[Trải Nghiệm] Cửu Dương VNG: Gameplay hấp dẫn, đồ họa hình ảnh có chiều sâu

Sáng 27/7, tựa game kiếm hiệp Cửu Dương VNG chính thức ra mắt game thủ Việt với nhiều tính năng, lối chơi hấp dẫn

Gameplay Cửu Dương VNG

Ngay từ khi bước vào game, game thủ Cửu Dương VNG sẽ ngay lập tức được chọn cho mình 1 trong hai thế lực xuyên suốt hành trình trong game là Trung Nguyên hoặc Tây Vực. Cho nên game thủ sẽ buộc phải suy nghĩ rất kĩ nếu như chơi theo nhóm bạn vì hầu hết các hoạt động sau này của trò chơi sẽ có các trận PvP cũng như tranh chấp với hai thế lực được định sẵn. 

[Trải Nghiệm] Cửu Dương VNG: Gameplay hấp dẫn, đồ họa hình ảnh có chiều sâu

Phiên bản đầu tiên của game có sự góp mặt của 4 đại môn phái là: Cái Bang, Thúy Yên, Cẩm Y Vệ và Đường Môn. Mỗi môn phái đều có loại vũ khí trấn phái khác biệt và cách thức chiến đấu khác nhau. Trong đó thì Cái Bang và Đường Môn là hai lớp nhân vật thiên về sát thương, Cẩm Y Vệ thiên về phòng thủ và Thúy Yên là lớp nhân vật duy nhất đảm đương vị trí buff trong team. 

Những nhiệm vụ đầu tiên của Cửu Dương VNG sẽ diễn ra tương tự như các game thuộc thể loại kiếm hiệp hiện nay là người chơi chỉ việc click nhận và hoàn thành nhiệm vụ. Một điểm khá đặc biệt của Cửu Dương VNG là hình ảnh, đồ họa của trò chơi mang nhiều sắc tối hơn là những cảnh vật tươi sáng của dòng game võ hiệp hiện nay. Điều này tạo cho game thủ có cảm giác đây là một tựa game có chiều sâu khá đặc biệt. 

Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ game thủ bắt gặp khá nhiều cảnh khinh công đẹp mắt đến từ nhân vật. Đây cũng là yếu tố chủ chốt thu hút nhiều game thủ đến với trò chơi này. Việc ngắm nhìn nhân vật của mình đạp phách qua những dãy núi, công trình trong trò chơi thực sự là cảm giác đã mắt nhất khi chơi một tựa game võ hiệp như Cửu Dương VNG. 

Lên những level cao thì các tính năng và hoạt động của trò chơi sẽ được tiến hành dưới dạng phụ bản nhiều hơn và game thủ hoàn toàn có thể chọn cho mình cách vượt qua một mình hoặc cùng người chơi khác.

 

 

 

Võ học trong Cửu Dương VNG  khiến người chơi phải dành thời gian tìm hiểu và nghiên cứu để tự sáng tạo nên những bộ combo chiến đấu vừa mang đậm phong cách riêng vừa phù hợp với từng trường hợp, từng hoạt động cụ thể. Ngay từ những hướng dẫn đầu tiên thì game thủ hoàn toàn có thể nắm bắt cơ chế chiến đấu hấp dẫn của trò chơi.

 

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh hệ phái hỗ trợ Thúy Yên trong Cửu Dương VNG

Tương tự như dòng game nhập vai kiếm hiệp truyền thống đã rất quen thuộc trên thị trường Việt, hệ thống nhân vật của Cửu Dương VNG được chia các vị trí khá rõ rệt từ hỗ trợ, hộ vệ, sát thương. Trong trò chơi này, Thúy Yên là môn phái đại diện cho

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO Việt có cả An Dương Vương, Thánh Gióng tiết lộ gameplay chính thức

Như thông tin Game4V đã đưa về Huyết Chiến Thiên Hạ - tựa game mobile do chính tay người Việt sản xuất. Vài giờ trước, đội ngũ vận hành đã tiết lộ nhiều hình ảnh gameplay chính thức của trò chơi

Xuất hiện sự mất cân bằng thế lực ở các server của Cửu Dương VNG

Nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp tại Việt Nam chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ gì với tính năng thế lực ở các trò chơi này. Là một tính năng phân chia người chơi trong cùng một server ra các phe khác nhau, những tính năng PvP

Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG

Tuy nhiên phải cho đến thời điểm hiện tại thì tên gọi cũng như bộ kỹ năng của 4 đại môn phái trong trò chơi mới chính thức lộ diện: Cái Bang, Cẩm Y Vệ, Đường Môn, Thúy Yên

Cửu Dương VNG công bố nhiều hình ảnh Việt hóa gameplay đẹp mắt

Cửu Dương VNG có thể nói là trò chơi bước ra từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung bởi tất cả các tính năng, hình ảnh nhân vật, bối cảnh của trò chơi dựng lên khá bám sát phiên bản phim truyền hình cùng tiểu thuyết.

Cận cảnh gameplay thực tế của game sinh tồn kiếm hiệp trên di động – Ganghood Survival

Thay vì chỉ được vào game và chạy để thăm thú như vài ngày trước, toàn bộ người chơi may mắn lọt được vào server test của Ganghood Survival đã có thể chiến đấu thực sự bắt đầu từ ngày hôm nay.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Game thủ Âm Dương Sư vẽ bùa đẹp nhất năm: Nguyên hình con cá mà không ra bất kì tướng SSR nào

Từ khi ra mắt đến nay, Âm Dương Sư là chặng dừng chân của không ít game thủ Việt ưa thể loại thẻ tướng. Ngoài các tính năng về gameplay, vẽ bùa chú nhận tướng là một trong các tính năng thu hút game thủ Việt nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.