Một game thủ Việt “tự chế” Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lên mobile

Tên đầy đủ của phiên bản mobile này là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Remake Mobile và được thông tin rằng sẽ cho ra mắt trong tháng 9 tới

Video gameplay Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Remake Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng gamer yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam. Được đánh giá là một tượng đài chưa ngừng phát triển, sau nhiều năm hoạt động thì VLTK đã ra nhiều phiên bản cập nhật lớn nhỏ cũng như các phiên bản nâng cấp đồ họa hay mới gần đây gamer Việt đã có VLTKm trên nền di động được phát triển trên nền đồ họa 3D. 

Một game thủ Việt “tự chế” Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lên mobile

Tuy nhiên, thì trong tháng 9 này, khá bất ngờ khi thị trường Việt sẽ xuất hiện một phiên bản di động của VLTK được coi như phiên bản port toàn bộ VLTK 1 lên di động mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Remake Mobile. Theo như nhiều thông tin được game thủ cho hay thì người phát triển bản di động này có nick name Thachlong78 và tất nhiên là trò chơi sẽ được phát hành dưới dạng server lậu. 

Qua một số hình ảnh đầu tiên, chúng ta có thể thấy Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Remake Mobile được phát triển trên Unity và có một số chỉnh sửa về gameplay để phù hợp hơn với nền di động: 

TIN LIÊN QUAN

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Ngày mở test của game lậu Võ Lâm Việt Mobile chật 4000 chỗ sau vài phút, nhiều gamer không thể kết nối

Vẫn biết Võ Lâm Việt Mobile là một game được phát hành lậu thế nhưng phiên bản mobile được port từ VLTK 1 này hiện đang tạo nên một hiệu ứng trong cộng đồng fan game kiếm hiệp tại Việt Nam trong ngày hôm nay. Sau vài phút mở cửa, Võ Lâm Việt Mobile

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?