Thiên Hạ Anh Hùng Open Beta vào ngày hôm nay 08/08

Cơ hội trải nghiệm tựa game chiến thuật được mệnh danh 'Vua Card Battle' đã gần hơn bao giờ hết! Tải ngay Thiên Hạ Anh Hùng hôm nay!

Tựa game chiến thuật được cộng đồng game thủ yêu thích khắp Châu Á Thiên Hạ Anh Hùng chỉ còn cách 2 ngày nữa là sẽ Open Beta chính thức tại Việt Nam vào lúc 10:00 ngày 08/08 sắp tới. Ngay lúc này, người chơi có thể tải về trước tại  ĐÂY để chuẩn bị cho hành trình khám phá thế giới Tam Quốc độc đáo.

Thiên Hạ Anh Hùng Open Beta vào ngày hôm nay 08/08

Chỉ còn chưa tới 48 giờ nữa Thiên Hạ Anh Hùng sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt

Nói về Thiên Hạ Anh Hùng, có hàng tá câu chuyện thú vị cả về cộng đồng cũng như gameplay của trò chơi này. Dù chưa ra mắt tại Việt Nam, thế nhưng đây là game hiếm hoi có được lượng người chơi Việt cực kì đông đảo tại các server nước ngoài vốn bất đồng ngôn ngữ như Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore… thậm chí họ còn đứng Top trước rất nhiều đối thủ sừng sỏ, điều đó phần nào minh chứng được sức hút của Thiên Hạ Anh Hùng đối với game thủ trong nước.

Game thủ Việt Nam chơi Thiên Hạ Anh Hùng server Hàn cực đông, lại còn đứng Top

Điểm khác biệt lớn nhất của  Thiên Hạ Anh Hùng so với nhiều game Card Battle hiện nay chính là việc loại bỏ main chính, giúp người chơi có thể tự do sắp xếp các tướng mình yêu thích mà không bị phụ thuộc vào bộ kĩ năng của main, từ đó tạo nên vô vàn combo, hiệu ứng cực kì sáng tạo mà khó có thể tìm thấy trong các trò chơi tương tự.

Loại bỏ main chính, game thủ có thêm không gian sáng tạo chiến thuật trong Thiên Hạ Anh Hùng

Với số lượng hiệu ứng lên tới 46, người chơi có thể kiến tạo hàng ngàn chiến thuật bố trận, sắp tướng. Mỗi hiệu ứng đều có thể tương tác với nhau gia tăng hiệu quả chiến đấu và cộng dồn sát thương, từ đó tạo nên những tướng trận hình cực kì “hack não” mà phải thật sự nghiêm túc tìm hiểu, tính toán mới có thể phá giải.

Mỗi tướng đều đi lên từ phẩm trắng, sở hữu nhiều hiệu ứng kĩ năng có thể kết hợp với nhau cực kì “bá đạo”

Tất nhiên đã là game chiến thuật có độ khó cao, đa dạng, thì Thiên Hạ Anh Hùng sẽ cần hệ thống PvP xứng tầm “Vua game Card Battle”. Điểm nhấn trong các hoạt động PvP của trò chơi này nằm ở các đấu trường lớn như Minh Chiến, Quốc Chiến theo phong cách công thành SLG và Tower Defense. Người chơi muốn chiến thắng sẽ phải tính toán chuẩn từng nước đi trong thời gian thực sao cho đem lại kết quả tốt nhất cho cả bang hội.

Game thủ thích chiến thuật thời gian thực với Tower Defense chắc chắn sẽ “phê” cực kì với các tính năng PvP, PvE trong Thiên Hạ Anh Hùng

Tư chất tướng và cách tính nộ của Thiên Hạ Anh Hùng cũng cực kì “khác bọt” so với hàng “tấn” game chiến thuật Tam Quốc hiện nay. Trong khi thức tỉnh kĩ năng Thiên Phú giúp đột phá sức mạnh của tướng thì công thức tính nộ đã được đưa vào tư chất từng lớp tướng thay vì item. Muốn có nộ để ra skill, người chơi buộc phải hiểu rõ bản chất từng tướng để sắp xếp combo hiệu quả nhất.

Vứt bỏ item tăng nộ, muốn ra skill phải học thật kĩ bảng nộ Thiên Phú của mỗi tướng

Ngoài các tính năng trên, Thiên Hạ Anh Hùng còn rất nhiều hoạt động thú vị khác như Du Lịch, Thảo Phạt, Boss Thế giới, Leo Rank Lôi Đài, Leo Tháp… đảm bảo sẽ khiến các game thủ yêu thích chiến thuật phải bất ngờ. Còn chờ gì nữa, tải ngay game tại ĐÂY và chuẩn bị tham chiến vào lúc 10:00 ngày 08/08 nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

[Trải Nghiệm] Thiên Hạ Anh Hùng: Đồ họa, hình ảnh đẹp, nhân vật Tam Quốc có thiết kế chibi

Thiên Hạ Anh Hùng là game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc mới ra mắt làng game Việt vào ngày 8/8. Mặc dù không còn là đề tài quá xa lạ với game thủ Việt nhưng Thiên Hạ Anh Hùng lại tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào gameplay dễ chơi, dễ nắm bắt và

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Cộng đồng gamer phản đối dữ dội trước việc Thiên Hạ Anh Hùng “xưng vương” dòng chiến thuật thẻ tướng

Mặc dù đã có màn ra mắt khá thành công tại Hàn Quốc nhưng liệu khi về đến Việt Nam, Thiên Hạ Anh Hùng có đủ khả năng để chiếm lấy vị trí số 1?

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Những tính năng hết sức thân thuộc mà Thiên Hạ Anh Hùng đem đến cho game thủ Việt

Trong tháng 8 này, một tựa game tam quốc mang nhiều tính năng, hình ảnh thân thuộc sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt có tên Thiên Hạ Anh Hùng

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách xóa số điện thoại Garena khi bị mất số, hoặc bán sim

Garena cho pép người sử dụng lấy lại mật khẩu bằng Email hoặc số điện thoại nhưng nếu số điện thoại bạn bị mất, bán đi thì sao? làm thế nào để Xóa số điện thoại Garena khi bị mất số. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực

Microsoft cho biết Windows 11 sẽ được nâng cấp hàng năm để theo dõi

Ngoài bản cập nhật Windows 11 2022 được phát hành ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận rằng hệ điều hành hiện tại của họ sẽ tiếp tục nhận được phiên bản nâng cấp mỗi năm một lần. Các bản phát hành sẽ được tập trung vào

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.