào

Sở thích và thói quen chơi Liên Minh Huyền Thoại của tôi đã đảo lộn hoàn toàn chỉ bởi một trò chơi có tên Vain Glory.

Hướng dẫn cách chơi Liên quân mobile trực tiếp trên laptop

Liên quân mobile là một trong những tựa game nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng trên nền tảng di động. Nhưng nếu bạn chưa có một thiết bị di động để trải nghiệm thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chơi Liên quân mobile

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

Đã từ bao giờ, hàng loạt trung tâm điện máy trở thành “nhà trẻ” của các game thủ nhí Liên Quân Mobile?

Với độ tuổi đang còn đi học và số lượng học sinh cấp 1, cấp 2 được phụ huynh cho phép sở hữu điện thoại chỉ đếm trên đầu ngón tay thì những lúc được cùng ba, mẹ đi shopping trở thành khoảng thời gian vô cùng quý báu cho các game thủ nhí này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.