ROS mobile: Update mới – Sakura MP7 ‘hường hường’ xuất chinh

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 1/8. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến. 

ROS mobile: Update mới – Sakura MP7 ‘hường hường’ xuất chinh

Nội dung mới:

– Thêm phụ kiện Nỏ – Tên Lựu Đạn, khi gắn phụ kiện này trên Nỏ, cung được bắn ra sẽ có hình dạng mặc định là lựu đạn, khi cung bắn trúng mục tiêu sẽ lập tức làm nổ lựu đạn. Tất cả vật ném đều có thể dùng Tên Lựu Đạn để bắn, nhưng cung chứa vật ném khi bắn sẽ giảm tốc độ, tăng trọng lực.

Trải nghiệm cơ bản:

– Các chiến binh sử dụng gói game cũ khi đăng nhập sẽ hiện thông báo update, chiến binh sẽ update theo hướng dẫn, nếu nhấn hủy sẽ không thể tiến hành ghép vào trận.

– Khi cầm vũ khí cận chiến và bơi, sẽ tự động thu vũ khí vào, chỉ có thể tấn công bằng tay không dưới nước.

– Điều chỉnh xác suất xuất hiện Nỏ, cung tên, bắt đầu đặt vào pháo và lựu đạn.

Giao diện:

– Ưu hóa hiệu ứng chắn đạn của khiên Police.

– Ưu hóa icon Đấu Trường.

Chỉnh sửa lỗi:

– Chỉnh sửa lỗi không xuất hiện báng súng MP5 trong Ghillie Island.

– Chỉnh sửa lỗi một vài khu vực không thể tải FPS và bản đồ Fearless.

– Chỉnh sửa lỗi một vài thiết bị không thể đăng tải Avatar.

– Chỉnh sửa lỗi nhân vật bị biến mất tại một vài thiết bị.

Hãy tham gia ngay vào cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival mobile để trải nghiệm những điều mới mẻ và tham chiến đầy kịch tính nhé! 

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB
Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

ROS mobile: Update mới trải nghiệm bắn nghiêng người và thay đạn ngày 20/6

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 20/6. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile: Update thêm tính năng mới cho Đại Chiến Xe

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 11/7. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile: Update mới hấp dẫn ngày 6/6

Hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 6/6. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile: Update mới thêm hệ thống sơn xịt ngày 13/6

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 13/6. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile sẽ update từ 5h sáng ngày 16/5

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới, tối ưu hóa hệ thống và chỉnh sửa các lỗi của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 16/5. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile: Thêm vũ khí mới khiên Police cực hot

Thêm vũ khí mới: Khiên Police. Các chiến binh có xác suất nhận được Khiên Police từ thùng thính. Khiên Police có thể chống đỡ sát thương từ đạn, nhưng khi cầm khiên, chiến binh không thể trèo tường và nằm xuống, đồng thời tốc độ di chuyển sẽ bị hạn

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta