Bản cập nhật đầu tháng 8 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc có những gì? (phần 1)

Như vậy là phiên bản tháng 8 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đã được cập nhật. Với những game thủ của server global thì các bạn có thể theo dõi để biết được trong những tháng tới bạn sẽ được trải nghiệm những gì nhé. Còn giờ hãy đến với chi tiết bản cập nhật này thôi!

1. Hệ thống thời tiết 

Từ bản cập nhật tháng 8 này, chúng ta sẽ được làm quen với “Dynamic Weather” hay còn được gọi là Thời Tiết Động. Trong trận đấu được thiết lập tính năng này, trạng thái sẽ được mô phỏng y hệt như 1 ngày ngoài đời thực: từ sáng sớm bình minh cho đến nửa đêm. Thậm chí trong ngày, bạn còn có thể ngắm hoàng hôn khi bóng của các vật thể sẽ di chuyển hệt như việc mặt trời mọc từ đông sang tây.

Để hỗ trợ đắc lực cho các chiến binh trong cuộc đấu sinh tồn, Tencent trang bị cho chúng ta phụ kiện ống nhòm hồng ngoại (hay gọi dân dã là mắt mèo) để giúp nhìn rõ hơn vào ban đêm. Một điểm lưu ý là bạn chỉ có thể sử dụng nó vào ban đêm thôi nhé!

Bản cập nhật đầu tháng 8 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc có những gì? (phần 1)

Hình ảnh của ống ngắm hồng ngoại

Để tăng thêm mức độ chân thật cho các tình huống trận đấu diễn ra vào ban đêm, Tencent cho biết họ đã tăng cường hiệu ứng tia lửa và âm thanh vọng hơn vào quãng thời gian này. Vì vậy, việc trang bị các phụ kiện giảm tia lửa phát ra từ nòng và ống giảm thanh là vô cùng quan trọng vào buổi tối. 

2. Hỗ trợ chế độ hình ảnh HDR

HDR hay High Dynamic Range (dải tương phản động mở rộng) là chế độ làm đẹp hình ảnh trong game lên rất nhiều so với việc bạn không kích hoạt nó. Hiện nay, HDR được coi là một tiêu chuẩn của nhiều màn hình máy tính cũng như TV để giúp người dùng cảm nhận chân thực nhất hình ảnh đưa tới mắt của bạn. Chính điều này đã kéo theo vô số tựa game hỗ trợ công nghệ HDR và Tencent cũng sẽ tích hợp nó vào game ngay trong tháng 8.

Để phân biệt rõ hơn về hình ảnh gốc và HDR, các bạn có thể xem qua 3 tấm ảnh dưới đây: 

Tencent cho biết chế độ HDR ngoài việc làm tăng màu sắc cho game còn giúp cải thiện độ tương phản, hình ảnh trở nên sắc nét hơn, giúp giảm hiện tượng mỏi cho mắt của game thủ sau nhiều giờ chiến đấu.

3. Tối ưu hóa góc nhìn khi lái và ngồi trên xe

Từ bản cập nhật này, chúng ta sẽ được trải nghiệm góc nhìn người thứ 1 ngay khi đang lái xe và những người đồng đội cũng sẽ quan sát được hình ảnh trong xe khi đang ngồi cùng. 

Không chỉ có lái xe mà bạn còn có thể thưởng thức cả âm nhạc trong xe nữa. Tencent cho biết trong game sẽ có 3 bản nhạc được tích hợp. Dù vậy, hiệu ứng nhạc có thể sẽ không nghe thấy khi bạn đang lái xe. Và nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi chức năng này thì hoàn toàn có thể tắt được trong cài đặt.

Tắt mở nhạc khi đang lái xe

4. Sửa lỗi, bug

Tất nhiên là bản cập nhật nào cũng sẽ phải có phần khắc phục lỗi rồi. Và trong bản này thì chúng ta sẽ được khắc phục những lỗi sau đây:

  • Khắc phục sự cố địa hình và nhân vật có những chuyển động bất thường tại một số vị trí.
  • Sửa lỗi rơi tự do của nhân vật khi đứng dưới cánh tay của đồng đội, chính bởi lỗi này mà nhân vật sẽ bị mất máu.
  • Khắc phục vấn đề xe Jeep bọc thép gây sát thương cho chủ nhân khi rơi từ trên máy bay xuống.
  • Sửa lỗi rung scope của người chơi ở vị trí hành khách khi đi xe máy ba bánh.
  • Khắc phục tình trạng không hiển thị danh sách vật phẩm trong balô.
  • Khắc phục lỗi không hiển thị súng và trang phục khi mạng yếu
  • Sửa các bug được báo cáo từ phiên bản trước.

Phần còn lại của bản cập nhật tháng 8 sẽ được TCN tiếp tục gửi đến bạn đọc ở phần 2 của loạt bài viết này.

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 2)

Pháo sáng hay Flare Gun có thể nói là một trong những vật phẩm được săn đón bậc nhất trong trận đấu, không chỉ bởi nhờ vật phẩm này mà bạn có thể gọi máy bay “thả thính” mà nhiều người còn muốn chiêm ngưỡng hiệu ứng của nó.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 1)

Sanhok là bản đồ đầu tiên có kích cỡ 4×4 của PUBG và đã được thử nghiệm một thời gian khá dài trên phiên bản PC. Trong tháng 7 này, bản đồ với bối cảnh những cánh rừng nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục được đưa lên phiên bản Mobile của

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức