Nhất Kiếm Giang Hồ tự tin tái hiện lại hành trình bôn tẩu giang hồ năm xưa trên di động

Đã là fan lâu năm của dòng game kiếm hiệp chắc hẳn bạn không thể không nhớ tới những tượng đài game kinh điển trên cả PC lẫn Mobile thời đầu. 

Các tựa game đó hầu hết đều để lại dấu ấn khó phai trong lòng các thế hệ game thủ bởi lối chơi cuốn hút và có chiều sâu ở khía cạnh gắn kết cộng đồng của mình. Vì thế với sự xuất hiện của Nhất Kiếm Giang Hồ với khẩu hiệu “Game Võ lâm chính Tông” tự tin tái hiện lại những trải nghiệm bôn tẩu giang hồ thuở nào trên PC khi xưa nay quay lại một lần nữa ở nền tảng mobile đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người quan tâm. 

Nhất Kiếm Giang Hồ tự tin tái hiện lại hành trình bôn tẩu giang hồ năm xưa trên di động

Và quả thực cảm xúc đầu tiên của người viết lần đầu bước chân vào thế giới Kiếm hiệp Tình duyên này đó chính là sự bồi hồi không nói lên lời. Từ âm thanh cho đến khung hình, mọi thứ như hối thức bạn phải nhanh chân để khám phá thế giới Võ lâm thú vị này ngay và luôn!

Được biết trong phiên bản đầu trò chơi chỉ mới đưa ra 4 môn phái gồm Nhạc Gia, Thiên Sơn, Côn Lôn và Nga My. Dù chưa đầy đủ như các dòng game kiếm hiệp trên PC nhưng điều quan trọng nhất là Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile vẫn giữ nguyên hệ thống đặc sắc nhất làm nên thành công của dòng game kiếm hiệp tình duyên là hệ thống tự do phát triển nhân vật và ngũ hành. Theo đó các môn phái sẽ có những thuộc tính ngũ hành như Độc, Hỏa, Băng và Lôi riêng biệt và có tính tương khắc tương hỗ lẫn nhau trong từng bộ thức chiến đấu 

Thế nhưng thành thực mà nói thì game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ vẫn sẽ có những điểm khác biệt nổi trội đáng khen khác. Đầu tiên đó chính là giao diện đồ họa của game được thiết kế phù hợp với lối chơi trên di động hơn. Theo đó game thiết kế các phím bấm giống các game ARPG hiện nay với một phím điều hướng bên trái và các phím kỹ năng bên phải. Ngoài ra game cũng bổ sung thêm các phím mới như khinh công để né tránh hoặc ngồi thiền để hồi máu. 

 

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới hệ thống võ học trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Ngoài hệ thống võ học môn phái, game sẽ có thêm các loại võ học giang hồ mà người chơi có thể tìm kiếm và sử dụng thêm. Không những thế cách phát triển từng chiêu thức sẽ phục thuộc vào cách chơi của từng người với việc giới hạn số điểm để nâng kỹ năng (không như các game khác cứ đủ cấp đủ vàng là nâng được). Thế nên cách chiến đấu trong Nhất Kiếm Giang Hồ tạo ra sự mới mẻ, sức hấp dẫn riêng mà trước nay dòng game kiếm hiệp biến tấu chưa bao giờ có được! 

Không những thế Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ là một game 3D có đồ họa cực kỳ ấn tượng. Game4V bọn mình phải nói ấn tượng bởi tất cả các thiết kế về bối cảnh, nhân vật cho đến các hiệu ứng trong game đều được làm một cách xuất sắc, chi tiết đến từng khung hình, sống động trong từng chiêu thức. Mọi thứ đấy đủ vẽ ra một thế giới Võ lâm rộng lớn, chân thực nhất trên mobile hiện nay. 

 

Bên cạnh đó lối chơi của Nhất Kiếm Giang Hồ Funtap cũng có sự biến đổi chút ít so với kiểu cày kéo săn đồ ở các tượng đài game kiếm hiệp lâu năm trên PC cho phù hợp hơn với cách chơi trên di động và bớt hao tốn pin của người dùng hơn. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để cắm máy auto như trước mà thay vào đó game bổ sung thêm hình thức vượt phụ bản cốt truyện để giúp nhanh chóng lên cấp. 

Nhưng cũng đừng quá thất vọng, bởi trong Nhất Kiếm Giang Hồ bạn hoàn toàn có thể ra các bản đồ dã ngoại để cắm auto đánh quái nhặt đồ săn Boss như bình thường đấy. Đồng thời trò chơi cũng bổ sung thêm một hệ thống mới có tên gọi  Tướng Linh, nơi người chơi có thể sử dụng thêm các nhân vật phụ trợ chiến cho mình trong khi chiến đấu. Các tướng linh này cũng có thể nâng cấp, phát triển các thuộc tính như nhân vật chính. 

Nhìn chung thì khi chơi Nhất Kiếm Giang Hồ Funtap bạn sẽ cảm thấy một chút gì đó hơi khác lạ so với trải nghiệm trên PC nhưng nếu chơi lên những cấp độ cao, chúng ta vẫn sẽ cảm nhận được những gì tinh túy nhất của dòng game Kiếm hiệp Tình duyên vẫn được mang vào một cách trọn vẹn trong tựa game này. 

 

Đó không chỉ là những địa danh quen thuộc như Tương Dương thành, Đại Lý, Kiếm Các…mà các hệ thống Bang hội, Đấu trường và đặc biệt là chiến trường Tống Kim đặc sắc cũng được tái hiện nguyên bản. Hay còn đó là hệ thống trang bị môn phái vô cùng đa dạng, cũng được phân phẩm cấp giống bản PC. Ở đó người chơi có thể tự tay kiếm cho mình những vũ khí, trang bị Hoàng Kim, cường hóa, khảm nạm chúng trở thành những vật phẩm uy chấn võ lâm.

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

[Infographic] Những điểm đặc sắc tạo nên tựa game Võ Lâm Chính Tông – Nhất Kiếm Giang Hồ

Sẽ ra mắt game thủ vào 10h ngày 10/10/2018 tới đây, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – tựa game Võ Lâm Chính Tông được trông đợi nhất năm nay

Game thủ Việt đua nhau lập bang, tạo dựng thế lực sớm trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Một phần vì đội ngũ vận hành trò chơi đã tung ra khá nhiều event để gắn kết người chơi với nhau thông qua việc lập bang. Mặt khác, số đông người chơi trong tương lai của trò chơi này cũng mong muốn tìm cho mình chốn nương tựa để có thể cùng nhau

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, Nga My sẽ là môn phái chuyên về tấn công

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...